x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cổ Lực Na Trát bỏ Đường Nhân để về chung nhà với Triệu Lệ Dĩnh

Nhật Nguyệt 15:35 - 11/06/2021

Bên cạnh giải Bạch Ngọc Lan, thì việc Cổ Lực Na Trát chính thức rời khỏi Đường Nhân sau 10 năm hoạt động cũng khiến Nhật Nguyệt bất ngờ. Tuy nhiên, không lâu sau đó, mỹ nhân Tân Cương cũng thông báo đã tìm được mái nhà mới cho mình và trở thành "người thân" của Triệu Lệ Dĩnh.

Ngày 8/6, Cổ Lực Na Trát khiến người hâm mộ xôn xao khi nói lời chia tay với Đường Nhân - công ty đã lăng-xê và nâng đỡ cho mình trong suốt 10 năm đầu hoạt động trong nghề: "Mười năm trưởng thành, cảm ơn đã đồng hành". Hành động của Cổ Lực Na Trát khiến Nhật Nguyệt và nhiều người hâm mộ khá sốc. Vì suốt nhiều năm qua, mỹ nhân Tân Cương vẫn luôn được coi là "nhất tỷ" của công ty giải trí này.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz hóa thành công chúa Bạch Tuyết: Cổ Lực Na Trát đẹp hơn cả miêu tả trong cổ tích

Tuy nhiên, nếu suy xét kỹ hơn thì việc Cổ Lực Na Trát ra đi là lẽ tất nhiên. Sau khi Lưu Thi Thi ra đi, Đường Nhân cũng ngày càng tuột dốc. Các bộ phim do công ty này sản xuất đều bị chê bai kém chất lượng, kịch bản cũ kỹ và dàn diễn viên không thu hút. Ngoài Cổ Lực Na Trát là người nổi bật nhất thì Hồ Băng Khanh hay Trần Dao đều dậm chân tại chỗ, mãi không thể bật lên được. Sự xuống dốc của Đường Nhân cũng vô tình hạn chế tương lai của Cổ Lực Na Trát.

3 ngày sau khi rời khỏi công ty cũ, Cổ Lực Na Trát cũng tìm được mái nhà mới cho mình. Ngày 11/6, cô đã đăng bài thông báo trở thành thành viên mới của công ty Hòa Tụng: "Tôi là Na Trát. Từ hôm nay trở đi, Na và Hòa là người một nhà!". Ngoài 2 bà chủ là Hòa Tụng là chị em Lý Tuyết, Lý Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh cũng lên tiếng đón chị em thân thiết của mình gia nhập mái nhà chung.

>>> Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Chắc mọi người đều biết, Hòa Tụng ngoài chị em Lý Tuyết - Lý Băng Băng còn có cả Triệu Lệ Dĩnh gia nhập với vai trò đối tác. Không ít lần, Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh khiến Nhật Nguyệt, cũng như cư dân mạng phải xuýt xoa với những khoảnh khắc chị em thân thiết, hết dự sinh nhật của nhau lại cùng dắt đối phương lên bìa tạp chí thời trang lớn.

Bản thân Cổ Lực Na Trát và Triệu Lệ Dĩnh từng tham gia show Thần Tượng Đến Rồi và khiến chúng ta phải xuýt xoa vì tình chị em thân thiết. Do đó, người hâm mộ của 2 bên đều rất vui mừng và ủng hộ quyết định của mỹ nhân Tân Cương. Ngoài việc hy vọng cặp chị em này tiếp tục "phát muối" và khoe những khoảnh khắc thân thiết ra, người ta còn mong mỹ nhân 9x sẽ được những đàn chị tài giỏi của mình giúp đỡ phát triển trong tương lai.

Nhật Nguyệt cũng kỳ vọng Hòa Tụng sẽ giúp đỡ Cổ Lực Na Trát định hướng được tương lai. Thay vì cứ miễn cưỡng đóng phim và hứng nhiều “gạch đá” như hiện nay thì mỹ nhân 9x này có thể thử đổi hướng sang mảng game show. Đây có thể coi là thế mạnh của cô nàng vì ngoài dung mạo xinh đẹp, cô còn hút fan bởi tính cách vui vẻ, hướng ngoại. Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta có thể nhìn thấy sự khởi sắc trong sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi DienAnh.Net

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.