x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cung Tuấn và dàn nam thần Cbiz đau đầu vì vấn đề vóc dáng trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:30 - 11/06/2021

Trước đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vẫn biết các mỹ nhân Hoa ngữ phải vất vả với việc kiểm soát vóc dáng để lung linh hơn khi lên hình. Thế nhưng, chẳng ngờ được là giờ đây, dàn sao nam cũng phải đau đầu về vấn đề này chẳng kém gì các nữ đồng nghiệp. Tại sao lại vậy? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa phân tích xem nhé!

Chắc hẳn các bạn đều biết, từ trước tới nay, dàn mỹ nhân Cbiz luôn là đối tượng bị “săm soi” hết mực, phải tìm cách giữ vóc dáng thanh mảnh để lên hình cho đẹp. Thế nhưng giờ đúng là xã hội nam nữ bình đẳng rồi nha các bạn! Dàn sao nam cũng phải lo lắng chẳng kém về vấn đề vóc dáng. 

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, một trong những nguyên nhân chủ yếu là vì trong những năm gần đây, gu thẩm mỹ “trắng, gầy, trẻ” đang ngày càng trở nên thịnh hành trong showbiz Hoa ngữ. Tiêu chuẩn này không chỉ áp dụng với phái đẹp mà cả phái mạnh cũng không thể thoát nạn! 

Chính vì vậy, các biên kịch, tác giả rất thích xây dựng hình ảnh nhân vật nam có dáng người mảnh khảnh, “gió thổi là bay”, khiến dàn sao nam phải đau đầu vì giảm cân sao cho phù hợp với tạo hình nhân vật. Đặc biệt, điều này rất thường thấy với dòng phim đam mỹ chuyển thể - thể loại phim đang “hót hòn họt” trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay.

La Vân Hi với vòng eo thon đến “phát hờn”.

>>>Xem thêm: Cười bò với tạo hình của dàn mỹ nam Cbiz Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến... thời mới vào nghề

Trong đó phải kể tới Trương Tân Thành – mỹ nam đã xác nhận tham gia dự án phim chuyển thể Đọc Thầm. Khi theo dõi thông tin trên trang cá nhân của tài tử này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường xuyên bắt gặp hình ảnh Trương Tân Thành đang miệt mài “đổ mồ hôi” ở phòng tập thể hình. Hơn nữa, nhìn vào bức ảnh hậu trường của nam diễn viên, có thể thấy được anh đã gầy đi rất nhiều so với trước đây.

Hay như Trần Triết Viễn, để hóa thân thành chàng Trường Canh trong Sát Phá Lang, mỹ nam này đã phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình. Khi tham gia show truyền hình, Trần Triết Viễn tiết lộ, chỉ trong vòng hai tháng, anh đã thành công giảm được 12,5kg. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, Trần Triết Viễn gầy thật sự khi sở hữu chiều cao 1m80 nhưng thể trọng lại chỉ vỏn vẹn 55kg. 

Bạn diễn của Trần Triết Viễn trong Sát Phá Lang – Đàn Kiện Thứ cũng phải chịu chung “kiếp” giảm cân vì phim. Vì bộ phim này, tài tử họ Đàn đã thành công giảm được 15kg rồi đấy các bạn ạ! Dĩ nhiên, các bạn cũng đừng trách Trần Triết Viễn, Đàn Thứ Kiện. Bởi lẽ, như Đàn Kiện Thứ tiết lộ, khi gia nhập đoàn phim, họ phải chấp nhận điều khoản về thể trọng, nếu không thì sẽ bị coi là vi phạm hợp đồng.

Như các bạn đã biết thì hiện nay, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đang là đường đua đầy gay cấn của những bộ phim đam mỹ chuyển thể (hay còn được gọi vui là series Đam Mỹ 101) với hàng loạt dự án sắp sửa khởi động. Theo dự đoán của Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì sắp tới, cuộc đua “Đam Mỹ 101” sẽ là cơ hội giảm cân cho hàng loạt các mỹ nam Cbiz. Liệu thần tượng của bạn có lọt vào danh sách này không các bạn ơi?

Dĩ nhiên, đối với các sao nam Cbiz, yêu cầu về vóc dáng của họ còn “tréo ngoe” hơn dàn mỹ nhân rất nhiều. Yêu cầu của biên kịch với họ là “mặc đồ nhìn gầy, cởi đồ lại có múi”. Đây chính là nguyên nhân khiến họ không chỉ phải kiêng khem mà còn cần luyện tập thể hình.

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được thì mới đây, nam diễn viên Doãn Chính còn lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì... bật khóc khi được ăn thịt. Cụ thể, trong khoảng thời gian gần đây, nam diễn viên Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng đã quyết tâm giảm cân. Với chế độ ăn uống cực kỳ nghiêm ngặt, anh đã dùng thời gian 3 tháng để gầy trở lại như 3 năm trước đây. Có lẽ, đây cũng là lý do tài tử này “quên cả hương vị của thịt” và bật khóc khi ăn vụng.

Doãn Chính từng bị chê là có ngoại hình không phù hợp với vai diễn Thương Tế Nhụy “mặt như ngọc trắng, người gầy trơ xương” trong phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, May mắn thay, diễn xuất của anh đã cứu lại được tất cả.

Cung Tuấn cũng khiến dân tình phải xuýt xoa với ý thức quản lý cân nặng của mình. Không chỉ hạn chế ăn thức ăn có dầu mỡ, thậm chí, cả khi ăn canh, mỹ nam Sơn Hà Lệnh cũng phải dùng giấy thấm dầu để loại bỏ chất béo mới yên tâm. Đây cũng là lý do khiến Cung Tuấn sở hữu body cực mlem thế này đây các chị em ạ!

Dĩ nhiên, cũng có những sao nam chưa kịp lấy lại vóc dáng săn chắc thì cũng có không ít đạo cụ làm “cứu cánh” cho họ như cơ bụng giả hay các chiêu trò đánh lừa thị giác của khán giả như các thủ thuật make up. Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải phì cười khi nhìn vào những loạt ảnh hậu trường của dàn sao nam Cbiz.

Tài tử Tiền Phong.
Cao Vĩ Quang.

>>>Xem thêm: 10 sao nam Cbiz đẹp nhất trong mắt người Mỹ: Dương Dương, Đặng Luân thua đàn em

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.