x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cư dân mạng săn lùng “in tư” của bếp trưởng trong Đừng Nói Khi Yêu

Chloe Nguyen 08:00 - 07/03/2023

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ toàn trai xinh gái đẹp trong Đừng Nói Khi Yêu thì nhân vật phụ trong phim cũng rất được quan tâm. Một trong số đó là anh bếp trưởng người nước ngoài, ngay từ lúc thấy anh tôi phải choáng ngợp với chiều cao của anh chàng. Cụ thể, trong phim anh vào vai bếp trưởng David đồng thời cũng có mối quan hệ thân thiết với Quy (Mạnh Trường).

>> Xem thêm: Tuấn Phong: Phấn đấu làm việc chăm chỉ mua xe hơi đưa mẹ đi cùng

Anh được Quy mời về để làm việc tại nhà hàng 5 sao của Quy. Bếp trưởng David có những ấn tượng không tốt về Ly (Thùy Anh) khi cô thường xuyên đi làm muộn, để bếp bánh bừa bãi. 

Thậm chí, bếp trưởng David còn đưa một đầu bếp khác về để cạnh tranh với Ly. Ngay từ khi Quy nhờ vả anh chàng ưu ái cho Ly thì tôi đã nghi nghi rồi, không thể nào mọi chuyện lại dễ dàng như vậy. Và quả thật, đầu bếp David là một người đâu ra đó, làm việc hoàn toàn công tâm.

Ngoài đời Charlie Win (Chad Winston) là một diễn viên, MC, anh sở hữu thân hình chuẩn người mẫu, da trắng, mũi cao và đôi mắt sâu thẳm. Ngoài diễn xuất tốt, visual đỉnh thì anh còn khiến tôi bất ngờ về khả năng nói tiếng Việt trôi chảy. 

Tôi thấy rằng, đối với người nước ngoài thì bảng chữ cái của Việt Nam luôn khiến họ ngao ngán. Nhưng đối với Charlie, tôi nghĩ anh đã rất yêu nước chúng ta nên mới học hỏi ngôn ngữ nhanh như vậy.

Hóa ra anh chàng đã có 10 năm sinh sống tại đất nước hình chữ S này, dù mang quốc tịch Mỹ nhưng có thể coi như anh đã trở thành cư dân nước Việt chính hiệu luôn rồi đó chứ . Hiện tại, anh cũng đảm nhận nhiều vai trò như diễn viên, MC, khách mời trên nhiều chương trình truyền hình. 

Dạo gần đây, những người nước ngoài trên các show truyền hình cũng ngày càng nhiều, họ luôn thể hiện khả năng hài hước, sự nhiệt tình,... không kém gì nghệ sĩ Việt. Đã thế còn là nói tiếng Việt nữa, thật sự tôi rất nể.

Gắn bó với Việt Nam trong khoảng thời gian dài như vậy, Charlie Win đã coi đất nước này như quê hương thứ 2 của mình. Mà hầu như tôi thấy người nước ngoài nào mà chưa đến thì không nói, nhưng ai mà đến rồi là chỉ có mê mãi thôi. 

Trước đó, Charlie đến Việt Nam với mục đích học tập và từng làm việc cho một tổ chức phi chính phủ. Nhưng đúng là nghề chọn người, anh bén duyên với nghệ thuật lúc nào không hay.

Nam diễn viên từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như: Giọt Nước Của Dòng Sông, Đội Thiếu Niên Du Kích Đình Bảng, Tổ Quốc Nơi Cuối Con Đường,... tham gia các chương trình trên VTV như Nhập Gia Tùy Tục (VTV3), S-Vietnam (VTV1), VTV-Travel,… 

Chính sự nhiệt huyết này càng khiến cho tôi có cảm tình hơn với anh chàng ngoại quốc này. Đồng thời cũng thể hiện rõ sự yêu thương của anh đối với đất nước chúng ta, đó thật sự là một niềm vinh dự.

Cùng chúc cho Charlie sẽ ngày càng thành công hơn trong tương lại, trên mảnh đất của chúng ta. Bộ phim Đừng Nói Khi Yêu có sự góp mặt của anh vẫn đang phát sóng trên VTV3 với nhiều tình tiết mới nhất. Cùng tôi đón xem và ủng hộ anh “soái Tây” này nha!

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Vy - Khôi yêu lại, Hạnh - Quân nợ khán giả 1 đám cưới

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.