x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Dare To Love của Bella Ranee liệu có thể vượt qua Phải Lòng Chị Đẹp?

Mỳ Quảng 11:20 - 06/07/2021

Sở dĩ tôi gọi Dare To Love là sinh đôi của bộ phim Phải Lòng Chị Đẹp Bao Ăn Mỗi Ngày từng giúp Jung Hae In bước vào hàng ngôi sao, tạo tiền đề cho Son Ye Jin tự tin hơn trong việc nhận lời đóng phim truyền hình là bởi bộ phim này cũng khai thác chuyện tình yêu của một cặp gái hơn trai nhiều tuổi và câu chuyện tình chị - em này có rất nhiều cung bậc cảm xúc tương tự bộ phim của Hàn. Tuy nhiên phía nhà sản xuất đã phủ nhận thông tin đây là phiên bản remake phim Hàn.

Dare To Love: Hai Ruk Pipaksa kể câu chuyện tình vừa lãng mạn vừa nhiều trắc trở của một nữ luật sư thành đạt, xinh đẹp với một chàng trai trẻ tuổi. Vì tình yêu đơn phương dành cho đàn chị mà chàng “phi công” đã tìm mọi cách để có thể cùng làm việc chung với cô nàng, rồi dần dần dùng trái tim chân thành của mình chinh phục người đẹp. Còn cô nàng luật sư kia đứng trước tình cảm của cậu trai trẻ sẽ vừa bối rối, rụt rè, không dám bước tới nhưng liệu có thể ngăn được tình yêu này nở?

>>>> Xem thêm: 8 nữ hoàng quảng cáo của Thái Lan trong nửa đầu năm 2021

Nếu Phải Lòng Chị Đẹp Bao Ăn Mỗi Ngày là tác phẩm đề tài tình yêu đáng xem của Hàn được bảo chứng bởi Son Ye Jin và Jung Hae In thì với Dare To Love, các mọt phim Thái cũng hãy tự tin lên vì chúng ta có một combo nữ thần hàng đầu - tân binh điển trai đang trên đà nổi tiếng kết hợp, tôi tin nó sẽ là siêu phẩm đáng xem lắm. Cụ thể, phim sẽ là màn hợp diễn lần đầu của “nữ hoàng rating” Bella Ranee với mỹ nam bước ra từ Produce X 101 Kongthap Peak, nghe tên hai người này là thấy tương lai rộng mở rồi đúng không nào?

Bella ở Tbiz danh tiếng cũng có thể xem là Son Ye Jin ở Hàn rồi đấy. Cách đây 2 năm, cô nàng từng làm chao đảo cả nước Thái với Nhân Duyên Tiền Định, còn được cả Thủ tướng Thái gặp mặt biểu dương rồi cơ mà. Cô nàng có khả năng đóng cả phim hài lẫn phim bi, vai diễn hiền, dữ, đau khổ, hay sắc sảo cũng đều đã thể hiện qua và cực thành công. Bella hiện là một trong những nữ thần hàng top của Tbiz, là tên tuổi mà rất nhiều nhà sản xuất muốn hợp tác. Với vai diễn lần này, lần đầu chị đẹp xứ chùa vàng thử sức “yêu phi công”. Tuy nhìn ngoại hình của cô nàng với đàn em đúng là chị - em thật nhưng mà phản ứng hóa học cũng ổn lắm đấy, chỉ mới xem hình thôi đã cảm thấy là một cặp đôi đáng yêu rồi.

Còn Kongthap Peak thì có lẽ với fan mê K-pop cũng không quá xa lạ đâu. Chàng trai này chính là một trong các thí sinh từng tham gia show sống còn Produce X 101 của Mnet cách đây 2 năm, nghị lực và sự cố gắng của anh chàng cũng được công nhận lắm đấy. Sau khi rời khỏi show mà không đạt được thứ hạng quá cao, Peak đã trở về Thái Lan và gia nhập đài Ch3, trở thành tân binh đầy triển vọng của nhà đài này. Dare To Love cũng là tác phẩm đầu tay của anh chàng, được hợp tác cùng đàn chị đình đám như Bella chắc hẳn chàng ta hạnh phúc lắm đây.

>>>> Xem thêm: 6 sao Thái Lan sở hữu phong cách đỉnh nhất trên mạng xã hội

Câu chuyện tình của chàng “phi công” đáng yêu một lòng theo đuổi người tình lớn tuổi không phải quá xa lạ gì với khán giả châu Á, đặc biệt là khi các nhà làm phim Hàn đã khai thác chủ đề này rất nhiều lần rồi. Thế nhưng với mọt phim Thái như tôi thì đây lại là đề tài mới đấy. Phim Thái ít khi làm dạng tình chị - em như thế này lắm, chính vì vậy tôi đang rất háo hức chờ phim ra mắt đây. Ngắm những hình ảnh đoàn phim tung ra cũng cảm thấy đây sẽ là bộ phim siêu dễ thương rồi. 

Một bằng chứng cho thấy tác phẩm này rất được chờ đợi chính là đây. Sau khi teaser tung ra, cả fan Thái lẫn fan quốc tế đều rất thích thú chờ đón bộ phim này. Clip teaser của phim đăng trên kênh của đài cũng nhận về tận 1,6 triệu lượt xem rồi đấy. Hơn thế nữa, đài Ch3 cũng chơi lớn cho phim phát sóng trên ứng dụng Netflix của 10 quốc gia Đông Nam Á nữa, với sự mở cửa này thì tôi tin là chúng ta lại sắp bước vào cơn sốt lakorn Thái nữa rồi.

Dare To Love: Hai Ruk Pipaksa sẽ chính thức lên sóng đài Ch3 và Netflix từ ngày 8 tháng 7 tới trong khung giờ phim tối 4-5 hàng tuần. Sự trở lại của Bella Ranee, sức hút của Kongthap Peak và độ phủ sóng của việc được gọi tên là sinh đôi với tuyệt phẩm Hàn Quốc chắc chắn sẽ là chìa khóa để bộ phim này đình đám. Tôi tin và chờ đợi tác phẩm này. Sẽ là quá sớm để nói phim sẽ thành công hay không, nhưng tôi tin là Bella cũng như Son Ye Jin vậy, luôn biết chọn kịch bản hay xứng tầm danh tiếng của mình.

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.