x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Cha của nữ quay phim Halyna Hutchins không trách cứ Alec Baldwin

Bắp 16:24 - 25/10/2021

Tuy nhiên, theo tin tức mà Bắp mới cập nhật thì cha của Halyna Hutchins đã nói rằng ông không đổ lỗi, trách cứ nam diễn viên Alec Baldwin. Vụ việc xảy ra khi đoàn phim đang quay bộ phim Rust tại miền tây nước Mỹ, khi Baldwin được giao một vũ khí đã được nạp đạn mà anh được bảo là an toàn sử dụng. Thảm kịch tiếp theo xảy ra không chỉ khiến Hutchins (42 tuổi) ra đi mà còn làm đạo diễn của bộ phim - Joel Souza (48 tuổi) bị thương.

Alec Baldwin
Halyna Hutchins

Rust đang được quay ở New Mexico và do tình hình cấp bách, Hutchins đã được đưa đến bệnh viện sau khi vụ việc xảy ra. Hutchins được cho là đã qua đời ngay sau khi đến bệnh viện, bỏ lại người chồng Matthew và cậu con trai 9 tuổi Andros. Sau thảm kịch, Baldwin bị chính quyền địa phương thẩm vấn nhưng sau đó được thả. Nam diễn viên từng được đề cử Oscar 63 tuổi này kể rằng anh đã lên mạng xã hội để chia sẻ lại sự đau lòng của mình trước sự ra đi của Hutchins và anh đã nhìn thấy cô ôm hôn chồng và con trai sau khi bộ ba gặp nhau trong bữa sáng. Mọi người đang bàn tán về khả năng Baldwin bị buộc tội và không biết ông có khả năng phải chịu trách nhiệm hình sự về sự cố đau thương này hay không. Tuy nhiên, gia đình của Hutchins mới đây đã lên tiếng về sự cố này.

Theo Deadline, cha của Hutchins là ông Anatoly Androsovych đã nói rõ rằng ông không đổ lỗi hay trách cứ Baldwin về sự ra đi của con gái mình. Mặc dù ông đang chịu nhiều tổn thương vì các tin tức hàng ngày nhưng Androsovych hiện rất mong muốn đến Hoa Kỳ để ở bên Matthew và Andros trong khoảng thời gian vô cùng khó khăn này. Tuy nhiên, sự đổ lỗi được nhắm vào những người chịu trách nhiệm xử lý và chuẩn bị vũ khí, và Svetlana - em gái của Hutchins, cũng lên tiếng về sự sơ suất của những người được coi là chuyên nghiệp này. 

Anatoly Androsovych: Chúng tôi vẫn không thể tin rằng Halyna đã ra đi và mẹ con bé đang bị quẩn trí vì đau buồn. Nhưng tôi không bắt Alec Baldwin phải chịu trách nhiệm - đó là trách nhiệm của những người chuẩn bị đạo cụ. Con trai của Halyna đã bị ảnh hưởng rất nặng nề - thằng bé cảm thấy sự mất mát vô cùng lớn.

Svetlana Androsovych: Làm thế nào mà sự sơ suất này lại bị gây ra bởi một nhóm chuyên gia như vậy? Đây chỉ là một sự trùng hợp hoàn toàn vô lý. Tôi không biết cuộc điều tra sẽ dẫn đến đâu, nhưng có rất nhiều phỏng đoán. Chỉ có Chúa mới biết chuyện gì đã xảy ra, thật khó để chịu đựng nổi chuyện này. Điều duy nhất chúng tôi muốn lúc này là ở đó với mẹ tôi, bên cạnh chồng của Halyna và con trai của chị ấy để đảm bảo rằng anh ấy cảm nhận được sự ủng hộ của chúng tôi.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án, tập trung rất nhiều sự chú ý vào trợ lý đạo diễn của bộ phim, Dave Halls - người được cho là đã chọn đạo cụ từ một cái khay nơi có ba vũ khí khác cũng được đặt ở đó. Sau khi làm rõ rằng đạo cụ an toàn, Halls tiến hành trao nó cho Baldwin - người đã tiếp tục sử dụng nó. Các báo cáo khác từ đoàn làm phim rõ ràng đã nhấn mạnh rằng trước khi xảy ra sự cố đau thương này, các điều kiện trên trường quay là "cực kỳ không an toàn".

Mặc dù ban đầu có vẻ như vụ việc là do hành động của Alec Baldwin, nhưng bây giờ không còn như vậy nữa. Lùm xùm trong quá khứ của Halls trong loạt phim truyền hình Blumhouse, Into the Dark đã khiến mọi chuyện tệ hơn. Mặc dù chưa có xác nhận nào về lý do tại sao anh ta không được thuê tiếp tục cho các tập tiếp theo của loạt phim, nhưng một nguồn tin thân cận với nhà sản xuất đó đã nói rằng hành động của Halls trên phim trường được mô tả là "đáng sợ" và "rất hung hăng", và một lời phàn nàn đã được đệ đơn chống lại anh ta. Tại thời điểm này, vẫn chưa thể xác định được ai (nếu thật sự có ai đó là người có lỗi trong sự ra đi của Halyna trên phim trường Rust) nhưng thảm kịch này chắc chắn đã làm rung chuyển ngành giải trí vốn dĩ đã rất nhiều sóng gió.

Hãy cùng Bắp cầu nguyện cho Halyna Hutchins và mong gia đình cô mau chóng vượt qua nỗi đau quá lớn này.

>>>Xem thêm: Intrusion: Cốt truyện dễ đoán về xâm nhập gia cư bất hợp pháp

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Nếu yêu thích các phim Netflix thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.