x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cẩm Tâm Tựa Ngọc và những bộ phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay

Nhật Nguyệt 11:50 - 03/03/2021

Thời gian này, mọt phim Hoa ngữ đang rơi vào tình trạng "đau đầu" vì có quá nhiều tác phẩm ấn tượng được ra mắt khán giả. Từ Ở Rể hài hước, Sơn Hà Lệnh đậm mùi đam mỹ, Bạo Phong Nhãn kịch tính hay Cẩm Tâm Tựa Ngọc về đề tài gia đấu... 

Hãy cùng xem chỉ số nhiệt độ của 4 bộ phim hot nhất hiện nay để mọi người có thể tham khảo và tìm ra phim nào đáng xem nhất nhé. 

1. Ở Rể

Đứng đầu bảng xếp hạng những bộ phim hot nhất Hoa ngữ hiện nay chính là Ở Rể với chỉ số nhiệt độ 83.63. Ưu điểm đầu tiên của phim là quy tụ được 2 diễn viên có lượng fan qua đường đông đảo Quách Kỳ Lân và Tống Dật. Cả 2 đều là nghệ sĩ có thực lực và từng góp mặt trong nhiều dự án chất lượng, nên ngay khi Ở Rể ra mắt, khán giả đã đón nhận phim rất nhiệt tình.

Đúng như kỳ vọng của mọt phim, Ở Rể xứng đáng là tác phẩm hot nhất hiện nay. Nó được coi là Khánh Dư Niên phiên bản hài hước với phong cách làm phim khá tương đồng. Nam chính đều là người xuyên không, có tính cách lạc quan, tinh quái và thông minh. Đồng thời những màn tung hứng ăn ý của Quách Kỳ Lân và Tống Dật cũng khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Nội dung của Ở Rể xoay quanh Ninh Nghị, anh chàng xuất thân vi hàn nhưng lại có chí tiến thủ. Từ một gã phải ở rể cho người ta, anh bắt đầu sống có trách nhiệm hơn, cùng vợ là Tô Đàn Nhi gây dựng sự nghiệp, trợ giúp bạn bè theo đuổi lý tưởng. Đến khi đất nước lâm nguy, Ninh Nghị và mọi người cùng rơi vào hiểm cảnh. Nhờ trí thông minh và sự can đảm, anh đã bảo vệ thành công cho thành Lâm An.

>> Có thể bạn chưa xem: Những tình tiết gây "lú" trên phim Hoa ngữ khiến khán giả cười bò

2. Sơn Hà Lệnh

Là phim chuyển thể từ truyện đam mỹ, Sơn Hà Lệnh được chú ý ngay từ khi mới khởi quay cho đến lúc lên sóng. Ra mắt chưa được bao lâu, bộ phim đã khiến mọi người phải bất ngờ với các tình tiết và lời thoại thả thính quá bạo, vượt xa tình huynh đệ trong những tác phẩm đam mỹ đã từng được ra mắt trước đó. Với lợi thế này, dự án mới của Youku khiến cộng đồng hủ nữ phải dậy sóng liên tục. Không khó hiểu khi chỉ số nhiệt độ của phim là 74.42.

Ngoài các yếu tố đam mỹ, "gay" cấn, Sơn Hà Lệnh còn có nội dung tranh đấu giang hồ hấp dẫn khiến người ta liên tưởng đến những bộ phim kiếm hiệp của hàng chục năm trước. Bỏ qua vài cảnh quay bị chê giả trân, Sơn Hà Lệnh vẫn được đánh giá là tác phẩm đáng xem với các cảnh đánh võ chân thật đẹp mắt, không phụ thuộc nhiều vào cảnh phông xanh.

Nội dung Sơn Hà Lệnh kể về Chu Tử Thư (Trương Triết Hãn), thủ lĩnh của Thiên Song. Vì muốn được tự do, anh bất chấp nguy hiểm để rời khỏi tổ chức. Trong tình huống "ngàn cân treo sợi tóc", Chu Tử Thư vô tình gặp được Ôn Khách (Cung Tuấn), cốc chủ Quỷ Cốc. Cả 2 bị cuốn vào cuộc phân tranh chốn giang hồ và vô tình cứu rỗi đối phương.

3. Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Với sự góp mặt của 2 "thánh không tuổi" Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận, Cẩm Tâm Tựa Ngọc cũng được mong đợi ngay từ khi mới khai máy. Ngoài 2 cái tên đang hot, bộ phim còn quy tụ được dàn mỹ nhân đáng chú ý như Hà Hoằng San, Dĩnh Nhi, Lý Thạnh... trong vai vợ cả và vợ lẽ của nam thần họ Chung. Dẫu vậy, phim lại phải xếp ngay sau tác phẩm đam mỹ của đàn em với chỉ số sát nút là 73.0

Với đề tài gia đấu, bộ phim là câu chuyện khá quen thuộc về một thứ nữ trong đại gia tộc, phải gả cho người đàn ông góa vợ rồi chứng minh bản lĩnh khi giúp chồng dạy con và đánh bại dàn vợ lẽ. Nội dung không mới lạ nhưng những màn tương tác ăn ý và ngọt ngào của Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận vẫn đủ để giữ chân mọt phim.

Nhân vật La Thập Nhất Nương của Đàm Tùng Vận chinh phục khán giả với sự thông minh, lém lỉnh và giỏi đoán ý người khác. Nam thần không tuổi Chung Hán Lương lại đốn tim fan nữ vì hình ảnh chàng hầu gia hào hoa phong độ, nhìn lạnh lùng, chững chạc nhưng đôi lúc lại có cách hành xử khá trẻ con.

>> Có thể bạn quan tâm: Phì cười với những tình tiết vô lý nhưng được sử dụng nhiệt tình trong phim Hoa ngữ

4. Bạo Phong Nhãn

Là bộ phim hợp tác mới nhất của Dương Mịch và Trương Bân Bân, Bạo Phong Nhãn lại vướng phải 2 luồng dư luận trái chiều từ khi mới quay phim. Một bên chê bai Dương Mịch chỉ toàn đóng phim của Gia Hành dù công ty này nổi tiếng với phong cách “mì ăn liền”, không có chiều sâu. Một bên vẫn đặt kỳ vọng cao vì nội dung của dự án này nói về đề tài tình báo và an ninh khá mới lạ. 

Sau khi ra mắt, Bạo Phong Nhãn không "bạo" như kỳ vọng vì chỉ số nhiệt độ chỉ được 67.49. Dẫu vậy, nhiều người vẫn đánh giá đây là bộ phim đáng xem. Tình tiết hấp dẫn, dàn diễn viên đều nhập vai tốt và truyền tải được năng lượng tích cực cho người xem. Khán giả nhận xét, những kiến thức khoa học trong phim rất chính xác, chứng tỏ nhóm biên kịch có đầu tư kỹ lưỡng cho kịch bản. Đây cũng là yếu tố ăn điểm của tác phẩm. 

Bạo Phong Nhãn là câu chuyện kể về những người hoạt động trong cục an ninh quốc gia. Nữ chính An Tĩnh (Dương Mịch) là đội trưởng đội hành động, nam chính Mã Thượng (Trương Bân Bân) là điều tra viên chuyên nghiệp. Cả 2 cùng được phân công tham gia kế hoạch có tên gọi Bạo Phong Nhãn để điều tra một tổ chức gián điệp núp dưới bóng tập đoàn công nghệ.

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.