x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 chàng đầu bếp điển trai của màn ảnh Hàn: Jo Jung Suk so kè Junho

HuCaGi 09:30 - 13/01/2022

Có bao giờ bạn bị mê mệt với các anh chàng đầu bếp điển trai của màn ảnh Hàn chưa? Cùng mình xem thử có “người ấy” của bạn có trong danh sách những nam đầu bếp dưới đây không nhé! 

1. Kang Sun Woo do Jo Jung Suk thủ vai trong Oh My Ghost 

Chắc hẳn không chỉ mình mà rất nhiều bạn đã từng kết anh chàng đầu bếp Kang Sun Woo do Jo Jung Suk thủ vai sau khi xem xong bộ drama đình đám Oh My Ghost (Ma Nữ Đáng Yêu) được ra mắt năm 2015. 

Không chỉ là đầu bếp trưởng sở hữu riêng một nhà hàng đẳng cấp, Kang Sun Woo còn có vẻ ngoài ưa nhìn với khuôn mặt dễ gần, body sáu múi cực mlem, đã vậy còn thêm tính cách ngoài lạnh lùng, trong ấm áp. Với nhiêu đó thôi, mình có thể hiểu tại sao nhân vật nữ chính Na Bong Sun (do Park Bo Young) thủ vai lại mê mệt anh chàng đến vậy. 

Không chỉ đẹp khi đeo tạp dề, anh chàng còn trông cực cool với loạt outfits nhẹ nhàng như áo thun trơn, quần jeans, sơ mi khoác ngoài… trong các phân cảnh khác. 

Lúc cần né thính thì anh là nhất rồi, nhưng khi đã chủ động thì cũng không ai cản được anh nhé! 

Với anh chàng đầu bếp Kang Sun Woo của Oh My Ghost thì mình chấm 10+ luôn nhé! Tại lỡ thích quá rồi mà. 

2. Seo Joon do Kwak Si Yang thủ vai trong Oh My Ghost 

Đã nhắc đến nhân vật đầu bếp Kang Sun Woo trong Oh My Ghost mà không nhắc đến anh chàng phụ bếp cao m8, cười tỏa nắng Seo Joon là mình dở rồi!

Với mình mà nói - nếu Kang Sun Woo được 10+ thì nhân vật Seo Joon (do Kwak Si Yang thủ vai) cũng phải được tầm 8-9 điểm. 

Xét riêng về ngoại hình thì theo mình anh chàng phụ bếp Seo Joon có khi còn nhỉnh hơn cả nam chính Kang Sun Woo nữa đấy! Trong trang phục đầu bếp, Seo Joon đẹp theo kiểu tiền bối khóa trên - nhìn có chút thân thiện, nhưng vẫn khiến người ta phải ngại ngùng nếu bắt chuyện làm quen. 

Nhưng trong outfits đơn giản bình thường thì anh chàng lại rất dễ thương, nhiệt tình đúng kiểu “crush” chung lớp, có lẽ vì vậy mà anh chàng cũng là đồng nghiệp thân thiện nhất với nữ chính Na Bong Sun, là người cho cô nàng những lời khuyên rất dễ thương nữa. 

Nếu không phải lỡ theo thuyền của couple chính thì mình ship nhiệt tình anh chàng Seo Joon với Na Bong Sun luôn rồi! Đầu bếp gì đâu mà cưng xỉu! 

3. Seo Poong do Junho thủ vai trong Wok Of Love 

Cũng là một anh chàng đầu bếp điển trai không hề kém cạnh hai anh chàng mình vừa kể trên, nhân vật Seo Poong (do Junho thủ vai) trong Wok Of Love (Chảo Lửa Tình Yêu) dường như sở hữu mọi thứ ngay từ đầu phim - từ tình yêu, tiền tài, danh vọng với vị trí đầu bếp chính tại một khách sạn 5 sao cao cấp. 

Tuy nhiên, mình thấy đây có lẽ là nhân vật hơi bị biên kịch ngược đãi xíu khi chỉ có tất cả ngay đầu phim thôi, vì phần sau thì nhân vật lại gặp trắc trở chẳng kém gì ai. 

