x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Chi Pu chuyển hướng gợi cảm: Tài không có nên dùng vẻ ngoài lấp liếm?

Ngân Phạm 17:20 - 08/02/2021

Từ ngày lấn sân làm “ca sĩ”, phong cách thời trang của Chi Pu cũng có nhiều “biến động” bất ngờ. Từ một nữ diễn viên có hình tượng trong sáng, xinh đẹp ban đâu, cô nàng giờ đây lại theo đuổi những thiết kế “mát mẻ”.

Chuyển hướng đi theo hình ảnh gợi cảm, Chi Pu thường xuyên chọn những bộ đầm ôm, có thiết kế xẻ sâu để khoe trọn hình thể. Bên cạnh đó, mỹ nhân Chị Chị Em Em cũng khá chăm chỉ trong việc đầu tư dáng chụp hình sao cho thật nóng bỏng và khoe được đường cong hình chữ S.

>> Xem thêm: Đạo diễn Trạng Tí: "Thần Đồng Đất Việt dạy trẻ em những trò khôn vặt, ranh mãnh"

Khi bị chê ăn mặc quá "mát", ngắn, Chi Pu đã quyết định biến tấu phong cách “kín đáo" hơn với các chất liệu vải trong suốt. Bên ngoài mỏng manh, bên trong lấp ló, có thể nói là cú chuyển hình cao tay của cô nàng.

Cô nàng từng bị chỉ trích vì tung ra bộ ảnh mang phong cách lolita đầy nổi loạn. Chi Pu diện trang phục như học sinh nhưng lại những biểu cảm, hành động như người lớn. Điều này đã khiến khán giả vô cùng bất bình. 

Trong một lần chia sẻ về phong cách, định hướng tương lai, Chi Pu từng thừa nhận cô đang cố gắng phô bày bản thân nhiều hơn để xóa bỏ tên gọi “hot girl nhạt nhẽo và an toàn”. Người đẹp bày tỏ: "Những gì tôi đang làm không phải cố gắng gây sự chú ý, nó là điều tất yếu sẽ xảy ra. Hiện tại, tôi thấy mình phần nào thành công khi bước ra khỏi sự nhạt nhẽo".

>> Đừng bỏ lỡ: Dàn sao Kính Vạn Hoa sau 17 năm: Long-Quý-Hạnh "chìm nghỉm", dàn phụ lại hóa sao lớn

Vốn đi lên từ hình ảnh của một nàng hot girl ngoan hiền, trong sáng và có nhiều tài lẻ như diễn xuất, ca hát, MC… giờ đây, Chi Pu chỉ tập trung vào đam mê trở thành ca sĩ với loạt phát ngôn gây sốc và phong cách thời trang khiến người khác phải há hốc mồm mỗi lần cô xuất hiện.  

Dù không thể phủ nhận rằng cô nàng có một vóc dáng cân đối và gương mặt xinh xắn, thế nhưng liệu rằng gợi cảm có nhất thiết phải ăn mặc như Chi Pu hiện tại. 

Nhiều người thậm chí còn cho rằng cô nàng đang cố tình lấp liếm thiếu sót về giọng hát bằng cách thay đổi gu thời trang bốc lửa. Cư dân mạng nhất trí rằng Chi Pu xinh đẹp nhưng hoàn toàn khó có thể phù hợp với phong cách gợi cảm. Nếu so với các mỹ nhân như Tóc Tiên, Bích Phương thì Chi Pu chỉ có thể “ra chuồng gà” mà thôi.

Bên cạnh đó, vì quá tập trung vào vẻ bề ngoài và danh vọng, Chi Pu còn lộ ra hàng loạt những khuyết điểm, đặc biệt là ở kĩ năng ca hát. Không những thế, loạt vai “diễn như không diễn” của cô nàng cũng được cư dân mạng tích cực “đào bới” và nhận xét không hay.

>>Xem thêm: Hội ngộ thảm đỏ: Châu Bùi diện váy trà xanh, Lê Bống - Khánh Vân bị chê "phèn cả cây"

Có lẽ sau những lần nhận xét của khán giả, Chi Pu nên tích cực lắng nghe và cải thiện thực lực của mình nhiều hơn. Hy vọng trong tương lai, chúng ta có thể nhìn thấy một ca sĩ, diễn viên Chi Pu thực thụ, có tài năng, chứ không phải là một nàng “hot girl đi hát”.

Bạn nghĩ gì về phong cách thời trang hiện tại của Chi Pu? Hãy chia sẻ với DienAnh.Net và đừng quên theo dõi fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất về phim ảnh, hậu trường, showbiz Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.