x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ai Là Hung Thủ và những bộ phim được chờ mong nhất nửa cuối năm 2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:35 - 13/06/2021

Chỉ thấm thoắt, năm 2021 đã đi qua một nửa và trong nửa cuối năm nay, màn ảnh Hoa ngữ hứa hẹn sẽ chờ đón hàng loạt tác phẩm hấp dẫn, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa háo hức không thôi. Hãy cùng mình nhìn lại xem những bộ phim nào đáng “hóng” nhất trong thời gian tới nhé!

Ai Là Hung Thủ - Triệu Lệ Dĩnh

Đầu tiên, không thể không kể tới bộ phim Ai Là Hung Thủ do Triệu Lệ Dĩnh và Đổng Tử Kiện, Tiêu Ương diễn chính. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa rất quan tâm tới dự án này, bởi lẽ, mình vốn là fan của dòng phim trinh thám, hơn nữa, đây lại là lần thứ 2 “nữ hoàng rating” thử sức với vai phản diện trên màn ảnh sau Cung Tỏa Trầm Hương.

Từ những hình ảnh “nhá hàng”, tin chắc không ít người phải bất ngờ trước ánh mắt sắc lẹm, nhìn thôi đã “nổi cả da gà” của Triệu Lệ Dĩnh đúng không nào. Trong bộ phim, người đẹp sắm vai bác sĩ chữa bệnh tâm lý. Tuy nhiên, đã mang danh phản diện thì chắc chắn cô nàng chẳng thuộc dạng “dễ chơi” rồi!

Ai Là Hung Thủ là bộ phim thuộc series Rạp Hát Sương Mù, xoay quanh một vụ án mạng đã được khép lại vì thiếu chứng cứ. Thế nhưng 16 năm sau, những vụ án tương tự lại liên tục diễn ra và các cảnh sát điều tra như Lãnh Tiểu Bình (Tiêu Ương) và Hạ Mộc (Đổng Tử Kiện) đã bắt tay với bác sĩ tâm lý Thẩm Vũ (Triệu Lệ Dĩnh) để làm rõ vụ việc.

Nguyện Vọng Chí Mạng – Phùng Thiệu Phong

Sau khi khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa khi đột ngột tuyên bố ly hôn, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sắp đối đầu trên màn ảnh trong nửa cuối năm 2021 này. Đặc biệt, tác phẩm của cả hai lại cùng thuộc series Rạp Hát Sương Mù khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa càng thêm thích thú. Còn các bạn thì sao, các bạn có thấy “hóng” trước cuộc đua này không ạ?

Theo tìm hiểu của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, Nguyện Vọng Chí Mạng kể về một ứng dụng mang tên Wisher, có thể giúp bạn “cầu được ước thấy” sau khi hoàn thành nhiệm vụ được giao cho. Tuy nhiên, chỉ cần kích hoạt ứng dụng thì cũng có nghĩa là bạn đang thực hiện giao dịch với ma quỷ rồi!

Nghe qua về nội dung thôi đã muốn “đặt gạch” ngay rồi đúng không các bạn? Chưa kể, bộ phim này còn có sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực như Phùng Thiệu Phong, Văn Kỳ, Dương Dung, Thiệu Binh... nữa chứ! Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa, bộ phim Nguyện Vọng Chí Mạng hoàn toàn ngang sức ngang tài với Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh nhé!

Văn Kỳ.
Phạm Thừa Thừa.
Dương Dung.

>>Xem thêm: Tứ đại mỹ nhân gây thất vọng nhất màn ảnh Cbiz: Điêu Thuyền 100kg, Tây Thi lộ cả nọng

Chúc Khanh Hảo – Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành

Có thời gian dài im ắng sau thành công của “siêu phẩm” Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, cuối cùng Viên Băng Nghiên cũng chịu tái xuất với bộ phim Chúc Khanh Hảo được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta. Nên duyên với mỹ nam Trịnh Nghiệp Thành trên màn ảnh, Quần Chúng Thích Ăn Dưa kỳ vọng Viên Băng Nghiên sẽ gây bão trong nửa cuối năm 2021 này.

Đặc biệt, trong Chúc Khanh Hảo, Viên Băng Nghiên sẽ thử sức với một kiểu nhân vật hoàn toàn mới – nàng quận chúa kiêu ngạo, ương bướng nhưng lại dũng cảm, tiêu sái, nữ tổng tài bá đạo phiên bản cổ đại chủ động theo đuổi trai đẹp. Liệu Trường Nhạc quận chúa (Viên Băng Nghiên) có thể “cưa đổ” cẩm y vệ Thẩm Yến (Trịnh Nghiệp Thành) hay không thì phải chờ xem mới biết được.

Trường An Như Cố - Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân

Theo một vài nguồn tin mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa hóng được thì bộ phim cổ trang Trường An Như Cố do Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc diễn chính sẽ lên sóng ngay trong khoảng thời gian gần đây. Nếu bạn là fan của dòng phim “ngược” thì chắc chắn sẽ vô cùng thích thú trước thông tin này rồi!

Trường An Như Cố xoay quanh mối tình đẫm nước mắt giữa vương gia tài mạo song toàn Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thời Nghi (Bạch Lộc) – cô gái xuất thân dòng dõi, được hứa hôn với thái tử nhưng lại có dung mạo bình thường. Bái Châu Sinh Thần làm sư phụ, Thời Nghi dần nảy sinh tình cảm với anh. Thế nhưng, mối tình của họ lại bị ngăn cản bởi lễ giáo phong kiến cũng như những biến động của thời thế.

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ - Lý Hiện và Xuân Hạ

Cũng thuộc dòng phim “ngược”, Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ do Lý Hiện – Xuân Hạ diễn chính hứa hẹn sẽ lấy đi biết bao nước mắt của khán giả. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Sương Mù Vây Thành của “mẹ kế” Phỉ Ngã Tư Tồn, xoay quanh mối tình nhiều sóng gió, hiểu lầm giữa thiếu gia giàu có Dịch Liên Khải (Lý Hiện) và Tần Tang (Xuân Hạ).

Dĩ nhiên, khi thử sức với dự án này, Lý Hiện chẳng thể tránh khỏi việc bị so sánh với phiên bản quá đỗi thành công trước đó của đàn anh Hàn Đông Quân. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng cho rằng đây sẽ là một thử thách lớn đối với “bạn trai tháng 7”.

>> Xem thêm: Cưỡi ngựa giả, đeo ngực giả và 1001 chiêu "dối lừa" hay được dùng trên màn ảnh Cbiz

Với những dự án phim hấp dẫn như vậy, khán giả chắc hẳn sẽ được phen “mất ăn mất ngủ” rồi đây! Dĩ nhiên, còn có nhiều bộ phim khác cũng được “đặt gạch” lên sóng trong nửa cuối năm 2021 như Ám Dạ Hành Giả của Lý Dịch Phong và Tống Giai, Thành Phố Lý Tưởng của Tôn Lệ và Triệu Hựu Đình... Tuy nhiên, 5 bộ phim nói trên đang được Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngóng trông hơn cả. 

Thành Phố Lý Tưởng.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Còn bạn thì sao? Bạn đang chờ mong bộ phim nào nhất? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.