x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dân tình rủ nhau hóng "trai đẹp" Trần Quốc Anh tái xuất màn ảnh

Chim Sẻ 13:45 - 06/04/2022

Trần Quốc Anh đang là cái tên tiềm năng khi sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành một ngôi sao sáng của màn ảnh Việt. Khi biết đến chàng diễn viên trẻ này ngày trước, Chim Sẻ đã từng nhầm lẫn đây là một idol Hàn Quốc “lấn sân” sang Việt Nam đóng phim bởi vẻ ngoài nổi bật không hề thua kém các diễn viên có tên tuổi trong nghề.

 

Còn nhớ trên thảm đỏ lễ trao giải AAA 2021 - Asian Academy Creative Awards 2021 tổ chức tại Singapore, khán giả Việt được phen nở mày nở mặt khi visual dự lễ của Trần Quốc Anh gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế. Anh xuất hiện trong bộ vest đen thắt nơ, trông như một quý ông lúc sánh bước bên Khả Ngân sau khi cả hai cùng tham gia phim Bí Mật Của Gió.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, Trần Quốc Anh còn là một gương mặt quen thuộc thường xuyên xuất hiện trong các MV ca nhạc, trên bìa tạp chí và các sàn diễn thời trang. Điều này cũng dễ hiểu khi nam thần sinh năm 1998 đã có nhiều năm gắn bó với nghề người mẫu. So với chàng trai tuổi 16 tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model 2014, Trần Quốc Anh của hiện tại đã tiến bộ và trưởng thành hơn từng ngày. 

 

Theo quan điểm cá nhân của Chim Sẻ, mình công tâm cho rằng đây là thời điểm ổn định của Trần Quốc Anh. Bởi sau loạt dự án đóng chính, độ phủ sóng của nam diễn viên dù có nhưng chưa thật sự bùng nổ. Từ phim điện ảnh Trạng Quỳnh của đạo diễn Đức Thịnh, Quốc Anh có cơ hội mở rộng được đất diễn của bản thân nhiều hơn. So với tổng thể bộ phim, vai chính đầu tay của anh chàng hoàn toàn ổn, tuy nhiên nếu phải trả lời cho câu hỏi đây có phải là một vai “để đời” trong sự nghiệp của nam diễn viên hay không thì vẫn còn chưa đủ đầy. 

Sau Trạng Quỳnh, người ta thấy được một Quốc Anh cố gắng từng ngày. Anh tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án như Ước Hẹn Mùa Thu, Bí Mật Của Gió, Gia Đình Là Số 1 phần 2 và mới đây nhất là bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ. Theo dõi trang cá nhân của nam thần đã lâu, Chim Sẻ biết được Quốc Anh đang quay dự án Giấc Mơ Của Mẹ cùng với dàn diễn viên gạo cội như NSƯT Hồng Vân, NSƯT Phi Phụng, NSƯT Hữu Châu và Trần Ngọc Vàng, Diễm My 9x, Nhan Phúc Vinh,... Đây được xem là lần thứ 2 Trần Quốc Anh góp mặt trong một bộ phim truyền hình sau Gia Đình Là Số 1 phần 2. 


Đến thời điểm hiện tại, Chim Sẻ đang rất háo hức chờ xem phần thể hiện của Trần Quốc Anh trong Giấc Mơ Của Mẹ đã “chín muồi” hơn chưa, khi nhan sắc của anh chàng đã ngày một thăng hạng rõ rệt. Và với những nỗ lực được thể hiện rõ qua từng ngày, hi vọng nam diễn viên sẽ ngày càng bùng nổ hơn trên màn ảnh và mang về cho bản thân những vai diễn đắt giá.

*Bài viết của Chim Sẻ gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn cũng yêu thích Trần Quốc Anh, hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng hóng các thông tin về anh chàng này với mình nhé bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.