x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 điều cực thú vị về Park Hae Soo của Squid Game

Tanpopo 08:45 - 23/09/2021

Phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực) là chủ đề chính của mọt phim Hàn lẫn dân mê phim gay cấn kịch tính giống Tanpopo trên khắp các trang xem phim. Phim có 9 tập, hiện đã có lịch chiếu phim đầy đủ cả bộ và link Vietsub xem tại Netflix. 

Trong Squid Game, ngoài Lee Jung Jae vai Ki Hoon, Tanpopo còn cực ấn tượng với nhân vật Sang Woo của Park Hae Soo. Vì quá ấn tượng với gương mặt cũng như cách diễn của Park Hae Soo nên Tanpopo ngay lập tức tìm kiếm thông tin về ông chú này và phát hiện ra những thông tin cực thú vị mà Tanpopo sẽ chia sẻ tới các bạn ngay sau đây.

Park Hae Soo bắt đầu sự nghiệp của mình trên sân khấu kịch

Nếu liệt kê những nam diễn viên tài năng và đa tài, Tanpopo tin chắc chắn Park Hae Soo sẽ bao gồm trong đó. Có bạn nào ngạc nhiên như Tanpopo khi biết rằng Park Hae Soo không chỉ là một diễn viên tuyệt vời mà anh còn là ca sĩ tài năng hay không? Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trên sân khấu kịch vào năm 2007 với vở Mister Lobby.

 Sau đó, Park Hae Soo tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của mình với những vở kịch nổi tiếng gồm Macbeth, FrankensteinThe Chorus: Oedipus. Nhờ kỹ năng và diễn xuất tuyệt vời, nam diễn viên được đạo diễn nổi tiếng Shin Won Ho mời đóng vai chính trong phim truyền hình Prison Playbook và gây được tiếng vang lớn. 

Cái tên Park Hae Soo bật lên sau khi đóng Prison Playbook (2017)

 Park Hae Soo cũng từng tham gia một số bộ phim truyền hình nổi tiếng như God of War, Legend of the Blue Sea, The Liar and His LoverMemories of the Alhambra, nhưng mình thấy rằng năm 2017 mới là năm hoàng kim của nam diễn viên khi anh đóng vai chính Kim Jae Hyuk trong Prison Playbook. Anh vào vai một cầu thủ bóng chày do mắc một sai lầm nên bị kết án tù giam. Chính màn hóa thân đỉnh cao trong phim này đã giúp anh nhận được sự yêu mến và đánh giá cao từ người hâm mộ trên toàn thế giới.

Park Hae Soo đạt được nhiều giải thưởng

Cũng vì thể hiện được phong độ tốt trong mọi vai diễn nên Park Hae Soo đã nhận được những giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh. Nam diễn viên đã nhận được giải thưởng đầu tiên cho vai diễn trong Prison Playbook với giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Seoul năm 2018.

 Vào năm 2019, anh cũng được trao danh hiệu tương tự tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh cho vai diễn ấn tượng trong bộ phim By Quantum Physics: A Nightlife Venture.

Park Hae Soo hiện đang dưới trướng BH Entertainment

 Có thể bạn chưa biết, nam diễn viên Squid Game không hoạt động độc lập mà ký hợp đồng với BH Entertainment. Đây cũng là công ty hiện đang quản lý Park Bo Young, Kim Go Eun, Lee Ji Ah, Jinyoung của GOT7. 

Park Hae Soo lập gia đình vào năm 2018

Tanpopo rất buồn khi phải thông báo cho các bạn rằng, Park Hae Soo là người đàn ông đã có vợ. Anh kết hôn hồi năm 2018. Được biết anh gặp gỡ vợ tương lại xinh đẹp qua một người bạn chung và hẹn hò suốt 1 năm trước khi tiến đến hôn nhân.

 Nếu bạn yêu mến Park Hae Soo như Tanpopo, hãy cùng tiếp tục ủng hộ nam diễn viên tài năng này trong những dự án sắp tới như Suriname và đặc biệt là The Paper House (Money Heist bản Hàn) nhé! Tanpopo bật mí nè, Park Hae Soo sẽ đóng vai Berlin đấy! Không thể chờ đợi thêm được nữa! Các bạn nếu chưa xem thì cũng đừng quên xem Squid Game (Trò Chơi Con Mực) ngay hôm nay nhé. Phim gồm 9 tập và hiện đã có lịch chiếu đầy đủ kèm phụ đề Vietsub trên Netflix, chờ gì mà không xem nữa chứ?

>> Xem thêm: 5 điều khán giả không thích ở Squid Game: phốt đạo nhái, main quá nhạt

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.