x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby và dàn mỹ nhân Hoa ngữ sự nghiệp "lên hương" nhờ chồng

Beaver 07:15 - 28/01/2021

Trên con đường phát triển sự nghiệp, có những mỹ nhân Hoa ngữ phải trầy trật tiến lên từ vai phụ mới tìm được chỗ đứng trong showbiz, có người thì vụt sáng thành sao sau thành công của bộ phim nào đó. Ngoài ra, còn một trường hợp khác là các sao nữ đổi đời nhờ lấy được ông xã nổi tiếng, sự nghiệp lên như diều gặp gió hậu kết hôn.

AngelaBaby

Vốn là một người mẫu không chuyên, nhiều điều tiếng, thị phi ở showbiz Hồng Kông, sự nghiệp của AngelaBaby có bước ngoặt lớn khi hẹn hò và về chung một nhà với Huỳnh Hiểu Minh – một trong “tứ đại trung sinh” Cbiz. Dù tài năng còn hạn chế, diễn xuất không được đánh giá cao, nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều dự án phim cực khủng. Chưa kể, nhờ các mối quan hệ của ông xã, mỹ nhân Vân Trung Ca còn trở thành thành viên cố định của show truyền hình ăn khách Hurry Up, Brothers và nhờ đó nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả.

Giờ đây, với nhan sắc xinh đẹp, thần thái đỉnh cao, AngelaBaby là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Diễn xuất của cô cũng được đánh giá là đang dần tiến bộ. Nổi tiếng nhờ chồng nhưng giờ đây, AngelaBaby đã tự đứng vững trong làng giải trí nhờ đôi chân của mình.

Côn Lăng

Có thể nói, Côn Lăng là một “ca” tương tự như AngelaBaby. Từ một người mẫu không mấy tên tuổi, người đẹp vụt sáng thành sao, được công chúng hết mực chú ý sau hôn lễ thế kỷ với Thiên vương Châu Kiệt Luân. 

Để lăng xê cho bà xã kém 14 tuổi, tài tử Hoàng Kim Giáp thường xuyên đưa Côn Lăng đi tham gia các tuần lễ thời trang, chẳng ngại ngần chi tiền tỷ, làm phim cho cô diễn chính. Thế nhưng, với diễn xuất còn “đơ”, không lột tả được cảm xúc của nhân vật, giờ đây, phim mới của Côn Lăng không thành công như mong đợi, thậm chí là thua lỗ nặng nề. Mỹ nhân này vẫn mãi chưa thể thoát mác “vợ Châu Kiệt Luân”.

>> Tin liên quan: Khi mỹ nhân Cbiz cùng "trợn mắt" trong phim: Tôn Lệ bùng nổ, AngelaBaby ám ảnh

Gina

Lang Lãng là một trong những nghệ sĩ nhạc cổ điển nổi tiếng nhất của Trung Quốc trong thế kỷ 21, thậm chí còn có sức ảnh hưởng trên thị trường quốc tế. Năm 2019, Lang Lãng gây chú ý khi kết hôn với Gina – một nữ nghệ sĩ piano xinh đẹp. Sau hôn lễ thế kỷ, Gina từ một cô gái vô danh cũng dần được khán giả chú ý tới.

Vốn là một người kín tiếng nhưng sau khi về chung một nhà, Lang Lãng thường xuyên đưa vợ đi tham gia một số show truyền hình, tương tác nhiều hơn với khán giả. Gina cũng chiếm được tình cảm của công chúng với nét đẹp vừa ngọt ngào vừa sắc sảo và dáng người chữ S gợi cảm, vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Netizen cho rằng, Gina là một ví dụ điển hình cho việc nổi tiếng nhờ chồng.

>> Tin liên quan: Nhan sắc thật tiểu hoa Cbiz khi livestream: Dương Mịch mệt mỏi, AngelaBaby mũi lệch

Có thể thấy được, các mỹ nhân nói trên đều được biết đến và yêu thích sau khi kết hôn. Dĩ nhiên, việc họ nhờ tới sự giúp đỡ của ông xã mình thì chẳng có gì đáng trách nhưng không phải ai cũng có thể “bật” lên, tìm chỗ đứng trong showbiz nhờ chính bản thân mình.

Ri rỉ rì ri “dưa” gì cũng có, mời bạn ghé lại tám chuyện cho vui tại Hóng Dưa Bở Cbiz!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.