x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cao Viên Viên và 3 tạo hình cổ trang đẹp nhất trong sự nghiệp

Tiểu Hạnh Thảo 11:40 - 09/05/2021

Cao Viên Viên ngoài được biết đến là vợ của “Dạ Hoa” Triệu Hựu Đình mà từ nhiều năm về trước, cô đã ghi dấu khi góp mặt trong không ít bộ phim cổ trang đình đám. So với nhiều mỹ nhân Hoa ngữ, nhan sắc của nữ diễn viên không đủ sắc sảo để có thể áp đảo, song, khí chất thanh thuần, đài các của cô thì khó ai bì được.

Trong gia tài phim ảnh của Cao Viên Viên, Tiểu Hạnh Thảo đã chọn ra 3 tạo hình mà theo mình là đẹp nhất, ấn tượng nhất. Sau đây, hãy cùng mình xem có đúng không nhé.

>>>Xem thêm: Trương Vô Kỵ và dàn "crush" trong Ỷ Thiên 2003: Ai cũng ấm êm mỗi nam chính ế ẩm

Chu Chỉ Nhược trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Tên tuổi Cao Viên Viên vụt sáng sau khi cô được trao cơ hội hóa thân thành Chu Chỉ Nhược trong bộ phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003. Lúc bấy giờ, trang phục của nhân vật cũng không quá cầu kỳ, trang điểm, kiểu tóc tương đối đơn giản. Nữ diễn viên đã chinh phục khán giả bằng chính vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo của cô. 

Là nàng Chu Chỉ Nhược hiền lành, đoan trang, tốt bụng hay khi trở nên độc ác, mưu mô vì tình yêu và lòng thù hận, Cao Viên Viên đều được khán giả đón nhận. Không thể phủ nhận rằng, diễn xuất lúc bấy giờ của nữ diễn viên còn hơi non, chưa thực sự xuất sắc như Lê Tư hay Giả Tịnh Văn, thế nhưng, vẻ đẹp của cô khiến người ta lưu luyến không quên. 

Nhờ nổi tiếng với vai diễn Chu Chỉ Nhược trong phiên bản Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký “thần tượng” này mà Cao Viên Viên còn được gắn với những biệt danh như “Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”, “Mỹ nhân cổ trang đẹp nhất” hay “Ngọc nữ màn ảnh”. 

Dương Nhược Tích trong Tần Vương Lý Thế Dân

Trong Tần Vương Lý Thế Dân, Cao Viên Viên đảm nhận vai công chúa Dương Nhược Tích. Đây là một cô gái tốt bụng, dám yêu dám hận, được hoàng đế Lý Thế Dân sủng ái nhất. Dù bộ phim quy tụ dàn mỹ nhân đình đám như Giả Tịnh Văn, Trần Tú Lệ nhưng nhan sắc Cao Viên Viên vẫn không hề bị lấn át. 

Trong bộ phim này, trang phục của Cao Viên Viên không quá lộng lẫy nhưng màu sắc được kết hợp rất hài hòa, làm nổi bật làn da mịn màng, đường nét gương mặt thanh thoát của nữ diễn viên. So với Chu Chỉ Nhược thì Tiểu Hạnh Thảo còn thấy nhân vật Dương Nhược Tích xinh đẹp và hút hồn hơn rất nhiều.

>>>Xem thêm: Ngắm nhan sắc 9 nàng Chu Chỉ Nhược trên màn ảnh: Lê Tư, Cao Viên Viên... ai đẹp nhất?

Liễu Sinh Phiêu Nhứ trong Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm

Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm, Cao Viên Viên nhập vai Liễu Sinh Phiêu Nhứ. Rũ bỏ hoàn toàn hình tượng quyến rũ, ngọt ngào thường thấy, nữ diễn viên trở thành một sát thủ mặt lạnh, nhìn bề ngoài có phần yếu ớt nhưng thực chất, suy nghĩ bên trong vô cùng phức tạp. 

Nhân vật Liễu Sinh Phiêu Nhứ của Cao Viên Viên là sự kết hợp giữa sắc đẹp và sức mạnh của võ thuật, sự mưu mô, tàn nhẫn nhưng vẫn khiến người ta si mê, vừa yêu vừa hận. So với hình tượng Chu Chỉ Nhược hay Dương Nhược Tích thì mình thấy Cao Viên Viên khi đóng Liễu Sinh Phiêu Nhứ là đẹp nhất, đáng tiếc đây chỉ là vai phụ nên không mấy nổi tiếng. 

Bạn nghĩ sao về các tạo hình trong phim cổ trang của Cao Viên Viên? Theo bạn, tạo hình của nữ diễn viên trong Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm có phải là đẹp nhất không? Hãy chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo nhé!

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.