x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Con gái Giả Tịnh Văn bị tật ở mắt; Mã Tư Thuần đánh bại bệnh tâm lý

Nhật Nguyệt 05:55 - 02/02/2021

Con gái Giả Tịnh Văn bị tật mắt bẩm sinh nên phải đeo kính từ rất sớm. Mã Tư Thuần sau thời gian dài vắng bóng để điều trị bệnh tâm lý đã thông báo tin vui đến mọi người.

1. Con gái Bubu của Giả Tịnh Văn bị tật mắt bẩm sinh

Ngày 01/02, Giả Tịnh Văn đã thông báo con gái Bubu bị tật mắt bẩm sinh. Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân, con gái Bubu vừa tham gia một buổi kiểm tra sức khỏe tổng quát ở trường và bị phát hiện mắt có vấn đề. Thị hậu Kim Chung sau đó đã đưa con gái đến bệnh viện kiểm tra thêm một lần nữa, Bubu được chẩn đoán là bị tật mắt bẩm sinh, cận đến 6 độ. 

Dù rất lo lắng cho tương lai của con gái nhưng Giả Tịnh Văn vẫn chia sẻ bằng giọng điệu lạc quan. Đăng ảnh Bubu đo mắt và đeo kính, Giả Tịnh Văn an ủi cô bé: "Giờ đây con bé chính là thiếu nữ đeo kính mắt đáng yêu". Đồng thời, cô cũng khuyên nhủ các phụ huynh nên quan tâm hơn đến thị lực và sức khỏe của con cái để các bé có thể điều trị kịp thời.

>>> Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

2. Mã Tư Thuần tuyên bố vượt qua được căn bệnh tâm lý

Năm 2020, Mã Tư Thuần khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ cô đang mắc bệnh tâm lý. Căn bệnh biến chứng nặng đến mức nếu không uống thuốc hàng ngày, Mã Tư Thuần sẽ bị cứng cơ, không thể cử động hay di chuyển. Vì vấn đề sức khỏe, Mã Tư Thuần đã vắng bóng khỏi làng giải trí suốt nhiều tháng liền để điều trị.

Ngày 01/02, Mã Tư Thuần bất ngờ đăng tải một dòng chữ đầy lạc quan lên trang cá nhân: "Mọi người xem, tôi lại một lần nữa cười tươi như hoa rồi". Thông qua chia sẻ của mỹ nhân Tướng Quân Ở Trên, đa phần cư dân mạng đều đoán cô đang thông báo tin vui đến người hâm mộ. Có lẽ sau thời gian dài nỗ lực, nữ diễn viên đã chiến thắng được căn bệnh tâm lý và có thể quay lại với đam mê nghệ thuật.

>>> Xem thêm: Hồ Hạnh Nhi, Mã Tư Thuần và mỹ nhân Cbiz dám "phá" dáng vì đóng phim

3. Âu Dương Na Na bị fan cuồng níu tóc

Ngày 01/02, cộng đồng mạng Hoa ngữ lại xôn xao trước thông tin Âu Dương Na Na bị một người lạ mặt níu tóc ở sân bay. Không chỉ vậy, khi kéo tóc Âu Dương Na Na, người này còn đưa ra yêu cầu bất lịch sự: "Tôi có thể hôn cô không?". Hành vi quá khích của gã đàn ông đã làm rối loạn sân bay, nhân viên an ninh sau đó phải áp giải fan cuồng về đồn để giải cứu Âu Dương Na Na.

Sau sự kiện bất ngờ, Âu Dương Na Na cũng đã báo tin bình an đến cho người hâm mộ. Dẫu vậy, cư dân mạng vẫn lo lắng cho sự an toàn của Âu Dương Na Na vì gã đàn ông kia là fan cuồng và từng theo dõi cô trước đó. Nhiều người còn khuyên nhủ Âu Dương Na Na nên có biện pháp xử lý thích hợp để tránh rắc rối về sau này.

Là "mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.