x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ahn So Hee của Thirty Nine: Là idol lừng lẫy, ra mắt điện ảnh ấn tượng

Tanpopo 09:47 - 19/03/2022

Có ai như Tanpopo ngoài mê mẩn 3 “chị đại” trong Thirty Nine ra còn bị thu hút bởi Ahn So Hee không? Ở Thirty Nine, So Hee vào vai Kim So Won, một nghệ sĩ piano và là em gái của Kim Sun Woo (do Yeon Woo Jin thủ vai), một bác sĩ da liễu 39 tuổi, làm việc cùng bệnh viện với Cha Mi Jo (Son Ye Jin). 

 Kim So Won có mối quan hệ tình cảm với Kim Sun Woo, người hơn cô mười tuổi. Cũng giống như anh trai, cô rất ngọt ngào và chu đáo. Tuy nhiên, một ngày nọ, Kim So Won đột nhiên rời gia đình và không rõ vì lý do gì, cô bỏ chơi piano. Hành động đột ngột của cô khiến Kim Sun Woo lo lắng và thất vọng. 

 Tanpopo nhận thấy Ahn So Hee đã rất xuất sắc khi hóa thân thành một Sun Woo trong sáng nhưng đầy vết thương lòng. Sun Woo là một nhân vật phức tạp hơn nhiều so với những gì Tanpopo nghĩ ban đầu. Giống như nhân vật của cô, vẫn còn rất nhiều điều mọi người chưa biết về nữ diễn viên thần tượng, hãy cùng Tanpopo điểm qua những chi tiết thú vị về cô nàng tài năng này nhé!

1. Ahn So Hee Ahn So Hee sinh ngày 27/6/1992

 Ahn So Hee là Cự Giải 29 tuổi! Theo như Tanpopo tìm hiểu, những người sinh ra dưới cung này được biết đến là người siêu tình cảm và thấu hiểu người khác cũng như bản thân của họ. Trong một cuộc phỏng vấn với Marie Claire Korea, So Hee đã chia sẻ cách đối mặt với cảm xúc vô cùng độc đáo của mình làm Tanpopo bất ngờ:

“Tôi không trốn tránh nó. Tôi phải nói rằng tôi cảm thấy cô đơn. Khi tôi vui, tôi cố gắng tận hưởng và khi tôi buồn, tôi tiếp tục buồn. Tôi không nghĩ rằng việc cố gắng thay đổi tâm trạng của mình sẽ có ích. Một khi bạn cảm nhận được cảm xúc, bạn sẽ dễ dàng rũ bỏ nó hơn”. 

2. Ahn So Hee là thành viên trẻ nhất của Wonder Girls

 Ahn So Hee lần đầu tiên gia nhập làng giải trí Hàn Quốc với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Wonder Girls. Dù ra mắt cách đây 15 năm, cô ấy vẫn là Ahn So Hee có gương mặt trẻ thơ mà Tanpopo vô cùng ngưỡng mộ. 

Người hâm mộ K-pop sẽ nhận ra cô ấy là maknae có khuôn mặt tươi tắn (thành viên nhỏ tuổi nhất) của nhóm nhạc nữ huyền thoại Wonder Girls. So Hee ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007 và ca khúc hit Tell Me của nhóm đã đưa So Hee khi đó 14 tuổi trở thành ngôi sao toàn cầu. Hành động "Omona!" thậm chí còn được lan truyền mạnh mẽ vì “aegyo” tự nhiên và biểu cảm dễ thương, cuối cùng đã mang về cho So Hee danh hiệu Em gái quốc dân.

 Dù đã rời nhóm vào năm 2013, tình bạn của So Hee với các thành viên vẫn bền chặt hơn bao giờ hết. Instagram của So Hee tràn ngập những bức ảnh chụp chung cùng Sunmi Sunye. Cô  cũng đã tham dự đám cưới của Hyerim vào năm 2020 cùng với các thành viên khác.

3. Ahn So Hee đã có một bước đột phá về diễn xuất trong Train To Busan

 Ahn So Hee ra mắt với tư cách là một diễn viên vào năm 2004 với bộ phim ngắn The Synesthesia For Overtone Construction nhưng cô chỉ bắt đầu nhận được sự chú ý với vai chính trong bộ phim zombie ăn khách Train To Busan.

