x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Bị Marvel tước vai phút chót, Channing Tatum vẫn muốn đóng vai Gambit

SEIZEDIX 16:41 - 08/02/2022

Gambit là một dự án phụ của chuỗi phim X-Men, được phát triển tại Fox Studios từ năm 2014 với sự tham gia của Channing Tatum trong vai chính. Dự kiến phát hành tại các rạp vào năm 2020, thế nhưng bộ phim này đã bị hủy sản xuất ngay sau khi Disney hoàn tất việc sáp nhập với Fox. Trước khi bị xóa sổ, không có nhiều thông tin về dự án này được tiết lộ ngoài sự xuất hiện của một ngôi sao từng tham gia Get Out.

Được biết, từ trước khi dự án Gambit được triển khai, Channing Tatum đã có kế hoạch vào vai này từ rất lâu trước đó, thậm chí anh còn suýt xuất hiện trong X-Men: The Last Stand trước khi nhân vật này bị loại bỏ vào phút chót. Dù nhiều lần lỡ duyên với nhân vật này, nam diễn viên vẫn thể hiện bản thân luôn sẵn sàng vào vai Gambit nếu được mời. 

Channing Tatum cảm thấy tổn thương khi mất vai 

Trong một cuộc phỏng vấn với Variety để quảng bá phim mới, nam diễn viên Channing Tatum đã nói về việc dự án Gambit bị hủy bỏ vào phút chót. Như đã nói ở trên, sau khi Disney sáp nhập với Fox, Gambit đã bị hủy bỏ và mình tin rằng hãng phim đang lên kế hoạch xây dựng X-Men từ con số 0.

Tất nhiên, quyết định của Disney đã khiến Channing Tatum cảm thấy vô cùng đau đớn và anh đã thề sẽ không xem bất kỳ bộ phim nào do Marvel Studios sản xuất. Anh cũng chia sẻ việc mất Gambit giống như mất đi một người bạn. Dù tuyên bố “cạch mặt”, sau cùng, nam diễn viên vẫn mong rằng Disney sẽ xem xét lại vì đó là một dự án vô cùng tuyết vời và anh tin rằng họ sẽ làm phim về nhân vật này vào một ngày nào đó. 

Sau cùng, Channing Tatum chia sẻ rằng anh vẫn sẵn sàng đóng vai Gambit nếu Disney cho anh cơ hội. Tuy nhiên, mình không nghằng mong ước của nam diễn viên có thể trở thành sự thật, lý do là vì?

Gambit khó có thể do Channing Tatum thủ vai

Như đã nói ở trên, rất khó để Marvel Studios chọn Channing Tatum vào vai Gambit trong bất kỳ bộ phim X-Men nào trong tương lai. Nam diễn viên đã ở tuổi 40 và mình vẫn chưa biết khi nào bộ phim X-Men tiếp theo sẽ ra mắt, có thể là nửa thập kỷ nữa.

Nhìn vào cách Marvel Studios thường trẻ hóa diễn viên của vũ trụ, mình tin rằng rất khó để Channing Tatum lọt vào mắt xanh của hãng. Vào thời điểm các bộ phim X-Men sản xuất, nam diễn viên có thể đã gần tuổi 50 và đó là nếu hãng phim có kế hoạch sử dụng Gambit. 

Nói là vậy, nhưng mình vẫn tin rằng với tâm huyết của Channing Tatum dành cho nhân vật, anh vẫn sẽ có hy vọng được đóng vai Gambit vào một ngày nào đó. Hãy cùng mình chờ đợi quyết định cuối cùng của Marvel nhé.

>>>Xem thêm: Phim bom tấn của Channing Tatum hoãn phát hành

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.