x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

4 người hầu Khấu Phương Trai trong Hoàn Châu Cách Cách giờ ra sao?

Tiểu Hạnh Thảo 15:00 - 28/09/2021

Dạo gần đây, Hoàn Châu Cách Cách thường được nhắc tới cùng với những lùm xùm của Triệu Vy. Thế nhưng, trong bộ phim cổ trang kinh điển này, đâu phải mỗi Tiểu Yến Tử được yêu thương cơ chứ. Tiểu Hạnh Thảo khi xem phim, ngoài mấy nhân vật nổi bật còn ấn tượng với cả những vai a hoàn, thái giám cơ. 

Đến bây giờ, mình vẫn nhớ như in hình ảnh 4 người hầu thân cận của Tiểu Yến Tử (Triệu Vy) và Hạ Tử Vy (Lâm Tâm Như). Cùng Tiểu Hạnh Thảo xem cuộc sống của “tứ bảo bối” sau gần 25 năm rời xa cung Khấu Phương Trai đã thay đổi như thế nào nhé.

>>>Xem thêm: Vương Diễm: Tình Nhi của Hoàn Châu Cách Cách bây giờ ra sao?

Minh Nguyệt (Ngư Mộng Khiết)

Vai a hoàn Minh Nguyệt của Khấu Phương Trai do Ngư Mộng Khiết đảm nhiệm. Tuy không xuất hiện nhiều bằng Kim Tỏa (Phạm Băng Băng) nhưng diễn xuất của cô vẫn được khán giả đánh giá cao. 

Nhưng đáng tiếc, vận mệnh không chiếu cố Ngư Mộng Khiết, cho nên dù chăm chỉ đóng phim suốt nhiều năm, nữ diễn viên vẫn không thể nổi tiếng. Tiểu Hạnh Thảo đã cố gắng tìm kiếm thông tin của cô trên các trang mạng xứ Trung nhưng hầu hết tư liệu chỉ ghi đến năm 2011 rồi thôi. Cô bây giờ đang ở đâu, làm gì thì chẳng còn ai hay nữa.

Thái Hà (Lưu Phương Dục)

Lưu Phương Dục là người đóng vai cung nữ Thái Hà. Sau Hoàn Châu Cách Cách, cô được mời góp mặt trong một số bộ phim điện ảnh và truyền hình. Tuy chưa từng nhận vai nữ chính nhưng các tác phẩm mà cô tham gia tương đối nổi tiếng, tiêu biểu phải kể đến bộ Thiết Huyết Tướng Quân

Cuộc sống ngoài đời thật của Lưu Phương Dục vô cùng hạnh phúc. Nữ diễn viên kết hôn với một người làm trong ngành văn hóa, nghệ thuật và luôn được chồng yêu thương, chiều chuộng.  

Ngoài diễn xuất, Lưu Phương Dục còn tự thành lập và điều hành một công ty giải trí riêng. Hơn thế nữa, trong giới kinh doanh ở Trung Quốc, Lưu Phương Dục cũng là một đại gia có tiếng. Giờ đây, ở tuổi 43, cô có trong tay nhiều bất động sản, các gia tài giá trị. Đâu chỉ vậy, nữ diễn còn khiến giới trẻ ngày nay như Tiểu Hạnh Thảo cảm thấy ghen tỵ vì duy trì được vóc dáng mảnh mai và thần thái trẻ trung, xinh đẹp, bất chấp thời gian. 

Tiểu Trác Tử (Lý Nam)

Người đóng vai thái giám Tiểu Trác Tử là Lý Nam. Trước khi nổi tiếng trong Hoàn Châu Cách Cách, anh đã được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình như Hồng Lâu Mộng phiên bản 1987, Tân Liêu Trai Chí Dị, Mùa Đông Năm Ấy... 

Sau đó, anh được trao cơ hội hóa thân thành hình tượng Khang Hi thời trẻ trong bộ phim Khang Hi Vương Triều năm 2001. Tiểu Hạnh Thảo tìm hiểu và được biết, khi đóng Tiểu Trác Tử, nam diễn viên đã 33 tuổi, đến lúc đóng Khang Hi là 36 tuổi. Song, anh lại sở hữu ngoại hình trẻ trung, khác xa với tuổi thật. Nhờ đó mà anh nhiều lần được vào vai hoàng đế như Hoằng Lịch (Càn Long) trong Nam Thiếu Lâm, Chính Đức hoàng đế ở Người Mai Mối Giỏi Nhất Thiên Hạ hay Thuận Trị trong Đề Hình Quan Đại Thanh

Đến nay, Lý Nam đã bước sang độ tuổi U60 nhưng Tiểu Hạnh Thảo thấy, dường như ngoại hình của anh không thay đổi quá nhiều. Cơ hội đóng phim ít hơn trước kia, tuy vậy, anh luôn khiêm tốn, chú trọng vào kỹ năng diễn xuất, không chạy theo xu hướng của lứa trẻ bây giờ. Ở nhà, Lý Nam làm trọn trách nhiệm của một người chồng, người cha, cuộc sống vô cùng hạnh phúc. 

Tiểu Đặng Tử (Tiết Diệc Luân)

Mảnh ghép thứ 4 trong “bộ tứ bảo” dưới trướng Hạ Tử Vy là Tiểu Đặng Tử, do Tiết Diệc Luân đóng. Sau vai diễn này, anh tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất và góp mặt trong những bộ phim đình đám như Khang Hi Vương Triều, Thiếu Niên Thiên Tử, Sóng Gió Chỉ Cấm Thành (Hoan Hỷ Du Long)... Không sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng khả năng nhập vai tài tình của Tiết Diệc Luân là điều không thể phủ nhận. Rất nhiều đạo diễn và người hâm mộ đã gọi anh với biệt danh “Tăng Chí Vỹ phiên bản đại lục”. 

Tiết Diệc Luân đã tham gia không ít phim điện ảnh và truyền hình nhưng tên tuổi cứ bình bình, mãi chẳng thể phất hẳn lên được. Lần gần đây nhất, Tiểu Hạnh Thảo đã bắt gặp nam diễn viên khi xem Kẻ Phản Nghịch do Chu Nhất Long và Đồng Dao đóng chính. Thi thoảng, anh cũng xuất hiện trong một vài đoạn quảng cáo hay livestream trên các trang bán hàng online. 

>>>Xem thêm: Chu Hoành Gia - chàng Tiêu Kiếm của Hoàn Châu Cách Cách giờ ra sao?

Có thể Minh Nguyệt (Ngư Mộng Khiết), Thái Hà (Lưu Phương Dục), Tiểu Trác Tử (Lý Nam), Tiểu Đặng Tử (Tiết Diệc Luân) không nổi tiếng bằng nàng Kim Tỏa (Phạm Băng Băng), song, Tiểu Hạnh Thảo thấy cuộc sống của họ tương đối tốt. Hiện tại, dù cuộc đời họ rẽ theo nhiều hướng, làm CEO, về ở ẩn hay là kiên trì cống hiến cho nghệ thuật thì chắc chắn, những hình ảnh của “tứ bảo bối” của Khấu Phương Trai vẫn luôn trong ký ức của người hâm mộ Hoàn Châu Cách Cách. Điển hình là mình nè, chưa bao giờ quên được hình ảnh của 4 người này.

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.