x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

8 bộ phim li kì khiến bạn "thót tim" nhất định phải xem tháng 9-2021

Bắp 21:10 - 10/09/2021

Dù mùa hè sắp khép lại nhưng vẫn còn rất nhiều TV series và các phim điện ảnh hấp dẫn, li kì đang sắp sửa được lên sóng. Thời gian nghỉ dịch ở nhà thì sẵn tiện cày hết những bộ phim hay ho này, Bắp nghĩ những tác phẩm dưới đây mà Bắp giới thiệu sẽ không phí thời gian của các bạn đâu!

1. The Gateway

Một nhân viên xã hội kém may mắn đã gặp phải một trường hợp vượt quá khả năng của mình. Anh có trách nhiệm bảo vệ một khách hàng khỏi chồng cô ta, nhưng người đàn ông này là một tay buôn ma túy với những mối quan hệ chết người, khiến cả anh và khách hàng của mình đều gặp nguy hiểm đến tính mạng

Được đạo diễn bởi Michele Civetta, The Gateway có sự tham gia của Shea Whigham, Olivia Munn, Taryn Manning, Mark Boone Junior, Taegen Burns, Frank Grillo và Bruce Dern. Bộ phim đã được chiếu vào ngày 3 tháng 9.

2. The Voyeurs

Đây có lẽ là bộ phim hồi hộp hấp dẫn hơn cái tên ở trên, The Voyeurs kể về một cặp đôi dọn đến sống cùng nhau và quyết định sẽ sống “bất kể trời đất” trước khi cả chính thức có một cuộc sống ổn định. Họ nhận ra mình có thể nhìn thấy những gì diễn ra ở nhà hàng xóm thông qua ô cửa sổ phòng mình và tiếp tục ‘theo dõi’ như thế… nhưng mọi việc bắt đầu đi quá xa những gì họ có thể tưởng tượng ra.

The Voyeurs có sự tham gia của Sydney Sweeney, Justice Smith, Ben Hardy và Natasha Liu Bordizzo. Phim được phát sóng vào ngày 10 tháng 9 trên Amazon Prime.

3. Kate

Một sát thủ sắp chết được cho phép sống 24 giờ sau khi bị đầu độc, vì vậy cô ấy quyết tâm thực hiện ý định trả thù của mình. Tuy nhiên, một cuộc gặp gỡ không mong đợi đã xảy ra với con gái của một nạn nhân trong quá khứ đã khiến những giây phút cuối cùng của cuộc đời Kate bước vào một vòng lặp.

Phim do Cedric Nicolas-Troyan đạo diễn, Kate có sự tham gia của Mary Elizabeth Winstead, Miku Martineau và Woody Harrelson. Kate sẽ lên sóng trên Netflix vào ngày 10 tháng 9.

4. The Card Counter

Bộ phim đưa người xem dõi theo câu chuyện về một người lính trở thành một con bạc, The Card Counter kể về nhân vật chính hợp tác với con trai của một người lính – từng là bạn của mình - để trả thù. Với Paul Schrader biên kịch và đạo diễn, có vẻ như bộ phim này sẽ trở thành trò chơi poker đầy li kì và hấp dẫn với những màn cá cược gay cấn.

The Card Counter có sự tham gia của Oscar Isaac, Tiffany Haddish, Tye Sheridan, Willem Dafoe, Ekaterina Baker, adrienne Lau, Amye Gousset, Alexander Babara, Alireza Mirmontazeri, Joel Michaely, Billy Slaughter và John Ceallach. Phim ra rạp vào ngày 10 tháng 9 tới đây.

5. Y: The Last Man

Dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên, Y: The Last Man là sẽ câu chuyện về ngày tận thế mới nhất trong năm nay lên sóng TV. Bộ phim kể về việc những sinh vật mang nhiễm sắc thể Y trên thế giới đều bị xóa sổ, ngoại trừ một người đàn ông chuyển giới và con khỉ của anh ta.

Phim có sự góp mặt của Ben Schnetzer, Olivia Thirlby, Diane Lane, Elliot Fletcher, Amber Tamblyn, Imogen Poots, Juliana Canfield, Diana Bang và Marin Ireland, Y: The Last Man phát sóng ngày 13 tháng 9 trên FX của Hulu.

6. Prisoners Of The Ghostland

Đối với những người hâm mộ các bộ phim hành động li kì độc lập gần đây của Nicholas Cage như Mandy, thì Prisoners of Ghostland dường như cũng đang nhắm đến các đối tượng yêu thích thể loại này. Tại Thị trấn Samurai, một nhân viên ngân hàng được giải thoát khỏi nhà tù bởi một người có quyền thế muốn anh ta tìm lại đứa cháu gái đang bỏ trốn của mình.

Phim do Sion Sono đạo diễn, Prisoners of the Ghostland có sự tham gia của Nicolas Cage, Sofia Boutella, Nick Cassavetes, Bill Moseley, Tak Sakaguchi và Yuzuka Nakaya. Phim sẽ ra mắt tại các rạp và các phương tiện kỹ thuật số vào ngày 17 tháng 9.

7. Intrusion

Một cặp vợ chồng nghĩ rằng họ đang có một ngôi nhà hoàn hảo ở một vùng núi yên tĩnh; tuy nhiên, một cuộc xâm nhập đã khiến cả hai gặp những ác mộng kinh khủng, ngay cả sau khi những kẻ tấn công đã được giải quyết. Những câu chuyện về các cuộc xâm nhập gia cư bất hợp pháp thường là một trong những yếu tố chính ở thể loại phim li kì hồi hộp và Netflix đã không bỏ qua điều đó.

Phim do Adam Salky đạo diễn, Intrusion có sự tham gia của các ngôi sao như Freida Pinto, Logan Marshall-Green và Robert John Burke. Phim sẽ phát sóng trên Netflix vào ngày 22 tháng 9.

8. Foundation

Nhà văn Isaac Asimov đã có rất nhiều tác phẩm khoa học viễn tưởng nổi tiếng, trong đó phải kể đến I, Robot, The Gods Theelf Foundation. Tác phẩm đồ sộ Foundation hiện đang được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ trên Apple TV +, và mặc dù đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng, nhưng nó cũng có các yếu tố li kì hấp dẫn khi những người lưu vong cố gắng cứu nhân loại dưới khỏi một đế chế thiên hà.

Với sự tham gia của Jared Harris, Lee Pace, Lou Llobell, Leah Harvey, Laura Birn, Cassian Bilton và Terrence Mann, Foundation phát sóng trên Apple TV + ngày 24 tháng 9.

Trên đây là 8 bộ phim có nội dung vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn mà Bắp muốn giới thiệu mọi người coi rỉ rả trong tháng 9 này. Nhiêu đây đủ để các mọt phim Âu Mỹ vượt qua tháng 9 này và chờ ngày hết giãn cách xã hội nha. Riêng mình thì rất trông đợi Intrusion của Netflix, nên chắc chắn sẽ có 1 bài review xịn sò về phim này. Coi xong thì hãy quay lại đây và chúng ta cùng bàn luận nhé!

>>>Xem thêm: Thiên Nga Đen Trỗi Dậy: Đầy ắp cảnh hành động – giải cứu nhưng nhạt

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.