x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cửu Châu Chu Nhan Ký nguy cơ “đắp chiếu”: Bành Tiểu Nhiễm quá xui

Hóng hớt Cbiz 17:15 - 15/08/2021

Cửu Châu Chu Nhan Ký – bộ phim truyền hình cổ trang mới do Phùng Thiệu PhongBành Tiểu Nhiễm đảm nhận vai chính đang có nguy cơ trở thành tác phẩm “đắp chiếu” thứ hai sau Triều Ca của Trương Triết Hạn. Nguyên nhân là vì tác giả của Cửu Châu Chu Nhan Ký là Trảm An vừa có những ngôn từ phát biểu không thỏa đáng, vấp phải sự tranh luận rất lớn của dân mạng. Hiện tại, tài khoản trên weibo của tác giả này đã bị Sina weibo cho “bay màu”.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía ekip Cửu Châu Chu Nhan Ký lập tức lên tiếng phủi sạch mọi quan hệ với phía tác giả nguyên tác bằng bài thanh minh: “Trảm An chỉ là tác giả của tiểu thuyết Cửu Châu Chu Nhan Ký chứ không phải là nhà biên kịch của đoàn phim. Trảm An chưa từng tham gia sáng tác bất cứ thứ gì trong các tập phim. Kịch bản, nhạc... đều do phía đoàn phim đơn độc tiến hành”.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, Cửu Châu Chu Nhan Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trảm An, lấy bối cảnh ở Cửu Châu, xoay quanh câu chuyện tình cảm ngọt ngào nhưng cũng không kém phần đau lòng của Úc Tu Minh (Phùng Thiệu Phong diễn) và Diệp Lăng Sương (Bành Tiểu Nhiễm diễn).

Việc Cửu Châu Chu Nhan Ký nguy cơ đắp chiếu hôm nay một lần nữa chứng minh Bành Tiểu Nhiễm thật sự quá xui xẻo: Dù nổi tiếng sau vai diễn Khúc Tiểu Phong trong Đông Cung lên sóng vào hai năm trước, nhưng dự án mới đến tay nữ diễn viên lại không nhiều, phải hơn một năm trời mới có đoàn phim mới tìm tới “gà nhà” một thời của Phạm Băng Băng.

Khó khăn lắm Bành Tiểu Nhiễm mới được giao đảm nhận vai chính trong một tác phẩm cổ trang lớn như Cửu Châu Chu Nhan Ký, khi đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả thì bất ngờ bộ phim bị tác giả nguyên tác làm liên lụy. Chưa kể vai diễn trong phim bom tấn cổ trang Ba Thanh Truyện hợp tác cùng Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường năm 2019 cũng “lành ít dữ nhiều” khi dàn diễn viên chính trong phim đều “gặp nạn", khiến tác phẩm mãi không có lịch lên sóng.

Hóng Hớt Cbiz đang nghĩ, không biết việc ekip Cửu Châu Chu Nhan Ký nhanh chóng phủi sạch quan hệ với phía tác giả nguyên tác có giúp đoàn phim “gỡ gạc” hình tượng, nhận được cơ hội ra mắt trong thời gian sắp tới hay không? Dù sao lỗi lầm của một người mà bắt cả đoàn phim cùng gánh chịu thì cũng tội thật!

>>>Xem thêm: Điểm phim Cbiz: "Công chúa Đông Cung" Bành Tiểu Nhiễm tái xuất

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.