Ahn So Hee vinh dự được hợp tác cùng những tiền bối trong nghề như Gong Yoo, Ma Dong SeokChoi Woo Shik. Kể từ đó, So Hee tiếp tục nhận được lời mời đóng phim trong một số bộ phim truyền hình như EntourageWelcome To Waikiki 2. So Hee nói về sự lưỡng lự ban đầu khi theo đuổi diễn xuất trong một cuộc phỏng vấn với W Korea: 

“Diễn xuất là thể hiện những điều có thể xảy ra với những người mà chúng ta thấy xung quanh mình. Có lẽ đó là vì tôi đã dành gần nửa cuộc đời để chuẩn bị đối với sân khấu và ở trên sân khấu từ khi tôi còn nhỏ nên tôi còn thiếu sót trong việc thể hiện cuộc sống hàng ngày của mình.

Tôi muốn trở thành một diễn viên có thể thể hiện bản thân một cách tự nhiên cho dù tôi diễn ở dạng nào. Ngay cả khi tôi đảm nhận một nhân vật độc đáo không phổ biến, vẫn có cách để thể hiện nhân vật một cách tự nhiên".

4. Ahn So Hee có một kênh YouTube

 Ahn So Hee sở hữu kênh YouTube với nhiều nội dung thú vị từ chăm sóc da, trang điểm, thời trang, ăn kiêng và thậm chí cả vlog tập thể dục. Cô mở kênh vào năm 2020 với hy vọng chia sẻ nhiều hơn về con người thật của mình với công chúng:

 “Đã lâu rồi tôi không nghĩ đến việc có một kênh YouTube. Tôi nhận ra rằng mình đã tiếp xúc khán giả với vai trò diễn viên và thành viên Wonder Girls nhưng không phải là Ahn So Hee. Tôi nghĩ mọi người sẽ dễ dàng chấp nhận diễn xuất của tôi trong bất kỳ dạng nhân vật nào hơn nếu họ biết tôi là ai trong cuộc sống hàng ngày”.

Nữ diễn viên không quên quá khứ làm thần tượng của mình. Cô đã đăng những bản dance cover Move của Taemin (SHINee) và Dynamite của BTS. So Hee cũng đã có một cuộc hội ngộ ấm áp với Park Jin Young a.k.a JYP, người sáng lập công ty cũ của cô, trong một video dance cover cho Switch To Me.

5. Ahn So Hee có tài khoản Instagram

 Không chỉ sở hữu kênh YouTube, Ahn So Hee còn có tài khoản Instagram @ssoheean. Cô ấy không ngại chia sẻ những đoạn clip về cuộc sống hàng ngày của mình trên mạng xã hội, cho dù đó là đi ăn tối với bạn bè hay khoe các OOTD của mình. Chú chó xù đáng yêu tên Kai của So Hee cũng xuất hiện đặc biệt trên Instagram làm trái tim Tanpopo như tan chảy.

6. Người hâm mộ yêu mến gọi Ahn So Hee là “mandu”

 Vì đôi má phúng phính kể từ khi ra mắt, người hâm mộ đã ưu ái gọi So Hee bằng biệt danh mandu (bánh bao). Trong một cuộc phỏng vấn, So Hee đã thẳng thắn nói về khuôn mặt trẻ thơ của mình:

 “Đôi khi đó là điều tốt và đôi khi là điều xấu nhưng tôi không cố gắng thay đổi bản thân để có một hình ảnh trưởng thành. Sau cùng, khi bạn già đi, nhiều thứ thay đổi”.

7. Heechul của Super Junior là fan của Ahn So Hee 

 Khi So Hee xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Knowing Brothers, Heechul đã tiết lộ rằng anh không chỉ là một fan hâm mộ lớn của So Hee mà cô còn là mẫu người lý tưởng của anh nữa!

 Sau đó, thành viên Super Junior đã đăng một bức ảnh của họ lên Instagram với chú thích: "King wang jjang mandu Ahn So Hee", ám chỉ tên mà anh đã sử dụng để viết các bài đăng trên fan cafe của Wonder Girls trước đây. Rất dễ thương!

Đã đi được nửa chặng đường, Tanpopo thấy rằng Thirty Nine ngày càng hấp dẫn cũng nhờ công sức của Ahn So Hee. Hãy cùng ủng hộ cô nàng ở những tập tới nhé!

Tanpopo thấy rằng Ahn So Hee là một nữ diễn viên tài năng. Mong rằng sau khi Thirty Nine kết thúc, cô sẽ được nhiều đạo diễn và nhà đài chú ý mời đóng vai chính. 

>> Xem thêm: Bona của Twenty Five, Twenty One: là bạn của Jisoo (BlackPink)

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.