x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Con trai Thành Long sống như ông hoàng sau khi bị cấm cửa Cbiz

AQ Lão Thái Bà 14:35 - 17/05/2021

Năm 2014, Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông bị bắt vì sử dụng các chất có hại. Từ những ngôi sao điện ảnh tiềm năng được săn đón, họ bị cấm cửa, không còn cơ hội được tái xuất màn ảnh. Kha Chấn Đông sau nhiều năm nỗ lực không thành cũng từ bỏ hi vọng, an phận về nhà phụ bố mẹ. Còn Phòng Tổ Danh nhờ có bố là "đại ca" Thành Long mà vẫn sống sung sướng như ông hoàng.

Cách đây không lâu, AQ Lão Thái Bà đã vô tình nhìn thấy những hình ảnh mới nhất của Phòng Tổ Danh do giới truyền thông Hoa ngữ đăng tải. Con trai Thành Long vẫn khiến chúng ta phải ganh tỵ với cuộc sống xa xỉ, hoang phí. Không chỉ đi lại bằng siêu xe, hút xì gà như ông hoàng, anh chàng còn được nhiều thiếu gia vây quanh, vừa phì phèo nhả khói, vừa chém gió trong lời tán dương của mọi người xung quanh.

Theo thông tin mà Lão Thái Bà đọc được trên báo, chiếc xe mà Phòng Tổ Danh đang sử dụng có giá lên đến 2 triệu CNY (~ 7,15 tỷ đồng). Nhiều nguồn tin hé lộ, chàng tài tử Hoa Mộc Lan mới sắm sửa từ hồi tháng trước. Vì là xe mới nên anh chàng luôn ưu ái sử dụng để đi gặp mặt hội bạn bè “chơi giỏi hơn làm” của mình.

>>> Xem thêm: Hà Nhuận Đông: 3 lần thổ lộ đều bị Tôn Lệ từ chối và cuộc sống bên người vợ bằng cấp thấp

Khi hình ảnh của Phòng Tổ Danh được hé lộ, cộng đồng mạng Hoa ngữ đã bùng nổ những cuộc khẩu chiến lớn. Đa phần mọi người đều cảm thấy khó chịu vì chàng tài tử không phải trả giá cho những sai lầm của mình. Trong khi những ngôi sao mắc lỗi tương tự đều bị cấm cửa, cuộc sống chật vật thì Phòng Tổ Danh vẫn được đóng phim, ăn chơi hoang phí nhờ vào bố ruột.

Người ta thống kê, Thành Long đang sở hữu khối tài sản lên đến 2,6 tỷ CNY (~ 9000 tỷ đồng). Mẹ của Phòng Tổ Danh là bà Lâm Phụng Kiều cũng nắm trong tay số tiền khổng lồ nhờ vào việc đầu tư kinh doanh và bất động sản. Gia đình họ sở hữu những khối bất động sản đắt tiền ở khắp thế giới, bao gồm Hồng Kông, Mỹ, Đài Loan, Ý... Là con trai duy nhất nên Phòng Tổ Danh được bố mẹ chiều chuộng, thoải mái làm mọi thứ mình yêu thích.

Sau khi bị phong sát, Phòng Tổ Danh vẫn được Thành Long lén lút cho góp mặt trong các bộ phim do ông sản xuất. Tuy nhiên, có lẽ vì đã chán với việc đóng chính mà không được tuyên truyền, ca tụng nên Phòng Tổ Danh đổi ý, muốn làm đạo diễn điện ảnh. Ngay từ tác phẩm đầu tay Sổ Tay Tình Yêu Bắc Kinh, con trai Thành Long đã mời được những ngôi sao nổi tiếng là Tạ Đình Phong, Trần Bách Lâm và Quách Thái Khiết đóng chính. Kết quả, vì bị cư dân mạng tẩy chay dữ dội nên phim chịu cảnh đắp chiếu dù đã tiêu tốn hàng chục tỷ đồng để sản xuất.

Làm đạo diễn thất bại, Phòng Tổ Danh chuyển hướng sang công việc kinh doanh. Có bố mẹ chống lưng nên anh nhanh chóng trở thành cổ đông của một công ty dưới trướng Thành Long. Trước mắt, Phòng Tổ Danh lên kế hoạch thành lập nhãn hiệu thức uống của riêng mình. Anh thường xuyên di chuyển giữa Mexico và Mỹ để lựa chọn nguyên liệu, tìm công xưởng và dự tính cho ra mắt sản phẩm ở thị trường châu Á.

Tuy nhiên, vì dịch bệnh phức tạp nên những kế hoạch kinh doanh của Phòng Tổ Danh cũng bị hoãn lại. Vì vậy, anh quay về nhà với mẹ, dành thời gian để gặp hội bạn bè lắm tiền của mình. Người ta thường bắt gặp con trai Thành Long lái siêu xe đi hóng gió, mua xì gà hoặc đến những quán bar để hưởng thụ, cặp kè các cô gái trẻ.

>>> Xem thêm: Châu Tấn - Triệu Vy và những cặp "chị chị em em" bằng mặt không bằng lòng của Cbiz

Trong khi đó, cô gái cùng cha khác mẹ của Phòng Tổ Danh là Ngô Trác Lâm lại phải sống trong nghèo túng. Không được bố thừa nhận, lại trải qua tuổi thơ bất hạnh bên người mẹ ích kỷ, cô bé trở nên phản nghịch, bỏ trốn khỏi căn nhà chung của 2 mẹ con. Ngô Trác Lâm chọn kết hôn đồng tính với một cô gái người nước ngoài, sống lang thang trên phố và phải livestream kêu gọi sự giúp đỡ của cư dân mạng.

Hiện tại, mối quan hệ của Ngô Trác Lâm và Ngô Ỷ Lợi đã bớt căng thẳng, nhưng con riêng của Thành Long vẫn không muốn quay về sống chung với nàng hoa hậu. Trong khi người anh trai đi siêu xe thì cô phải chạy ăn từng bữa, sống trong căn nhà thuê nhỏ xíu cùng vợ và chật vật tìm việc làm.

Có thể thấy, Phòng Tổ Danh chính là "tinh nhị đại" sinh ra từ vạch đích, ngậm thìa vàng. Ngay cả khi bị Thành Long chửi mắng là "không nên thân" thì anh vẫn sung sướng, thành công hơn những người khác nhờ được sự hậu thuẫn tuyệt đối từ mẹ. Tuy nhiên, cũng vì bố mẹ quá chiều chuộng mà anh sa ngã, đánh mất tương lai nghệ thuật của mình. Nếu không, có lẽ Phòng Tổ Danh đã trở thành siêu sao giống như bố ruột.

* Bài đóng góp của AQ Lão Thái Bà gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin nóng nhất nhất về showbiz Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.