x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cái Nguyệt Hy: Hành trình từ người mẫu đến diễn viên

Carole 14:45 - 04/10/2021

Thời gian gần đây có khá nhiều phim về đề tài dân quốc lên sóng, trong đó Nhất Tiễn Phương Hoa (The Master Of Cheongsam) là một dự án nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Là nữ chính của phim nên Cái Nguyệt Hy được khán giả chú ý đến rất nhiều, vậy nên hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cô ấy nhé! 

Nhất Tiễn Phương Hoa có lịch chiếu phim và link xem phụ đề tiếng Việt Vietsub trên iQiyi, Youku, WETV.

Chắc các bạn không biết chứ hồi nhỏ, Cái Nguyệt Hy là một cô bé rất kiệm lời và còn có phần hơi nhút nhát, cô ấy không hề có tiềm năng của một ngôi sao tương lai, đồng thời cũng chẳng có ý định bước chân vào làng giải trí. 

Bố mẹ của Cái Nguyệt Hy mong muốn con gái sẽ chăm chỉ học tập để tương lai kiếm được một công việc ổn định và đương nhiên bản thân cô cũng có suy nghĩ như vậy.

Năm 2013 khi vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, Cái Nguyệt Hy đã đăng ký tham gia cuộc thi Người mẫu trang bìa Thụy Lệ và coi đó như là “cưỡi ngựa xem hoa” thôi. 

Chẳng ai ngờ cô gái có gương mặt xinh đẹp sắc sảo cùng chiều cao nổi bật ấy cuối cùng lại đoạt chức quán quân và đây cũng chính là bước ngoặt cuộc đời của Cái Nguyệt Hy. Sau đó, Cái Nguyệt Hy đã ký hợp đồng trở thành người mẫu của Thụy Lệ, cánh cửa của giới thời trang cũng chính thức mở ra với cô.

Sau 2 năm hoạt động bên mảng thời trang, Cái Nguyệt Hy cũng bắt đầu hứng thú với việc đóng phim. Năm 2015, cô tham gia bộ phim đầu tay là Trò Chơi Phá Mộng, hợp tác với Tống Uy Long và Trần Đô Linh. 

Cùng năm đó, Cái Nguyệt Hy cũng xuất hiện với một vai nhỏ trong bộ phim điện ảnh Ma Luân, cô có cơ hội thành đồng nghiệp của 2 diễn viên tên tuổi là Lâm Tâm Như và Hà Nhuận Đông.

Vì chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên những bộ phim tiếp theo Cái Nguyệt Hy chỉ nhận được vai phụ, có thể kể đến như Thanh Xuân Đấu, Thế Giới Này Không Xem Mặt, Thanh Xuân Dưới Danh Nghĩa Của Bạn, Đại Nhân Vật… 

Bạn nào đã từng xem những bộ phim này đều sẽ thấy Cái Nguyệt Hy mang đến nhiều hình tượng khác nhau, từ cô gái vật chất cho đến người bạn thân trọng nghĩa khí. Diễn xuất của Cái Nguyệt Hy thật sự tiến bộ rất nhanh.

Đến năm 2019, Cái Nguyệt Hy cũng dần được “thăng cấp” và đóng vai chính trong các dự án phim như Viện Điều Trị Thất Tình, Lần Đầu Gặp Gỡ Cuối Cùng Biệt Ly, Trở Về Quá Khứ Để Ôm Em. 

Tuy nhiên những bộ phim này lại không thể giúp Cái Nguyệt Hy trở nên nổi đình nổi đám, thậm chí cô còn phải nhận về nhiều phản hồi tiêu cực vì hình tượng nhân vật. Vì điều này mà sự nghiệp của Cái Nguyệt Hy đã bị chững lại và có dấu hiệu tụt dốc.

Carole vẫn nhớ khoảng thời điểm Lần Đầu Gặp Gỡ Cuối Cùng Biệt Ly lên sóng, bộ phim này không gây chú ý bằng tin tức Cái Nguyệt Hy vướng nghi vấn hẹn hò với bạn diễn Lâm Canh Tân. 

Những hình ảnh thân mật tại phim trường của họ liên tục được “lên sóng” và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao nhưng dù chuyện này có ồn ào đến đâu thì nhân vật chính của chúng ta vẫn cứ “im lặng là vàng”. Thời gian cứ trôi đi, thế là mọi chuyện cũng dần lắng xuống luôn.

Cái Nguyệt Hy - Lâm Canh Tân.

Sau tin đồn tình cảm với Lâm Canh Tân, Cái Nguyệt Hy cũng trở nên kín tiếng hơn hẳn, thay vào đó cô cũng tập trung cho việc quay phim. Người đẹp 29 tuổi cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào dự án dân quốc Nhất Tiễn Phương Hoa nhưng đáng tiếc bộ phim này cũng không thành công. Diễn xuất của Cái Nguyệt Hy bị chê nhiều, nhất là khi diễn cùng với toàn diễn viên gạo cội thì nhược điểm của cô lại càng bị lộ rõ.

Đồng thời, một số tạo hình cổ trang của Cái Nguyệt Hy trong Nhất Tiễn Phương Hoa cũng không nhận được nhiều lời khen. Carole cho rằng Cái Nguyệt Hy sở hữu gương mặt hiện đại và sắc sảo, cô không hợp với tạo hình cổ trang như hiện đại. Mình nghĩ chắc vì lý do gương mặt kén chọn tạo hình nên từ khi vào nghề cho đến nay, Cái Nguyệt Hy rất hiếm khi nhận đóng những bộ phim cổ trang.

Sắp tới, Cái Nguyệt Hy cũng có bộ phim Chân Tướng hợp tác với Trần Tinh Húc lên sóng. Carole hy vọng bộ phim này sẽ giúp Cái Nguyệt Hy “đổi đời” bởi dù sao thì cô ấy cũng đã 29 tuổi, càng lớn tuổi thì cơ hội dành cho cô ấy cũng dần ít đi.

>>> Xem thêm: So kè nhan sắc dàn mỹ nhân trong Nhất Tiễn Phương Hoa

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.