x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cảnh Điềm, Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân "rớt giá" nhan sắc vì tạo hình

Su Kem 09:50 - 13/03/2021

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dàn mỹ nhân Hoa ngữ luôn khiến dân tình háo hức mỗi khi xuất hiện trên các bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, không phải trong phim nào các mỹ nhân Hoa ngữ cũng xinh đẹp tuyệt đối. Đơn giản là vì tạo hình xấu, không phù hợp khiến các mỹ nhân dù có đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” cũng bị “rớt giá” nhan sắc vài phần. 

Dàn mỹ nhân bị dìm nhan sắc chỉ vì tạo hình không phù hợp. (Ảnh: Weibo)

 >> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz với trang sức tua rua: Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Nhiệt Ba gây thương nhớ

Cảnh Điềm

Mới đây, tạo hình của các diễn viên trong Trầm Vụn Hương Phai đã được tiết lộ. Đối với Thành Nghị, người đảm nhiệm nam chính trong phim đã được netizen khen ngợi hết lời nhờ tạo hình tràn đầy tiên khí, rất phù hợp với nhân vật Ứng Uyên Đế Quân.

Trong khi Thành Nghị được khen ngợi hết lời… (Ảnh: Weibo)
Thì Cảnh Điềm lại bị chê quá nhạt trong tạo hình của Trầm Vụn Hương Phai. (Ảnh: Weibo)

Trong khi đó, Cảnh Điềm, người đảm nhận vai nữ chính trong phim lại bị chê bai rất nhiều do tạo hình có phần nhạt nhòa, thậm chí có người cho biết họ còn chẳng thể nhận ra đây là “mỹ nữ Bắc Kinh” ngày nào. So với tạo hình của Cảnh Điềm trong Tư Đằng hiện đang được phát sóng quả là “một trời một vực”.

Khí chất ngút ngàn của Cảnh Điềm trong tạo hình của Tư Đằng. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lệ Dĩnh

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trên phim thường khiến netizen tranh cãi không ngớt, đặc biệt là trước khi phim được phát sóng. Có những bộ phim coi ảnh thì xấu nhưng lên hình lại đẹp, ví như Tru Tiên. Tuy nhiên, cũng có những tạo hình xấu thật, khiến Triệu Lệ Dĩnh bị “rớt giá” nhan sắc.

Triệu Lệ Dĩnh bị cho là không hợp với tạo hình trong Cung Tỏa Trầm Hương. (Ảnh: Weibo)

Điển hình nhất có thể kể đến Cung Tỏa Trầm Hương. Tạo hình đời Thanh với kiểu tóc vén hết mái lên không hề hợp với Triệu Lệ Dĩnh. Bộ đồ nhiều lớp nặng nề trong phim cũng khiến cô kém sắc thêm vài phần. Mặt khác, những tạo hình có phần make up đậm dường như cũng không hợp với Triệu Lệ Dĩnh như Truy Ngư Truyền Kỳ hay Cung Tỏa Châu Liêm. 

Trong Truy Ngư Truyền Kỳ, Triệu Lệ Dĩnh cũng làm người xem hết hồn. (Ảnh: Weibo)

Dương Mịch

Nhan sắc của Dương Mịch khi lên phim cũng được nhiều người khen ngợi. Đặc biệt dạo gần đây, tạo hình của cô trong Hộc Châu Phu Nhân đã khiến khán giả vô cùng yêu thích. Tuy nhiên trước đó, nữ diễn viên cũng có không ít những tạo hình kém sắc, điển hình là vai Mạc Tuyết Diên trong Mỹ Nhân Tâm Kế.

Tạo hình của Dương Mịch trong Mỹ Nhân Tâm Kế. (Ảnh: Weibo)

Đành rằng vai Mạc Tuyết Diên của Dương Mịch trong Mỹ Nhân Tâm Kế chỉ là vai phụ, thế nhưng theo nhiều người nhận định, rằng tổ tạo hình cũng không nhất thiết phải để nữ diễn viên trông kém sắc và quê mùa đến thế. Ngoài ra, tạo hình của Dương Mịch trong Tân Hồng Lâu Mộng cũng bị chê bai khá nhiều do 2 chiếc lông vũ vô duyên gắn trên đầu. 

