x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nam Hàn đông fan nhất IG: Cha Eun Woo vào top 5 nhờ True Beauty

Trà Thái Xanh 01:05 - 03/02/2021

Lượng người theo dõi là một trong những thứ thể hiện được sự yêu mến cũng như quan tâm của khán giả dành cho một ngôi sao. Những mỹ nam làng phim Hàn đang làm rất tốt việc thu hút thêm fan trên mạng xã hội nhờ tương tác tuyệt đỉnh của mình.

Danh sách này chỉ đề cập những gương mặt đã từng tham gia đóng phim và số liệu tính đến ngày 1 tháng 2 năm 2021.

>> Bạn có biết: Khi mỹ nam Kbiz thư sinh hẳn ra với kính mắt: Lee Min Ho trông quyến rũ khó cưỡng

Hạng 6: Nam Joo Hyuk - 14,58 triệu người theo dõi - @skawngur

Nam chính Khởi Nghiệp có thể còn bị phàn nàn về kỹ năng diễn xuất nhưng nói về sức hút trên mạng xã hội thì anh luôn chứng tỏ mình thuộc nhóm đầu. Ngoài việc thường xuyên nhận vai chính kể từ khi làm diễn viên, Nam Joo Hyuk còn là gương mặt quen thuộc của các tạp chí thời trang nhờ ngoại hình cực phẩm.

>> Có thể bạn quan tâm: Những bộ phim Hàn Quốc dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" năm 2021

Hạng 5: Ji Chang Wook - 15,50 triệu người theo dõi - @jichangwook 

Bộ phim Tình Yêu Chốn Đô Thị mà Ji Chang Wook đóng cặp cùng mỹ nhân Kim Ji Won đã giúp anh gia tăng thêm số lượng không nhỏ người hâm mộ, vượt mốc 15 triệu người theo dõi trên Instagram. Dù có nhiều nghi ngại về tương lai sự nghiệp nhưng khi nhìn vào lượt người theo dõi, có thể thấy nam thần sinh năm 1987 vẫn luôn giữ được sức hút của riêng bản thân mình.

Hạng 4: Cha Eun Woo - 15,89 triệu người theo dõi - @eunwo.o_c

Tăng trưởng mạnh nhất trong bảng xếp hạng lần này là "hoàng tử học đường" Lee Su Ho từ bộ phim đang gây chú ý True Beauty. Sự yêu thích của khán giả dành cho bộ phim này đã giúp Cha Eun Woo gia tăng lượng người theo dõi mạnh mẽ và vượt mặt cả đàn anh Ji Chang Wook để đứng hạng 4. Với cái đà phát triển này, ngày mà Cha Eun Woo xuất hiện ở Top 3 có lẽ sẽ không còn xa nữa. Cha Eun Woo còn là mỹ nam trẻ nhất trong nhóm này khi mới chỉ sinh năm 1997. 

Hạng 3: Park Seo Joon - 17,05 triệu người theo dõi - @bn_sj2013

Ngôi sao của Tầng Lớp Itaewon không chỉ chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất tốt mà còn vì tính tình vui vẻ và gu thời trang thường ngày đầy ấn tượng. Park Seo Joon có cách xây dựng hình ảnh trên Instagram rất thú vị nên nhiều người dù ít khi xem phim anh đóng vẫn phải nhấn nút theo dõi nam diễn viên. Đó chính là lý do vì sao Park Seo Joon chốt sổ Top 3 trong bảng xếp hạng lần này.

Hạng 2: Lee Jong Suk - 17,68 triệu người theo dõi - @jongsuk0206

Vị trí á quân gọi tên "mỹ nam mỏ vịt" Lee Jong Suk. Dù thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng lượng người theo dõi của Lee Jong Suk vẫn tăng ổn định và không hề có dấu hiệu bị thụt lùi. Giờ đây khi đã xuất ngũ và chuẩn bị cho những dự án mới, chắc chắn số người theo dõi của ngôi sao sinh năm 1989 sẽ tăng rất mạnh trong thời gian tới. Chờ xem liệu trong năm nay, Lee Jong Suk có cán được mốc 20 triệu người theo dõi không nhé.

>> Xem thêm: Lee Min Ho xuất chúng, Lee Jong Suk thần thái chuẩn người mẫu khi lên bìa tạp chí

Hạng 1: Lee Min Ho - 22,41 triệu người theo dõi - @actorleeminho 

Lee Min Ho là ngôi sao Hallyu được yêu thích nhất năm 2021 dựa theo khảo sát của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, thế nên không bất ngờ gì khi nam thần sinh năm 1987 cũng đứng đầu ở bảng xếp hạng này. Không chỉ mạnh ở Instagram mà các nền tảng khác như Facebook hay YouTube, Lee Min Ho cũng sở hữu số lượng người hâm mộ cực khủng. Dù đã vào nghề được gần 20 năm nhưng tên tuổi của Lee Min Ho vẫn luôn là số 1 của làng giải trí xứ Hàn.

Kbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Phim Hàn Quốc cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.