x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh mới 13 tuổi đã có nét hoa hậu

Thảo Phương 15:25 - 21/02/2021

Có thể nói, trong dàn con cưng của nghệ sĩ Việt, ngoài hai nàng công chúa nhà Quyền Linh là Lọ Lem và Hạt Dẻ, thì ái nữ của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Bảo Sơn là Bảo Tiên (hay còn gọi là Devon Trần) là gương mặt sáng giá, được kỳ vọng sẽ tiếp nối truyền thống nghệ thuật của gia đình.

>> Xem thêm: Đạo diễn Trạng Tí: "Thần Đồng Đất Việt dạy trẻ em những trò khôn vặt, ranh mãnh"

Không ít lần Bảo Tiên xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ nhưng lần nào cũng chiếm hết “spotlight” nhờ chiều cao 1m60 và đôi chân dài cực phẩm đáng ngưỡng mộ. Dù chỉ mới 13 tuổi nhưng đường nét trên gương mặt của con gái Trương Ngọc Ánh đã dần hoàn thiện, lộ rõ sự thanh tú, xinh xắn và linh động.

Nhờ vẻ ngoài đáng yêu, Bảo Tiên nhận được khá nhiều lời mời quảng cáo cho các thương hiệu thời trang nhưng mẹ Ánh đều từ chối, bởi nữ diễn viên không mong muốn con mình lấn sân showbiz quá sớm. Đối với gia đình nữ diễn viên Hương Ga, hạnh phúc của con gái mới là điều quan trọng hơn mọi danh tiếng hay tiền tài. 

Được biết, Bảo Tiên đang theo học lớp 6 ở một trường quốc tế tại quận 2 và bố của cô bé tiết lộ con gái sẽ nhanh chóng chuyển tiếp qua Mỹ để theo chương trình trung học. Tại Mỹ, cô nàng sẽ sống cùng gia đình bên nội để tiện cho việc chăm sóc và kèm cặp. Về phần Trương Ngọc Ánh cũng cho biết bản thân đã và đang có kế hoạch nuôi dạy, đồng hành cùng con.

>> Xem thêm: "Sự nghiệp" của ViruSs hậu chia tay Ngân ST: Điện nước đầy đủ, mang nét Tây quyến rũ

Bên cạnh công việc học tập ở trường, Bảo Tiên còn bộc lộ những khả năng như nhảy múa, ca hát và diễn kịch. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh lại tiết lộ Bảo Tiên thực ra có đam mê với thiết kế nội thất và không có ý muốn làm nghệ thuật. Với vai trò một người mẹ, Trương Ngọc Ánh sẽ cố gắng hết mức có thể để con có được định hướng rõ ràng, theo đuổi đam mê chứ không ép buộc, gò bó con với nghề nghiệp nào cả.

Dù sống cùng mẹ nhưng Bảo Tiên vẫn vô cùng gần gũi, thường xuyên tâm sự với bố. Hàng tuần, Trần Bảo Sơn vẫn đưa đón con đi học, đi chơi để thư giãn, mở mang tầm mắt. So với bạn bè cùng tuổi, có lẽ Bảo Tiên khá chững chạc trong tính cách và ngoại hình. Nữ diễn viên Hương Ga cho biết, con gái không chỉ thừa hưởng những đường nét của bố mẹ mà còn kế thừa luôn tính cách quyết liệt, có cá tính của cả hai người. Chính vì thế ở tuổi dậy thì, cả Trương Ngọc Ánh lẫn Trần Bảo Sơn cũng gặp không ít khó khăn để tìm cách nuôi dạy con tốt nhất trong thời kỳ nổi loạn này.

Đang ở độ tuổi trưởng thành của một thiếu nữ, Bảo Tiên là gương mặt được cư dân mạng đưa vào danh sách những bóng hồng tương lai. Ngoài giờ học trên trường, cô bé rất thích các hoạt động thể thao như bơi lội, chạy bộ. Thi thoảng có thời gian rảnh sẽ tập thêm các loại nhạc cụ như piano và ukulele để rèn luyện phong thái, hoàn thiện bản thân hơn.  

Sinh ra trong một gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng thế nhưng Bảo Tiên luôn nỗ lực hết mình để trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Mong rằng, cô bé sẽ ngày càng xinh đẹp và trưởng thành tỏa sáng. 

Cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.