x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cặp sao Lưu Ly hiện tại: Thành Nghị lép vế trước Viên Băng Nghiên

Carole 08:00 - 21/05/2022

Thành công của Lưu Ly đã giúp sự nghiệp của Thành Nghị Viên Băng Nghiên lên như diều gặp gió, họ cũng trở thành những gương mặt tiềm năng được các nhà làm phim săn đón. Chỉ có điều, trong buổi tiệc kết thúc của Lưu Ly thì Thành Nghị đã thẳng tay phá luôn couple giữa anh với Viên Băng Nghiên khiến Carole rất bất ngờ và khán giả thì cực kỳ phẫn nộ. Cũng từ chuyện này mà cặp đôi Lưu Ly không còn hy vọng tái hợp nữa, họ bắt đầu có những hướng đi riêng biệt trong sự nghiệp.

Carole nhớ sau khi couple “Nghị - Nghiên” tan vỡ thì Hoan Thụy đã lựa chọn đứng về phía Thành Nghị thay vì Viên Băng Nghiên. Để thể hiện sự “sủng ái” Thành Nghị, Hoan Thụy để anh liên tiếp xuất hiện trong các dự án như Dữ Quân Ca, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi Trầm Vụn Hương Phai. Trong đó, Viên Băng Nghiên kể từ sau khi thành danh nhờ Lưu Ly thì có đến nửa năm liền không vào đoàn phim và cô đã bỏ lỡ mất quãng thời gian quan trọng nhất để tăng sức hút cùng danh tiếng chỉ vì bị Hoan Thụy ngó lơ.

Tuy nhiên, mọi chuyện không đi theo những suy nghĩ ban đầu của Hoan Thụy.

Năm ngoái, bộ phim Dữ Quân Ca do Thành Nghị đóng chính đã lên sóng nhưng không thành công như mong đợi. Thành Nghị nhận phải nhiều lời phàn nàn vì diễn xuất kém và không khắc họa rõ nét được hình tượng nhân vật, đồng thời chemistry của anh với nữ chính Trương Dư Hi cũng rất tệ. Bên cạnh đó, Thành Nghị trong bộ Sơn Hà Nguyệt Minh lên sóng thời gian gần đây cũng không được đánh giá cao về diễn xuất.

Trong số 2 dự án quan trọng đang nằm kho của Thành Nghị thì Trầm Vụn Hương Phai nổi tiếng hơn cả. Mặc dù nhận thể loại phim ngược mà khán giả yêu thích, lại hợp tác với Dương Tử nữa nhưng Thành Nghị lại không được kỳ vọng sẽ có bước tiến lớn nào nhờ Trầm Vụn Hương Phai

Carole cho rằng, Trầm Vụn Hương Phai có mô típ na ná Lưu Ly Hương Mật Tựa Khói Sương, nhân vật nam chính của Thành Nghị cũng chẳng khác là mấy so với đóng Tư Phượng. Khán giả thích phim ngược nhưng họ không thích diễn viên một màu.

Hai năm qua, Thành Nghị không có dự án nào đáng chú ý cả, điều này đã khiến sự nghiệp của anh chững lại và chắc chắn sẽ tụt dốc nếu Trầm Vụn Hương Phai flop. Còn Viên Băng Nghiên lại khác, tuy không được Hoan Thụy nâng đỡ và phải chật vật đi kiếm tài nguyên bên ngoài nhưng cô ấy vẫn giữ được phong độ khá ổn định. Như đợt vừa rồi Chúc Khanh Hảo lên sóng ấy, thành tích của bộ phim này lại khá tốt luôn ấy. Chúc Khanh Hảo đã góp phần giúp cho Viên Băng Nghiên giữ được phong độ ổn định dù vắng bóng trên màn ảnh khá lâu.

Có được địa vị nhất định bên cổ trang – thần tượng nên trong mấy năm nay Viên Băng Nghiên vẫn sẽ tập trung cho mảng này. Hiện tại, Viên Băng Nghiên đang có 2 dự án tiềm năng đang nằm kho là Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. 

Với thành tích ấn tượng của Chúc Khanh Hảo thì khán giả cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào Viên Băng Nghiên. Tuy Viên Băng Nghiên vẫn chưa đến mức dựa vào Chúc Khanh Hảo để lên đến đỉnh cao nhưng ít ra cô cũng không có dấu hiệu tụt dốc như Thành Nghị.

Tình hình hiện tại của Thành Nghị và Viên Băng Nghiên đúng là trái ngược hoàn toàn so với thời điểm 2 năm trước. Carole cho rằng hướng phát triển của Viên Băng Nghiên lúc này khá ổn nhưng Thành Nghị thì có hơi nguy cơ đấy bởi ảnh hưởng từ việc Dữ Quân Ca flop năm ngoái. 

>>> Xem thêm: Lão Cửu Môn 2 chuyển sang mời "tiểu Triệu Lệ Dĩnh" Viên Băng Nghiên?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.