x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Dư Sinh của Dương Tử gặp khó; phim Triệu Lộ Tư flop

Meixing 16:35 - 22/05/2021

Làng phim ảnh Hoa ngữ thời gian gần đây đã có rất nhiều bộ phim mới lên sóng, kéo theo đó là những biến động trên các bảng xếp hạng. Sau đây, hãy cùng Meixing điểm qua những thông tin nổi bật nhất nhé. 

Phim của Dương Tử - Tiêu Chiến: Gặp khó hay đang chờ cơ hội mới?

Theo nhiều nguồn tin hé lộ, bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ được đài truyền hình Hồ Nam phát sóng vào tháng 5/2021. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Meixing và khán giả lại hụt hẫng thấy một tác phẩm khác lên sóng mà không phải phim của Dương Tử và Tiêu Chiến. Điều này khiến mình cảm thấy lo ngại, không biết bao giờ bộ phim mới được chiếu vì đã đóng máy từ hơn 1 năm nay. 

Đúng lúc đang hoang mang nhất, Meixing đọc được một số tin tức trên mạng xã hội xứ Trung. Theo blogger thạo tin, có thể, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã được đem ra trao đổi với đài khác. Bởi, thời gian gần đây, các khán giả của đài Hồ Nam ưa chuộng thể loại phim gia đình, cuộc sống hằng ngày hơn là phim tình cảm lãng mạn. Do đó, nhà đài đã thay dự án của Dương Tử thành bộ phim Hương Vị Ấm Áp.

Trong khi đó, nhiều nguồn tin khẳng định đài trung ương có hứng thú với Tiêu Chiến và Dương Tử hơn. Trước đây, 2 bộ phim của Tiêu Chiến là Tru Tiên Đấu La Đại Lục đều đạt thành tích cao khi chiếu trên CCTV8. Chưa hết, Thanh Trâm Hành của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm cũng được lên kế hoạch để chiếu ở đài CCTV. Nếu đây là sự thật thì cơ hội Dương Tử và Tiêu Chiến “gây bão” màn ảnh xứ Trung trong mùa hè này là khá cao. 

Tuy nhiên, đây mới chỉ là tin đồn, hiện tại, số phận của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vẫn phải đợi một lời xác nhận từ nhà sản xuất. 

>>>Xem thêm: Đường Yên, Dương Tử và những sao nữ Cbiz nổi tiếng hơn nhờ bị người yêu bỏ rơi

Lượt xem phim trực tuyến

Theo bảng thống kê lượt xem ngày 21/05 của Vlinkage đưa ra, bộ phim Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác đang đứng ở vị trí thứ nhất. Tác phẩm thu về 69,18 triệu lượt xem. 

Có lượt xem phim trực tuyến nhiều thứ 2 là Khúc Biến Tấu Ánh Trăng. Màn hợp tác của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề có được 67,38 triệu lượt xem. 

Đứng ở vị trí thứ 3 là Nhạn Quy Tây Song Nguyệt do Lương Khiết và Tăng Thuấn Hy đóng chính. Sau buổi tối ngày 21/05, tác phẩm thu về 62,96 triệu lượt xem. Lần lượt xếp sau đó là Ly Ca Hành với 60,24 triệu lượt, Phong Bạo Vũ có 58,78 triệu và Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn với 54,56 triệu lượt xem. 

Đứng ở vị trí thứ 7 là bộ phim mới lên sóng của Triệu Lộ Tư, Bất Cẩn Nhặt Được Tình Yêu. Dù được tuyên truyền mạnh mẽ nhưng ngay khi tập đầu tiên phát sóng, tác phẩm đã khiến nhiều người thất vọng. Kịch bản của bộ phim này bị đánh giá là giống hệt tác phẩm Yêu Em Từ Dạ Dày mà mỹ nhân họ Triệu từng đóng cách đây 1 năm.

Tưởng chừng như sau Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư sẽ bứt phá ngoạn mục hơn. Song, tác phẩm Bất Cẩn Gặp Được Tình Yêu của cô còn thua xa cả bộ phim của Ngu Thư Hân.

>>>Xem thêm: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Ở bảng chỉ số phát sóng phim truyền hình ngày 21/05, Hương Vị Ấm Áp đang có thứ hạng cao nhất. Bộ phim của “lão cán bộ” Cận Đông thu hút 63,48 triệu lượt xem. Với thành tích này, xem ra, việc đài truyền hình Hồ Nam lựa chọn “gạt” phim của Dương Tử - Tiêu Chiến, thay bằng bộ phim có đề tài gia đình như vậy là hoàn toàn hợp lý. 

Đứng ở vị trí thứ 2 là tác phẩm Cuộc Sống Gia Đình với sự góp mặt của Lưu Mẫn Đào. Bộ phim được chiếu trên đài truyền hình trung ương đã thu hút 61,09 triệu lượt xem.

Chương trình giải trí

Trên bảng xếp hạng lượt xem của các chương trình giải trí trong ngày 21/05, Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5 đang dẫn đầu với 62,49 triệu lượt xem. 

Đứng ở vị trí thứ 2 là show của Dương Mịch, Trốn Thoát Khỏi Mật Thất mùa 3. Chương trình vừa qua thu về 59,88 triệu lượt xem. 

Xếp thứ 3 với 49,68 triệu lượt xem là Vừa Hay Ta Còn Trẻ, có sự góp mặt của 3 chàng trai Lưu Hạo Nhiên, Vương Tuấn Khải và Đổng Tử Kiện. Đứng ngay sau đó với 46,35 triệu lượt xem tiếp tục là chương trình quy tụ dàn khách mời toàn gương mặt trẻ tuổi, Nhịp Đập Tuổi 20.

Tỷ Muội Võ Quán dành được 39,52 triệu lượt xem, đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Có lượt xem trực tuyến nhiều thứ 6 là Để Cuộc Sống Tươi Đẹp mùa 2, với 38,88 triệu lượt xem.

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.