x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đàm Tùng Vận và bộ sưu tập "người tình màn ảnh" toàn cực phẩm nhan sắc

Meixing 07:45 - 26/03/2021

Cẩm Tâm Tựa Ngọc đang là một trong những bộ phim Hoa ngữ có lượt xem nhiều nhất hiện nay. Trong đó, ngoài những tình tiết đấu đá kịch tính, hấp dẫn, tôi còn đặc biệt chú ý đến vai nữ chính của Đàm Tùng Vận. Dù chênh lệch đến cả chục tuổi, song, cô vẫn được khen ngợi đẹp đôi khi sánh vai cùng mỹ nam “không tuổi” Chung Hán Lương. 

Nhân dịp này, Meixing cũng ngồi điểm lại những bộ phim ăn khách nhất của Đàm Tùng Vận, và rồi, chợt nhận ra rằng, dàn “bạn trai màn ảnh” của cô hầu hết toàn là những mỹ nam được xếp vào hàng cực phẩm của làng giải trí Hoa ngữ. 

Dù mối tình màn ảnh với Chung Hán Lương còn chưa kết thúc, Đàm Tùng Vận đã vội khai máy một bộ phim mới có tên Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám. Lần này, cô sẽ hợp tác cùng “bad boy” Lâm Canh Tân, người từng được bình chọn là Tân tứ đại tiểu sinh của Cbiz. Meixing nhận thấy, ở những bức hình trong lễ khai máy hôm 21/03 vừa qua, Lâm Canh Tân so với thời đóng Sở Kiều Truyện cùng Triệu Lệ Dĩnh có phần tăng cân, song, vẻ đẹp nam tính và đôi mắt một mí đặc trưng của anh vẫn có sức hút cực lớn. 

Yêu thích Đàm Tùng Vận là vậy, nhưng chưa bao giờ Meixing thôi không ghen tỵ với nữ diễn viên, bởi, trung bình mỗi năm, cô sẽ “thu hoạch” chừng 1-2 cực phẩm nhan sắc. Riêng năm 2020, cô liền lúc hợp tác với 3 cái tên là Tống Uy Long, Trương Tân Thành trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà và Nhậm Gia Luân trong Cẩm Y Chi Hạ.

>>Xem thêm: Đàm Tùng Vận và loạt sao Hoa ngữ khiến khán giả hoa mắt khi "đổi giới tính"

Tống Uy Long thì không phải nói nhiều, ở thời điểm hiện tại, tuy mãi chưa vươn lên được hàng tiểu sinh nhưng anh lại có nhan sắc mà bao cô gái mê mẩn. Ngoài gương mặt sắc nét, đôi mắt biết nói, anh còn sở hữu chiều cao nổi bật 1m85. 

Trương Tân Thành lại trái ngược với “anh lớn” Tống Uy Long, nam diễn viên ghi điểm trong lòng khán giả nhờ vẻ ngoài lãng tử, gương mặt hoàn hảo nhưng lại toát lên sự thân thiện, ấm áp. Ở những tập mà Lăng Tiêu (Tống Uy Long) chưa ngỏ lời với Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận), Meixing và không ít khán giả đã “đẩy thuyển” nhiệt tình cho “anh bé”. 

Trong bộ phim cổ trang để đời của Đàm Tùng Vận là Cẩm Y Chi Hạ, cô nàng lại hợp tác với nam thần vạn người mê Nhậm Gia Luân. Không sở hữu chiều cao nổi bật như một số “bạn trai cũ” của nàng Kim Hạ, song, ngôi sao họ Nhậm lại sở hữu gương mặt điển trai, mang chút gì đó cổ điển, rất thích hợp để đóng cổ trang. Nhờ diễn xuất ăn ý mà cặp đôi Nhất Hạ Phu Phụ đã cống hiến cho khán giả vô số cảnh quay siêu tình tứ. 

Nhắc đến “người tình màn ảnh” của Đàm Tùng Vận, không thể bỏ quên cái tên Lưu Hạo Nhiên. Mỹ nam sinh năm 1997 từng hợp tác với nữ diễn viên trong bộ phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Đảm nhiệm vai Dư Hoài, Lưu Hạo Nhiên sở hữu một vẻ đẹp rất khác biệt, với gương mặt thư sinh, đôi mắt híp cùng chiếc răng khểnh duyên dáng. Nhờ diễn xuất ăn ý nên đến nay, Cảnh Cảnh - Dư Hoài vẫn là một trong những cặp đôi “huyền thoại” của thể loại phim thanh xuân học đường. 

Năm 2017, Đàm Tùng Vận từng hợp tác với Khương Triều và khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ với bộ phim Mùa Hè Của Hồ Ly. Khi đó, cô vào vai nữ thiết kế Lê Yên Thư, tài năng nhưng tính tình lầy lội, còn mỹ nam họ Khương đảm nhận vai tổng giám đốc Cố Thừa Trạch. Nam diễn viên gây thương nhớ khi sở hữu chiều cao 1m80, gương mặt góc cạnh cùng “khí chất soái ca”, hệt như hình tượng “tổng tài” trong các câu chuyện ngôn tình. 

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz "đụng" tạo hình dị vực: Nhiệt Ba gây bão, Cúc Tịnh Y bị chê "pha ke"

Nếu như Đàm Tùng Vận được mệnh danh là “nữ thần thanh xuân” thì Hùng Tử Kỳ chính là một trong những “nam thần thanh xuân” nức tiếng Cbiz một thời. Nam diễn viên “đốn tim” fan nữ nhờ chiều cao nổi bật 1m88 cùng gương mặt baby, “mãi không chịu lớn”. Bộ đôi thanh xuân từng có cơ hội đóng chung trong tác phẩm Từng Đóa Bọt Sóng vào năm 2011. 

Điểm ra mới thấy, Đàm Tùng Vận đúng là toàn đóng cặp với những thế hệ cực phẩm nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Rõ là cô sở hữu chiều cao khiêm tốn, song, vẫn khiến không ít ngôi sao nữ phải ngước nhìn. 

Bài đóng góp của Meixing gửi cho DienAnh.Net

Bạn có suy nghĩ gì về dàn “người tình màn ảnh” của Đàm Tùng Vận? Hãy chia sẻ ý kiến và hóng đủ loại “dưa” tại group Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.