x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jo In Sung: Người chơi hệ thực lực, tuổi tứ tuần mà vẫn ngời khí chất

SomedayOrOneday 11:00 - 11/08/2021

Nếu nhắc đến một nam diễn viên Hàn Quốc hào hoa, phong độ lịch lãm thì chắc chắn mình không thể không nhắc đến Jo In Sung. Dẫu cho bây giờ anh ấy đã vào tuổi tứ tuần nhưng khí chất thì vẫn ngút ngàn, là người chơi hệ thực lực với nhiều vai diễn đắt giá, xứng đáng gọi là “để đời”. Jo In Sung tài giỏi thế nào thì cùng mình đi tìm hiểu nhé.

Jo In Seong (28/07/1981, cung Sư Tử) hay còn được viết là Zo In Sung, sinh ra và lớn lên tại Cheonho-dong, Gangdong-gu, Seoul, Hàn Quốc. Anh khởi nghiệp vào năm 1998 với tư cách người mẫu cho hãng thời trang Ziozia. Sau đó, anh dần bước vào nghiệp diễn qua một vai trong bộ phim Nonstop 2 (MBC). 

Anh tốt nghiệp trường Cao đẳng Cheon Nam, chuyên ngành Biểu diễn Nghệ thuật, anh tham gia một lớp học cùng chuyên ngành này tại trường Đại học Dong Gook nhưng phải bỏ dở giữa chừng vì lịch làm việc quá dày đặc.

Vai diễn chính phim truyền hình đầu tiên của anh là vai anh kế của nhân vật do Go Soo thủ vai trong Piano (SBS 2002). Hậu phim này, anh ngày càng được chú ý nhiều hơn, cùng với đó là qua các vai diễn trong Shoot for the Stars cùng năm và phim điện ảnh The Classic cùng với Son Ye Jin. 

Tiếp theo đó anh xuất hiện trong Something Happened in Bali, vai diễn này mang lại cho anh giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards và nhiều giải khác nhau tại SBS Drama Awards hồi đó. Năm 2005, anh tham gia Spring Days cũng của SBS. Sau đó, Jo In Sung vinh dự được cộng tác với đạo diễn thành công Yoo Ha trong hai bộ phim của ông: A Dirty Carnival (2006) và phim điện ảnh A Frozen Flower (2008).

Ngày 7/4/2009, Jo In Sung chính thức nhập ngũ. Anh có nguyện vọng gia nhập lực lượng Không quân để noi gương cha của mình. Anh thực hiện nghĩa vụ quân sự trong 25 tháng tại Trụ sở Không quân Osan, Pyeongtaek, Gyeonggi và xuất ngũ vào 4/5/2011.

Đầu năm 2012, sau khi kết thúc hợp đồng với SidusHQ, anh gia nhập IOK Company vào tháng 3, nơi có bạn diễn cũng là bạn thân của anh - Go Hyun Jung. Và đến tháng 10/2012, anh comeback với vai diễn nam chính trong That Winter, the Wind Blows (Gió đông năm ấy)

Bộ phim đã đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Jo In Sung sau gần 2 năm nhập ngũ. Đóng xong anh lại ở ẩn - 1 năm sau mới comeback tiếp với tác phẩm của biên kịch Noh Hae Kyung - It’s Okay That’s Love (Chỉ có thể là yêu). 

Nhà văn Jang Jae Yeol ngày ấy đã khiến trái tim của biết bao con dân phát điên lên, rồi đến bật khóc thương cảm vì căn bệnh mà nhân vật anh đóng mắc phải. Bộ phim vẫn on top những phim chữa lành được tìm xem nhiều nhất. 

Bạn diễn Kong Hyo Jin vẫn được ship kịch liệt với anh sau bao năm hợp tác, nhạc phim vẫn on top những bài hát được nghe nhiều nhất trên Youtube. Sức nóng của bộ phim khẳng định rõ vị thế của Jo In Sung vẫn chưa bao giờ hết hot.

Năm 2016, anh có đóng cameo trong Dear My Friends/ Tình Bạn Tuổi Xế Chiều cũng rất hay dù chỉ là vai khách mời. Sắp tới sau hơn 5 năm anh sẽ comeback với phim chính kịch Moving (biên kịch Kang Full, đạo diễn Park In Je) cùng Han Hyo Joo.

Jo In Sung sống tình nghĩa, hay âm thầm làm từ thiện như cách anh ở ẩn chẳng ai tìm được vậy. Anh có cá tính mạnh và quan trọng là đẹp trai quá trời quá đất. Nét của Jo In Sung không phải là nét kiểu đẹp trai kiểu nhìn phát thích luôn, mà nét siêu hút ấy, tìm hiểu sâu sẽ thấy trông còn đào hoa lãng tử “bad bad” cơ (tính anh good lắm nha). Nhiều khi muốn công tâm nhận xét xem ra cũng khó cơ. 

À hiện anh đang tham gia show Unexpected Business đó.

Kẻ cắp trái tim của hàng triệu cô gái, sắp vượt đầu 4 đến nơi rồi nhưng vẫn thích ở vậy lẻ bóng thế đó. Jo In Sung cũng là một ví dụ cho việc siêu đẹp và giàu nha nhưng vẫn độc thân vui vẻ, thì mình không đẹp sao phải có người yêu làm gì cho mệt haha.

 >> Xem thêm: Yoo Na Bi và loạt nữ chính không ai ưa nổi trong phim Hàn

*Bài đóng góp từ SomedayOrOneday gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.