x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa ngọt ngào trước lúc ngược

Nhật Nguyệt 11:50 - 10/11/2022

 

Đúng như mình dự đoán, những tình tiết ngọt ngào trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã giúp thành tích của phim tăng vọt. Tuy nhiên, chừng ấy vẫn chưa đủ để Trần Phi Vũ “vượt mặt” 2 đàn chị Dương Mịch - Tống Thiến trong bảng xếp hạng chỉ số nhân vật.

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt web drama của Vlinkage

Theo thống kê mới nhất của Vlinkage, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa hiện vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số nhiệt web drama. Và thành tích của phim trong ngày 09/10 đã tăng lên 73,16 điểm rồi nhé. Chỉ số nhiệt của dự án ngôn tình này trên nền tảng Youku cũng chạm ngưỡng 8500 rồi đó. Với tốc độ tiến bộ này, chỉ cần thủ khoa Lý và Chu Vận vẫn cứ ngọt ngào như vậy thì ngày phim chạm ngưỡng 8x trên Vlinkage chẳng còn xa nữa đâu. 

 Tuy nhiên, phim đã đi được 1/3 chặng đường rồi, nên có khi nào chúng ta lại sắp bị "ngược" tiếp? Nghĩ thôi là mình đã thấy đau lòng rồi.

Đứng thứ 2 vẫn là Cả Thế Giới Biết Em Yêu Anh. Cũng như quán quân ngày 09/11, bộ phim đã tăng điểm nhiệt lên 61,23 rồi. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Cả Thế Giới Biết Em Yêu Anh cùng Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đang ngày càng tăng nên khả năng phim Tống Thiến lấy lại vị trí No1 là rất mong manh.

 

 À, khi nghía qua bảng chỉ số nhiệt của các nhân vật trên Vlinkage, mình phát hiện Dương Mịch đã mất vị trí đầu bảng cho Hà Tiếu Nhiên của Tống Thiến rồi đó. Xem ra, dù thất thế ở bảng phim nhưng vai diễn của Tống Thiến vẫn đang giữ thành tích cá nhân rất cao. Nhân vật Tiêu Nghiên của Dương Mịch đứng thứ 2 với 8,49 điểm. Còn Lý Tuân của Trần Phi Vũ vẫn "giậm chân tại chỗ" với thành tích 8,45. Mình phát hiện là từ khi Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa ra mắt đến nay, vị trí của Trần Phi Vũ trên bảng này chưa hề thay đổi, vẫn luôn lép vế trước 2 đàn chị của mình.

3 vị trí còn lại trong top 5 bảng xếp hạng chỉ số nhiệt web drama là Người Theo Đuổi Ánh Sáng, Đường Triều Quỷ Sự Lục Bằng Chứng Thép 5. Thành tích của các bộ phim này lần lượt là 57,53 điểm, 52,36 điểm cùng 49,68 điểm nhiệt.

2. Bảng xếp hạng chỉ số phim chiếu đài của Vlinkage

Vị trí của các bộ phim trong bảng xếp hạng này chẳng thay đổi gì, Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch vẫn đang dẫn đầu với thành tích 72,73 điểm. Tuy điểm nhiệt đã cao hơn hôm qua, nhưng theo mình, thành tích này không quá tương xứng với độ hot của Dương Mịch và chất lượng phim. Phải chăng vì đây là phim đề tài y học lại chẳng đi sâu vào chuyện tình cảm nên không được lòng khán giả trẻ nhỉ?

 Khi nghía qua bảng xếp hạng rating, mình thấy phim chỉ xếp thứ 5 mà thôi, dù được chiếu trên đài CCTV8. Trong khi đó Đại Bác Dịch chiếu song song 2 đài Chiết Giang và Đông Phương vẫn dễ dàng chiếm luôn vị trí quán quân và á quân rating của ngày 09/11. 2 bộ phim xếp sau đó là Lộc Sơn Chi Ca của đài Hồ Nam và Điểm Mấu Chốt của đài Giang Tô.

3. Định Luật Tình Yêu 80/20 chuẩn bị lên sóng?

Mình mới đọc được một "quả dưa" khá hay ho nè. Theo một blogger cực kỳ đáng tin của Hoa ngữ, Dương Siêu Việt và Hồ Nhất Thiên sẽ hợp tác với nhau trong dự án mới Trường Nhai Trường. Chưa nói đến visual, chỉ riêng sự chênh lệch chiều cao giữa cặp đôi này cũng đã khiến fan như mình thấy quắn quéo rồi. Thế nên, mình hi vọng tin đồn này là thật.

Một "quả dưa" phim khác thuộc về Vương Hạc Đệ. Dự án Dĩ Ái Vi Doanh còn chưa quay, người ta đã đồn Vương Hạc Đệ sắp tái hợp Thẩm Nguyệt trong bộ phim Nguyệt Đô Hoa Lạc. Dù Tân Vườn Sao Băng không thành công như mong đợi, nhưng "phản ứng hóa học" của cặp đôi chính rất tốt, thế nên vẫn có không ít khán giả mong ngóng họ nên duyên thêm một lần nữa. Còn bạn thì sao?

Nếu bạn vẫn chưa hết hụt hẫng vì dự án Định Luật Tình Yêu 80/20 lỡ hẹn, thì mình mang đến cho mọi người một thông tin rất đáng mong đợi đây. Rất có khả năng bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào giữa tháng 11 này. Vì để tránh phiền phức sát ngày chiếu như trước đó, có thể đoàn phim sẽ chơi trò đột kích, đùng phát chiếu luôn chứ chẳng kèn chẳng trống nữa.

Mình muốn nhắc mọi người là hôm nay Khanh Khanh Hàng Ngày sẽ được ra mắt khán giả đó. Thế nên dù bận rộn cày Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa hay Cảm Ơn Bác Sĩ thế nào cũng đừng bỏ quên tác phẩm này nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.