x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Minh Hằng và Ngọc Trinh đẹp mê ly trong phim Chị Chị Em Em 2

Đậu Đỏ 12:20 - 17/06/2022

Gần đây, khi hay tin bộ phim điện ảnh Chị Chị Em Em đang chuẩn bị bấm máy phần 2 mà Đậu Đỏ không khỏi háo hức vì từng rất u mê cặp đôi chị em xinh đẹp trong phim. Đã vậy phần tiếp theo này còn được cầm trịch bởi Vũ Ngọc Đãng, vị đạo diễn Đậu Đỏ yêu thích nữa chứ. Thiệt là chỉ mong phim sớm ra rạp nhanh thôi. Chưa hết đâu nha, khi xem những loạt ảnh hậu trường mà đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và stylist Trần Đạt chia sẻ vừa qua, Đậu Đỏ thấy rằng đây quả là một tác phẩm đáng trông đợi luôn đó.

Qua loạt ảnh hậu trường của buổi định trang cho phim Chị Chị Em Em 2, có thể thấy bộ phim được đầu tư khá nhiều về mặt trang phục và hình ảnh. Dù không hé lộ quá kĩ nhưng Đậu Đỏ cảm nhận rất rõ chất sang trọng và cổ kính của thời xưa mà ê-kíp muốn hướng đến. Thấy hình ảnh bác Đãng cùng đoàn làm phim làm việc miệt mài khiến Đậu Đỏ càng thêm hi vọng về sự hấp dẫn và mới mẻ của phần 2.

Có lẽ dự án lần này không chỉ tạo nhiệt vì được nhào nặn bởi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mà còn quy tụ 2 mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí là Minh Hằng và Ngọc Trinh. Sự xuất hiện của Minh Hằng quả thực đã khiến Đậu Đỏ khá bất ngờ vì cứ tưởng giọng ca Người Vô Hình theo chồng sẽ bỏ cuộc chơi rồi cơ chứ. Và qua bàn tay của stylist tài ba Trần Đạt, tạo hình của Minh Hằng cũng làm Đậu Đỏ khá trầm trồ vì trông cô đầy quý phái và sắc sảo.

Về phần Ngọc Trinh, đã khá lâu rồi Đậu Đỏ mới thấy cô nàng trở lại với một dự án điện ảnh. Tuy người đẹp sinh năm 1989 chưa có nhiều vai diễn bùng nổ nhưng Đậu Đỏ tin rằng Ngọc Trinh sẽ là một nhân tố bí ẩn và mang đến luồng gió mới cho bộ phim. Ngoài Minh Hằng và Ngọc Trinh thì Đậu Đỏ hóng mãi vẫn chưa thấy đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiết lộ danh tính của nam chính. Chắc có lẽ bác Đãng đang muốn để dành đến phút cuối để gây bất ngờ với dân tình đây.

Chưa rõ mối quan hệ của cặp đôi Minh Hằng - Ngọc Trinh lần này sẽ được thể hiện như thế nào nhưng Đậu Đỏ hi vọng bác Đãng sẽ mang đến cho chúng ta những thước phim thú vị và kịch tính hơn cả phần 1. Theo Đậu Đỏ được biết, Chị Chị Em Em 2 dự kiến sẽ bấm máy ngay trong những ngày tới. Vậy là có thể cuối năm nay chúng ta sẽ có cơ hội thưởng thức thêm một tác phẩm kết hợp giữa bộ đôi siêu hot Vũ Ngọc Đãng và Minh Hằng. Thật sự phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mà có “Bé Heo” góp mặt chưa bao giờ làm Đậu Đỏ thất vọng.

Qua những thông tin được bật mí thời gian gần đây, dù nội dung chính vẫn chưa được công bố nhưng Đậu Đỏ tin rằng Chị Chị Em Em 2 sẽ là bộ phim đáng để chúng ta dành thời gian ra rạp sau hiệu ứng rất tốt từ phần 1. Mong rằng trong thời gian tới, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và ê-kíp sẽ hé lộ thêm nhiều tin “nóng hổi” về tác phẩm hơn để các fan như Đậu Đỏ bớt sốt ruột chờ ngày phim ra mắt huhu.

* Bài viết của Đậu Đỏ chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn cũng là fan của bộ phim Chị Chị Em Em 2 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị Chị Em Em 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.