x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn diễn viên Nấc Thang Lên Thiên Đường 18 năm trước giờ ra sao?

SEIZEDIX 13:00 - 05/12/2021

Nếu như bạn là một mọt phim Hàn chính hiệu, mình tin chắc hẳn bạn sẽ biết đến bộ phim đình đám một thời, Nấc Thang Lên Thiên Đường (Stairway to Heaven) đúng không nào? Với sự tham gia của dàn sao Choi Ji Woo, Kwon Sang Woo, Kim Tae Hee Shin Hyun Joon, bộ phim chính là khởi đầu cho loạt phim lãng mạn đến từ xứ sở Kim Chi sau này đó. 

Và thật bất ngờ khi đã gần 20 năm kể từ khi bộ phim lên sóng với tỷ suất người xem cao nhất mọi thời đại, hãy cùng mình nhìn lại dàn cast một thời của bộ phim bây giờ ra sao nhé!

Quả thật không ngạc nhiên khi truyền thông vẫn luôn đánh giá bộ phim là đỉnh cao của K-drama, khi mà tập cuối đã chạm nóc tới tận 45.3% về tỷ suất người xem, đồng thời cũng trở thành một trong những bộ phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất mọi thời đại. 

 >>> Xem thêm: Đang mang thai vẫn trẻ đẹp rạng ngời, Choi Ji Woo "gây sốt" khi đóng cameo trong "Hạ cánh nơi anh"

Được công chiếu vào năm 2003, Nấc Thang Lên Thiên Đường đã trở thành một cú hit cực lớn không chỉ tại Hàn Quốc mà còn các nước lân cận nữa. Chúng ta có thể thấy rằng đã có rất nhiều bản remake của bộ phim này từ những quốc gia khác nhau, như Trung Quốc và Philippines. Ngoài ra, bộ phim cũng được chiếu tại Nhật Bản, và tất nhiên cũng trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng thứ ba tại nước này.

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện của hội bạn thân Cha Song Joo (Kwon Sang Woo) và Hang Jung Suh (Choi Ji Woo). Bố của Jung Seo tái hôn với bà Tae Mira, một nữ diễn viên và đưa hai con riêng là Han Yoo Ri (Kim Tae Hee) và Han Tae Hwa (Shin Hyun Joon) về sống cùng nhà. 

Hai mẹ con Yoo Ri đối xử tệ bạc với Jung Seo và còn ngăn cản cô bé đi du học cùng Song Joo, may thay Tae Hwa đã ở bên an ủi, chăm sóc Jung Seo và dần anh đã đem lòng yêu cô. Trải qua bao khó khăn, Jung Seo cũng đã thành công khiến mẹ con độc ác Yuri và Mira phải trả giá. 

Ngoài 4 ngôi sao chính, Nấc Thang Lên Thiên Đường còn làm tăng vọt danh tiếng của ngôi sao nhí lúc bấy giờ là Park Shin Hye, người đóng vai Han Jung Suh thời trẻ. Sau 18 năm, hãy cùng mình điểm qua cuộc sống hiện tại của dàn diễn viên hồi đó nha.

Choi Ji Woo

Trước khi đóng vai chính trong Stairway to Heaven, Choi Ji Woo cũng đã tạo những dấu ấn khó phai với Kdrama qua diễn xuất ấn tượng trong Bản Tình Ca Mùa Đông, bộ phim đã khiến cô trở thành một trong những nữ hoàng Hallyu của nền điện ảnh Hàn Quốc lúc bấy giờ.

Tới năm 2019, cô cũng được mời tham gia bộ phim Crash Landing on You với vai trò là khách mời. Trong phim, cô đóng vai chính mình, Choi Ji Woo, để gặp gỡ một người hâm mộ, vì cô chính là thần tượng của cậu ấy - một bộ đội từ Bắc Hàn.  

Không chỉ có sự nghiệp diễn xuất đầy ấn tượng, Choi Ji Woo cũng có cuộc hôn nhân viên mãn vào năm 2018, cùng người chồng ngoài ngành giải trí và hạ sinh con đầu lòng vào tháng 5 tháng 2020. Ngoài ra, cô cũng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim kinh dị mang tên Goosebumps sắp tới đây, hãy cùng đón chờ màn tái xuất này nha!

