x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Tử Phong và dàn mỹ nhân 10X khiến Triệu Lệ Dĩnh phải e ngại

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:35 - 11/05/2021

Hiện tại, nói tới làng giải trí Hoa ngữ, khán giả sẽ nghĩ ngay tới dàn mỹ nhân thế hệ cuối 8x như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch… đang làm mưa làm gió. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, các sao nữ này dù có độ phủ sóng mạnh nhưng lại không có địa vị vững chắc vì chẳng nắm trong tay những chiếc cúp uy tín để chứng minh thực lực. 

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch là 2 cái tên đại diện cho dàn mỹ nhân sau 1985.

Đây cũng là lý do khiến họ phải e ngại trước dàn mỹ nhân thế hệ mới đang đi lên. Ngoài những đàn em 9X do “Tam kim ảnh hậu” Châu Đông Vũ dẫn đầu đang nhăm nhe “soán ngôi” thì dàn sao nữ thế hệ 10X cũng khiến cho Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch phải lo lắng vì “tre chưa già mà măng đã mọc”.

Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại dàn mỹ nhân 10X đầy tiềm năng này nhé!

Trương Tử Phong

Bước chân vào làng giải trí từ khi mới 5 tuổi nhưng đến năm 2010, Trương Tử Phong mới được khán giả biết đến rộng rãi nhờ lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Phùng Tiểu Cương và góp mặt trong bộ phim Đường Sơn Đại Địa Chấn.

Trương Tử Phong là một trong những nhân tố tiềm năng nổi trội nhất dàn diễn viên thế hệ 10X của Cbiz hiện nay, được công nhận về thực lực dù tuổi còn rất nhỏ. Người đẹp sinh năm 2001 này là ngôi sao trẻ nhất giành được giải thưởng Bách Hoa và Hoa Đỉnh. Hơn nữa, việc Trương Tử Phong được đề cử cho giải thưởng Bạch Ngọc Lan, Kim Mã là đủ biết diễn xuất của cô “đỉnh chóp” tới mức nào rồi.

Chưa kể, nữ diễn viên Thám Tử Phố Người Hoa còn là nữ diễn viên 10X có doanh thu phòng vé cao nhất Trung Quốc ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là lý do Trương Tử Phong được tuần san Nam Đô bầu chọn là một trong “tân tứ tiểu hoa đán” của Cbiz vào năm 2019.

Nhìn vào những thành tích mà Trương Tử Phong đạt được, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng thấy áp lực thay cho Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh khi có đàn em tài năng đến vậy, giành được những giải thưởng và thành tích mà bản thân họ chưa thể chạm đến.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đều thua kém đàn em về mặt giải thưởng.

Văn Kỳ

Tương tự như Trương Tử Phong, Văn Kỳ cũng là nữ diễn viên 10X nhận được giải thưởng danh giá về diễn xuất khi còn rất trẻ. Mỹ nhân này góp mặt trong nhiều bộ phim nghệ thuật nổi tiếng như Xe Qua Núi, Thục Nữ Chi Gia, Huyết Quan Âm...

Khi mới 14 tuổi, Văn Kỳ đã đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của giải Kim Mã, khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khen ngợi. Không chỉ thành công trong mảng điện ảnh, Văn Kỳ còn gây ấn tượng trong mảng phim truyền hình với bộ phim Thiên Khanh Ưng Liệp hợp tác với Vương Tuấn Khải. Nữ diễn viên trẻ này sẵn sàng thử sức với nhiều kiểu nhân vật khác nhau, không hề bị đóng khung bản thân trên màn ảnh Hoa ngữ.

>>Xem thêm: 1001 bí kíp chống lạnh trên thảm đỏ của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz

Lưu Hạo Tồn

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc tới Lưu Hạo Tồn – “Mưu nữ lang” mới ra mắt đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội, “nàng thơ” được đạo diễn Trương Nghệ Mưu nâng đỡ nhiệt tình. 

Mới bước chân vào làng giải trí chưa lâu, Lưu Hạo Tồn đã bỏ túi những dự án phim cực khủng như Một Giây, Tặng Bạn Một Đóa Hoa Màu Đỏ, Phía Trên Vách Núi Đen... và được hợp tác với những đàn anh, đàn chị thực lực hàng đầu Cbiz. Không chỉ vậy, người đẹp 10X này còn được tham gia chương trình cuối năm Xuân Vãn của đài CCTV, điều mà nhiều ngôi sao Cbiz đình đám cũng không có cơ hội.

Chính vì lý do này, Lưu Hạo Tồn được dự đoán sẽ có bước tiến mạnh mẽ trong thời gian tới và sẽ là đối thủ đáng gờm của dàn mỹ nhân cuối 8x như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch…

Triệu Kim Mạch

Xuất thân sao nhí, Triệu Kim Mạch là cả bầu trời tuổi thơ của đông đảo khán giả với bộ phim Tiểu Ma Tiên Balala. Tiếp đó, Triệu Kim Mạch cũng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim như Tiểu Biệt Ly, Thiếu Niên Phái, Linh Lung...

Tuy nhiên, đến bộ phim điện ảnh Lưu Lạc Địa Cầu, người đẹp 10X này mới thực sự có cú bật ngoạn mục trong sự nghiệp. Vai diễn Hàn Đóa Đóa của Triệu Kim Mạch được đánh giá là điểm sáng trong bộ phim bom tấn này, nhận vô số lời khen của khán giả về diễn xuất.

Triệu Kim Mạch cũng chẳng ngại thử thách bản thân với nhiều thể loại phim khác nhau, từ cổ trang, hiện đại đến trinh thám, luôn nỗ lực để rèn luyện diễn xuất cho bản thân mình. Đây cũng là lý do khiến Triệu Kim Mạch được coi như một trong những gương mặt tiêu biểu của thế hệ 10X của đất nước tỷ dân.

>>> Xem thêm: Phạm Băng Băng, Chân Tử Đan và dàn sao hạng A Cbiz vẫn bị hắt hủi khi đi sự kiện

Nhìn vào dàn mỹ nhân 10X nói trên, có thể thấy được, dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng không ít người đã nắm trong tay giải thưởng uy tín về diễn xuất, có tác phẩm tiêu biểu trong mảng phim điện ảnh. Đây là điều mà dàn mỹ nhân đình đám thuộc thế hệ cuối 8x vẫn chưa thể làm được. Chính vì vậy, những đàn em 10X này đang là “thế lực” khiến cho Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi... phải e ngại không thôi.

Trương Tử Văn đạt được những thành tích khiến các đàn chị cũng phải e ngại.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng hi vọng dàn mỹ nhân cuối 8x sẽ nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp, chuyển hình thành công và giữ vững vị thế của mình trong showbiz Hoa ngữ, tránh để đàn em vượt mặt.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.