Dương Mịch trong Tân Hồng Lâu Mộng cũng khiến netizen khó hiểu vì 2 chiếc lông vũ mọc trên đầu. (Ảnh: Weibo)

Dương Tử

Trong những bộ phim gần đây như Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật hay bộ phim chưa chiếu Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều, Thanh Trâm Hành… Dương Tử đều được khen ngợi về mặt tạo hình. Thế nhưng trước đó, nữ diễn viên đã không ít lần khiến netizen “tá hỏa” vì tạo hình làm “rớt giá” nhan sắc.

Quả tóc sư tử đáng nhớ của Dương Tử trên phim. (Ảnh: Sina)

Chẳng hạn như quả đầu sư tử của Dương Tử trong Yên Chi Bá Vương. Nhiều người đã không thể chấp nhận được tạo hình quá mức tệ hại của Dương Tử trong phim này, thậm chí có người nhận xét trông cô không khác gì người… “hành khất”. Bên cạnh đó, Dương Tử với tạo hình trong trang phục đời Thanh trong Long Châu Truyền Kỳ cũng được đánh giá là không hợp và không đẹp bằng những vai diễn cổ trang khác như Lục Tuyết Kỳ trong Tru Tiên.

Dương Tử trong Long Châu Truyền Kỳ. (Ảnh: Weibo)

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sở hữu vẻ ngoài lai Tây đầy cuốn hút, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn xuất hiện xinh đẹp trong các bộ phim hiện đại lẫn cổ trang. Tuy nhiên, cũng có một vài bộ phim khiến nhan sắc của nàng “mỹ nữ Tân Cương” bị dìm đau đớn, ví như Cổ Kiếm Kỳ Đàm hay Ban Thục Truyền Kỳ…

Chiếc mái ngố không hề hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm.. (Ảnh: Baidu)
Ở Ban Thục Truyền Kỳ, tạo hình của cả dàn diễn viên đều tệ chứ không riêng gì Địch Lệ Nhiệt Ba. (Ảnh: Weibo)

Tuy nhiên, khiến khán giả tiếc nuối nhất chính là hình ảnh của Nhiệt Ba trong vai nữ chính của phim Liệt Hỏa Như Ca. Rõ ràng “mỹ nữ Tân Cương” rất hợp với màu đỏ, song do phần makeup không phù hợp khiến nhan sắc của Nhiệt Ba bị kéo xuống rõ rệt. Ngoài ra, tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ cổ trang mới là Trường Ca Hành cũng làm người xem phải lo lắng. 

Địch Lệ Nhiệt Ba kém sắc trong tạo hình của Liệt Hỏa Như Ca. (Ảnh: Weibo)

Quan Hiểu Đồng

Dạo gần đây, netizen không ngừng xuýt xoa khen ngợi tạo hình của Quan Hiểu Đồng trong bộ phim Ta Chính Là Cô Nương Như Thế. Nhan sắc của nữ diễn viên dường như tăng thêm vài phần nhờ tổ tạo hình “có tâm”. Tuy nhiên trước đó, khán giả đã không ngừng chê bai ngoại hình của Quan Hiểu Đồng khi cô xuất hiện trong những bộ phim như Ban Thục Truyền Kỳ hay Phượng Tù Hoàng.

Quan Hiểu Đồng trong Ban Thục Truyền Kỳ. (Ảnh: Weibo)

Trong Ban Thục Truyền Kỳ, tổ tạo hình bị “ném đá” không thương tiếc vì không riêng gì Quan Hiểu Đồng mà cả Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cảnh Điềm đều xuống sắc vì lối trang điểm sến súa cộng thêm bộ trang phục hồng cánh sen nhức mắt. Còn ở Phượng Tù Hoàng, khán giả lại chẳng thể chấp nhận nổi bộ đồ như quấn chăn cùng tạo hình tóc như vác cả cái máy may trên đầu của Quan Hiểu Đồng.

Tạo hình của Phượng Tù Hoàng từng khiến khán giả tranh cãi rất nhiều. (Ảnh: Weibo)

>> Bạn có biết: Nhan sắc thật tiểu hoa Cbiz khi livestream: Dương Mịch mệt mỏi, AngelaBaby mũi lệch

Trên đây là dàn mỹ nhân Hoa ngữ xuống sắc chỉ vì tạo hình trên phim không có tâm. Theo bạn thì đâu là tạo hình “thảm họa” nhất của các diễn viên Hoa ngữ? Cùng chia sẻ ý kiến của mình nhé!

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về làng giải trí Hoa ngữ trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.