Kwon Sang Woo

Tuy đã bước sang tuổi 45, nhưng nam tài tử vẫn cực kì bảnh bao như hồi còn đóng phim năm 2003, đặc biệt với tạo hình trong bộ phim hài bí ẩn Delayed Justice cực kì cuốn hút, chắc chắn sẽ khiến các fan nữ liêu xiêu luôn đó. Vào năm 2008, anh đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh với Kdrama của SBS, Queen of Mystery 2. Bên cạnh đó, Kwon Sang Woo cũng tham gia thêm vào một loạt phim mới như The Pirates: Goblin Flag, We Grow UpThe Christmas Gift.

Năm 2008, tài tử đã cầu hôn Son Tae Young và cả hai đã thành vợ chồng bất chấp sự phản đối của dư luận vì Tae Young vốn từng dính nghi vấn tút tát và cuộc sống tình cảm vô cùng phức tạp. Có lẽ bởi vậy mà sau khi kết hôn, sự nghiệp của Kwon Sang Woo ngày càng xuống dốc và thậm chí vào năm 2010, tài tử còn dính vào lùm xùm về tai nạn giao thông.

Theo như mình biết, tại buổi họp báo đính chính, anh đã phải xin lỗi người hâm mộ về sự việc này. Không chỉ dừng lại tại đó, năm 2013, nam diễn viên dính tin đồn ngoại tình với người mẫu Kang Ye Bin và tiếp tục trở nên xấu hình ảnh trong mắt dân chúng. 

Kim Tae Hee

Mình chắc chắn hầu hết người hâm mộ cũng như giới truyền thông sẽ cực kì ghen tị với cuộc sống viên mãn của Kim Tae Hee ở hiện tại. Những năm gần đây, cô vẫn hoạt động tích cực trên mạng xã hội và tham gia vào nhiều dự án khác nhau với mức catxe “cực khủng”. 

Ví dụ như Yong Pal, mặc dù ở những tập đầu, vai diễn của Tae Hee chỉ là… nằm trên giường bệnh và nhắm mắt, nhưng cô nhận được thù lao cực khủng là 800 triệu VNĐ/tập luôn đó! Trong năm 2020, Netflix cũng cho ra mắt bộ phim Hi, Bye Mama! do Kim Tae Hee diễn vai chính, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ dư luận.

Còn về cuộc sống hôn nhân với Bi Rain thì sao? Sau khi kết hôn với người chồng nổi tiếng, tài năng và đẹp trai, Kim Tae Hee đã tạm nghỉ một thời gian ngắn để tập trung làm vợ, làm mẹ. Điều đặc biệt nhất là cứ mỗi khi cô nàng đăng ảnh lên mạng xã hội, Bi Rain đều không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình qua những bình luận ngọt ngào trên Instagram, gửi tặng cô những biểu tượng cảm xúc trái tim khiến trái tim fangirl thực sự “quắn quéo” không tả được!

Shin Hyun Joon

Nam diễn viên và con trai từng xuất hiện trong một tập của The Return Of Superman vào năm 2020, và cũng là dịp để anh tiết lộ đôi chút về cuộc sống hôn nhân của mình. Anh từng chia sẻ rằng: “Cuộc gặp gỡ của chúng tôi giống như một bộ phim. Tôi nhìn thấy cô ấy đi bộ trên phố, và tôi đã “rơi vào lưới tình” từ cái nhìn đầu tiên”.

Mình được biết rằng bộ phim cuối cùng của anh gần đây nhất đã là từ năm 2017, nhưng bật mí với các bạn, sắp tới đây, Shin Hyun Joon có một bộ phim tên là George Bong Shik đó nha!

 >>> Xem thêm: Cận cảnh nhan sắc ngự tỷ Kim Tae Hee: Sang và trẻ trung vô đối

Đã 18 năm trôi qua kể từ ngày đầu tiên phát sóng, và cũng giống các bộ phim khác như Boys Over Flowers hay Chuyện Tình Havard, Nấc Thang Lên Thiên Đường khiến cho dàn diễn viên “lên như diều gặp gió”, gặt được nhiều thành quả trong sự nghiệp và hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. 

Tuy nhiên, thật đáng tiếc bởi cũng có người vướng phải nhiều lao đao trong sự nghiệp hay đời tư của mình. Nhưng mình chắc chắn rằng Nấc Thang Lên Thiên Đường sẽ mãi là một bộ phim biểu tượng của điện ảnh Hàn Quốc, nơi đưa tên tuổi của các diễn viên lên một tầm cao mới.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.