x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y muối mặt vì bị tố thích mặc đồ "pha ke"

Beaver 10:05 - 07/02/2021

Việc các mỹ nhân Hoa ngữ “đụng hàng” vốn chẳng phải điều hiếm gặp nhưng nếu trót mặc chung kiểu đồ mà có người bị phát hiện dùng hàng nhái thì chẳng phải bao giờ cũng có. Mới đây, “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y phải bẽ bàng vì tình huống khó xử này.

Khoe ảnh cực xinh trên mạng xã hội, Cúc Tịnh Y khiến dân tình mê mệt với nhan sắc trong veo lại chẳng kém phần yêu kiều. Đặc biệt, chiếc áo len màu xanh lam lại càng làm tôn làn da trắng “bật tông” của mỹ nhân Vân Tịch Truyện. Ngoài vẻ đẹp gây thương nhớ của Cúc Tịnh Y, một yếu tố khác khiến netizen chú ý là việc nữ diễn viên vô tình “đụng hàng” với đàn chị Dương Mịch. Thế nhưng, với đôi mắt “super soi”, cộng đồng mạng lại phát hiện “có gì đó sai sai” ở chiếc áo này.

Cúc Tịnh Y được khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp.
Cô vô tình mặc chung mẫu áo với Dương Mịch.

Có thể thấy được, họa tiết ở áo của Cúc Tịnh Y có vẻ sơ sài, không được sắc nét như chiếc áo hàng hiệu đắt tiền của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế. Sau khi tìm hiểu kỹ càng, Cúc Tịnh Y bị xác nhận là mặc đồ “pha ke”. Hơn nữa, đây cũng chẳng phải lần đầu tiên mỹ nhân Như Ý Phương Phi bị bẽ mặt vì mặc hàng nhái.

Hai chiếc áo có chút khác biệt nhỏ.
Sau khi tìm hiểu, netizen xác nhận Cúc Tịnh Y mặc hàng “pha ke”.

>>Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz "đụng" tạo hình dị vực: Nhiệt Ba gây bão, Cúc Tịnh Y bị chê "pha ke"

Trước đó, khi tham dự sự kiện, Cúc Tịnh Y gây bão với nhan sắc xinh đẹp trong chiếc váy màu đen khoét eo. Thế nhưng, ngay sau đó, cô bị phát hiện diện hàng bán đầy trên các trang trực tuyến được nhái lại mẫu mã của nhãn hiệu nổi tiếng. Không chỉ vậy, đến việc vòng tay cô đeo cũng bị “bóc phốt” là đồ “pha ke” nốt.

Váy taobao mà Cúc Tịnh Y mặc có nhiều chi tiết kém sang.
Món trang sức mà “mỹ nữ 4000 năm”đeo cũng là hàng nhái.

Dĩ nhiên, dù diện hàng “pha ke”, Cúc Tịnh Y vẫn rất xinh đẹp, nổi bật. Thế nhưng, trang phục vốn được coi là bộ mặt của các ngôi sao Hoa ngữ đình đám, việc mặc đồ nhái chẳng những tự hạ thấp giá trị mà còn khiến hình ảnh của họ bị xấu đi trong giới thời trang.

Mặc cả cây đồ nhái, Cúc Tịnh Y vẫn rất xinh đẹp.

>>Xem thêm: Hóa thân cùng 1 nhân vật, Lưu Diệc Phi, Cúc Tịnh Y và sao nữ Cbiz khiến fan thích thú

Nhiều lần thất thủ, Cúc Tịnh Y bị netizen gắn mác “mỹ nhân thích đồ pha ke”. Người hâm mộ hy vọng, nữ diễn viên sẽ chú ý hơn tới việc ăn mặc, tránh làm ảnh hưởng tới danh tiếng của mình.

Cùng follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.