x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nhất Tiễn Phương Hoa: Cặp chính lép vế trước diễn viên phụ

Carole 08:30 - 11/09/2021

Nhất Tiễn Phương Hoa (2021) - The Master of Cheongsam đã chính thức lên sóng từ ngày 31/08 trên Youku và gây ấn tượng bởi dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng. Trong bài này, Carole sẽ giới thiệu đến các bạn những diễn viên tham gia Nhất Tiễn Phương Hoa cùng một số đánh giá về vai diễn trong phim của họ nhé!

Trương Hạo Duy vai Lục Viễn Chi

Carole nghĩ chắc nhiều bạn ở đây sẽ thấy Trương Hạo Duy “vừa lạ vừa quen” nhỉ? Điểm qua những phim mà Trương Hạo Duy từng đóng toàn là dự án nổi tiếng thôi, từ Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến, Lang Nha Bảng 2 cho đến Nghìn Lẻ Một Đêm, Khánh Dư Niên… 

Là một diễn viên đi lên từ các vai phụ, việc đảm nhận vai nam chính Lục Viễn Chi trong Nhất Tiễn Phương Hoa đối với Trương Hạo Duy mà nói vừa là cơ hội mà cũng vừa là thách thức.

Xem qua nhiều bình luận, Carole thấy Trương Hạo Duy bị chê diễn xuất quá khoa trương khi anh luôn cố gắng để khán giả có thể hiểu rõ tính cách Lục Viễn Chi. 

Bên cạnh đó, Trương Hạo Duy lại có quá nhiều động tác thừa làm “loãng” đi biểu cảm trên gương mặt, đây là điều mà người xem chẳng hề thích chút nào. Và một điều cũng quan trọng không kém, đó là anh và nữ chính Cái Nguyệt Hy không mang đến “chemistry” cần thiết của một cặp đôi.

Cái Nguyệt Hy vai Khang Ninh

Trương Hạo Duy bị chê nhiều thì Cái Nguyệt Hy cũng chẳng hề thua kém gì cả. Khán giả nhận xét, Cái Nguyệt Hy thiếu đi khí chất đoan trang mà một nàng quận chúa cần có, cho dù cô có tinh nghịch và hoạt bát đi chăng nữa thì vẫn hiểu rõ về những lễ nghi. Khi diễn cùng với ngôi sao gạo cội Trần Bội Tư, diễn xuất và đài từ kém của Cái Nguyệt Hy lại càng thể hiện rõ ràng nên việc bị chê Carole cũng có thể hiểu được.

Mặc dù không phải gương mặt đình đám nhưng Cái Nguyệt Hy cũng đã đóng phim được 4 năm và tham gia kha nhiều dự án nổi tiếng như Thanh Xuân Đấu, Lần Đầu Gặp Gỡ Cuối Cùng Biệt Ly… Carole cho rằng Cái Nguyệt Hy vẫn còn thiếu nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất, việc này cũng đã khiến cô khó phối hợp với các diễn viên khác, điển hình như nam chính của chúng ta.

Hồng Nghiêu vai Giang Mạt Sinh

Bạn nào hay xem những bộ phim của Vu Chính như Diên Hi Công Lược, Phượng Tù Hoàng, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa thì chắc là sẽ biết đến Hồng Nghiêu thôi. 

Trong Nhất Tiễn Phương Hoa, Hồng Nghiêu đảm nhận vai Giang Mạt Sinh và được miêu tả với hình tượng một người “perfect” với loạt mỹ từ như con ngoan trò giỏi, hiếu thuận, rất đáng tin cậy và có thể làm chỗ dựa cho người khác. Đáng tiếc những người như Giang Mạt Sinh lại chẳng thể sống bình yên được.

Carole đã xem Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa và thấy Hồng Nghiêu diễn rất ổn. Sang đến Nhất Tiễn Phương Hoa, anh dường như đã trở thành điểm sáng nổi bật nhất trong hàng ngũ diễn viên chính, diễn xuất của anh cũng được khán giả đánh giá cao. So với Lục Viễn Chi của Trương Hạo Duy thì Giang Mạt Sinh của Hồng Nghiêu lại nhận được nhiều lời khen hơn hẳn, điều quan trọng là hơn thua trong diễn xuất thôi.

Triệu Viên Viện vai Triệu Lệ Quân

Triệu Viên Viện từng tham gia khá nhiều phim nổi tiếng như Thiếu Nữ Toàn Phong, Chân Tướng Trầm Mặc, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương… 

Carole thấy Triêu Viên Viện có khả năng hóa thân vào nhân vật khá ổn, không biết các bạn cảm thấy vai Triệu Lệ Quân thế nào chứ mình thì “thả tim” luôn. Mà nói ra thì mình thấy Triệu Viên Viện khi đóng vai phụ lại rất dễ tỏa sáng đấy chứ!

Dương Kỳ Như vai Tô Bội Dao

Tính ra thì Nhất Tiễn Phương Hoa là bộ phim truyền hình thứ hai mà Dương Kỳ Như đóng sau Tân Lộc Đỉnh Ký (phiên bản Trương Nhất Sơn). Tô Bội Dao trong Nhất Tiễn Phương Hoa là kiểu nhân vật dám yêu dám hận, tính cách này rất dễ khiến người ta yêu mến. Carole mong rằng bộ phim này cũng sẽ giúp ích cho sự nghiệp trong tương lai của Dương Kỳ Như. 

Trương Hạo Duy hay Cái Nguyệt Hy đều là những diễn viên trẻ đầy tiềm năng trên màn ảnh Hoa ngữ. Nhưng có một điểm mà Carole cảm thấy hơi đáng tiếc là họ chưa thể phát huy được hết thực lực của mình và còn phải diễn chung với nhiều diễn viên gạo cội càng khiến nhược điểm của họ hiện rất rõ ràng. Carole hy vọng những tập phim sau, Trương Hạo Duy, Cái Nguyệt Hy hay bất cứ ai cũng sẽ cố gắng hơn nữa và khiến khán giả thật hài lòng.

>>> Xem thêm: Nhất Tiễn Phương Hoa: Câu chuyện lập nghiệp ngành may thời dân quốc

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.