Không bàn đến việc cuộc đời nhân vật Seo Poong có phần sóng gió và lắm “drama”, anh chàng đích thị là chàng đầu bếp trong mơ của mình.

Đây là nhân vật vừa sở hữu sức hút về ngoại hình, vừa có sức hút từ tính cách nghiêm nghị nhưng khi yêu vào lại hóa mềm mỏng, dễ thương vô cùng. Đã vậy, anh chàng còn dành cho nữ chính tình yêu chung thủy mà chắc chắn cô gái nào cũng phải ngưỡng mộ. 

 Cứ nhìn cách anh chàng nhìn người mình yêu mà xem, ai mà không ngưỡng mộ cho được. 

4. Cha Chi Soo do Jung Il Woo thủ vai trong Flower Boy Ramyun Shop 

Flower Boy Ramyun Shop (Tiệm Mì Mỹ Nam) được ra mắt vào 2011, thuộc thể loại tình cảm hài hước, nội dung phim khai thác tình cảm của tay ba giữa tuyến nhân vật chính tại nơi họ gắn bó là một tiệm mì nhỏ.

 Trong phim, Jung Il Woo vào vai anh chàng thiếu gia Cha Chi Soo đã phải lòng cô gái bình thường Eun Bi (do Lee Chung Ah thủ vai), tình cảm giữa họ càng thêm khắng khít khi anh chàng làm việc tại tiệm mì. 

Theo mình, đây cũng là một anh chàng đầu bếp có sức hút cực kỳ đặc biệt - vốn xuất thân là thiếu gia nên lãng tử, lạnh lùng, chất chơi anh chàng này không thiếu, nhưng lại là người sở hữu nội tâm nhạy cảm, dành tình cảm chân thật cho nữ chính Eun Bi. 

Ai lại không thích một anh chàng trâm anh thế phiệt nhưng lại sẵn sàng đi làm đầu bếp tại một tiệm mì nhỏ vì người mình yêu, sẵn sàng thay đổi tính cách trăng hoa của mình khi đã gặp được người con gái mình thương cơ chứ! 

Với nhân vật Cha Chi Soo của Jung Il Woo trong Flower Boy Ramyun Shop, mình cũng cho anh chàng này 10 điểm tròn vì sự thay đổi ngày càng tính cực sau khi gặp được tình yêu của mình. 

5. Choi Hyun Wook do Lee Sun Kyun thủ vai trong Pasta 

Pasta (Hương Vị Tình Yêu) là bộ phim hài lãng mạn được ra mắt năm 2010 của nhà đài MBC, ngay từ khi ra mắt bộ phim đã nhận về những phản hồi tích cực của khán giả và cho đến tận bây giờ thì Pasta vẫn được xem như là một trong những bộ phim đề tài nấu ăn kinh điển của màn ảnh Hàn Quốc. 

 

Trong đó, hình tượng nhân vật Choi Hyun Wook (do Lee Sun Kyun thủ vai) cũng trở thành hình mẫu kinh điển của những nam đầu bếp màn ảnh Hàn. 

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, là anh chàng đầu bếp nấu món Ý nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc nhưng nhân vật Choi Hyun Wook lại không kiêu ngạo. Anh chàng có một trái tim ấm áp và cái nhìn trân trọng dành cho những người có cùng ước mơ và đam mê với mình. 

Đây có lẽ chính là điều khiến nhân vật này bị thu hút bởi nữ chính Seo Yoo Kyung (do Gong Hyo Jin thủ vai) - một cô gái có đam mê cháy bỏng với các món Ý. 

Sức hút của nhân vật Choi Hyun Wook so với các nam đầu bếp mình đã nhắc đến trong danh sách này có khác biệt lớn nhất nằm ở việc khi theo dõi phim, mình có thể cảm nhận được rõ nét niềm đam mê của anh chàng dành cho nghề nghiệp của mình, điều mà những nam đầu bếp trước đó không thật sự thể hiện được rõ nét. 

Quả là một danh sách với những cái tên thật khó cho mình lựa chọn xem ai mới là chàng đầu bếp chân ái nhất. Vì ai cũng tài năng và điển trai hết. Nếu bạn phải lòng anh chàng nào trong danh sách này, nhớ comment bên dưới cho mình biết với nhé! 

*Bài viết của HuCaGi trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.