x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

Wrath of Man: Phim hành động của Jason Statham chỉ ở mức xem tạm

Chekov 06:00 - 14/03/2022

Trong “rừng” phim kinh dị, tình cảm, Chekov thấy rằng Wrath of Man thực sự là làn gió mới khi bộ phim hành động này mang đến cho khán giả những giây phút hồi hộp đến thót tim. Wrath of Man là lần hợp tác thứ 4 giữa đạo diễn Guy Ritchie và Jason Statham, dựa trên bộ phim kinh dị hành động Le Convoyeur của Pháp năm 2004.

Wrath of Man kể về một nhân viên bảo vệ bí ẩn tên H. (Statham), người có động cơ bí mật khi nhận công việc làm việc cho một công ty xe tải bọc thép, gần đây đã bị lấy đi. H. gây ấn tượng với người đồng nghiệp Bullet (Holt McCallany) và Boy Sweat Dave (Josh Hartnett) ngay lập tức. Sau khi giải quyết được một vụ khác, đồng nghiệp và cấp trên của H. ở Fortico phải đặt câu hỏi rằng H. thực sự là ai và đến từ đâu. 

Chekov đánh giá câu chuyện báo thù căng thẳng, hồi hộp này là một trong những màn trình diễn khá đáng nhớ trong sự nghiệp đóng phim của Jason Statham. Mặc dù kịch bản chắc chắn đã lấy đi một trong những nét quyến rũ đặc trưng của nam diễn viên - những lời thoại dí dỏm. Giá như Ritchie có thể truyền tải nhiều hơn nữa các pha hành động kịch tính cộp mác Jason Statham để fan như Chekov cảm thấy thỏa mãn hơn. 

Ngoài ra, phim còn có nhiều cảnh lặp lại, đặc biệt là ở phân đoạn con trai H. - Dougie gặp chuyện gây nhàm chán cho Chekov. Guy Ritchie làm điều đó để giúp khán giả hiểu được động lực của H. nhưng Chekov vẫn không cảm nhận được nỗi đau mà người đàn ông này phải trải qua. Ở những phim trước, Statham là chuyên gia thể hiện cơn thịnh nộ nhưng ở Wrath of Man, điều đó lại không hiệu hữu. 

Wrath of Man sử dụng một cấu trúc không nhất quán để kể một câu chuyện đơn giản, chia thời lượng gần 2 tiếng thành 4 phân đoạn và “chơi” với dòng thời gian để khiến phim thêm mới mẻ. Wrath of Man cũng ghi điểm với những ngôi sao khác như Jeffrey Donovan, Andy Garcia, Eddie Marsan và Laz Alonso hoàn thành tốt màn trình diễn của mình.

Chekov khá thất vọng với nhân vật Jan của tài tử Scott Eastwood bởi chàng lính này vẫn chưa thể hiện được hết tài năng cũng như động lực của mình khi tham gia phi vụ. Ngoài ra, sự xuất hiện của Post Malone cũng khiến Chekov hú hét ngay trong rạp vì nam rapper quá hợp vai kẻ nói nhiều. Dù chỉ là cameo nhưng Post Malone vẫn tỏa sáng trong chốc lát.

Wrath of Man chắc chắn sẽ thu hút những người hâm mộ dòng phim nay và làm hài lòng hầu hết những khán giả muốn đến rạp phim sau thời gian dài đóng của vì dịch bệnh. Phim không quá buồn tẻ, nhưng lại quá dài với một tác phẩm hành động đơn thuần mà Chekov có thể đoán được cái kết. 

>> Xem thêm: Top 10 phim về đua xe hấp dẫn nhất dành cho các tin đồ cuồng tốc độ

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.