x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Nghiêm Khoan tái xuất ở Anh Hùng Xạ Điêu bản điện ảnh

Meixing 17:20 - 11/06/2021

Ngày 10/06 vừa qua, bộ phim điện ảnh chiếu mạng Anh Hùng Xạ Điêu – Cửu Âm Bạch Cốt Trảo đã ra mắt khán giả trên Tencent. Ngay từ khi giới thiệu có sự góp mặt của mỹ nam Nghiên Khoan, ai nấy đều rất háo hức. Thế nhưng, khi bộ phim này lên sóng thì chúng ta vẫn còn rất nhiều điều để bàn luận. Sau đây là một vài suy nghĩ của Meixing khi xem tác phẩm này

Màn tái xuất gây tranh cãi của Nghiêm Khoan ở Anh Hùng Xạ Điêu: Cửu Âm Bạch Cốt Trảo

Trước tiên, Meixing sẽ nói về vai diễn của Nghiêm Khoan. Ở đây, anh hóa thân thành Hoàng Dược Sư, là đảo chủ đảo Đào Hoa, có ngoại hiệu là Đông Tà. Phải nói rằng, với khí chất đại hiệp ngời ngời, tạo hình nào cũng không làm khó được đại mỹ nam nổi tiếng này. 

Thứ hai, về kỹ xảo và các hiệu ứng võ thuật của Anh Hùng Xạ Điêu – Cửu Âm Bạch Cốt Trảo. Mình có thể thấy được sự đầu tư bài bản, trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Phải thành thật mà khen rằng, xem cảnh đấu đá của các đại hiệp đã mắt cực kỳ. Ai mà được xem trên màn ảnh rộng chắc hẳn còn mê mệt hơn cả Meixing. Điều này cũng dễ hiểu bởi đây là một tác phẩm điện ảnh chứ không phải truyền hình nhiều tập. 

Chỉ tiếc một điều, Nghiêm Khoan đẹp trai mà chọn phải kịch bản phim “chán đời” quá. Đây cũng là điều thứ 3 mà Meixing muốn bàn tới. Trong ký ức của mình, từ trước đến nay, mình chỉ biết Hoàng Dược Sư dành tình yêu to lớn cho thê tử Phùng Hành và thương nhất là nữ nhi Hoàng Dung. 

Vậy mà, trong Anh Hùng Xạ Điêu – Cửu Âm Bạch Cốt Trảo, biên kịch lại xé luôn cả 2 “couple”, Hoàng Dược Sư và vợ, Mai Siêu Phong và sư huynh Trần Huyền Phong. Meixing tin rằng, các fan Kim Dung sẽ tan nát cõi lòng khi chứng kiến một một bộ phim từ kiếm hiệp lại chuyển thành sư đồ luyến.

Cũng vì khai thác tuyến tình cảm của Mai Siêu Phong với Hoàng Dược Sư quá nhiều mà khiến các tình tiết trong phim trở lên khiên cưỡng. Xem xong, mình cũng không đọng lại được quá nhiều bởi trong đầu chỉ còn lại câu chuyện tình ngang trái của Mai Siêu Phong với Hoàng Dược Sư mà thôi. Nếu như các bạn thích ngắm diễn viên và kỹ xảo đồ họa như mình thì có thể tạm chấp nhận được. 

Sau Anh Hùng Xạ Điêu – Cửu Âm Bạch Cốt Trảo, nhà sản xuất sẽ tiếp tục tung ra một tác phẩm khác có tên Anh Hùng Xạ Điêu: Hàng Long Thập Bát Chưởng với nội dung chủ yếu về 2 nhân vật Quách Tĩnh và Hoàng Dung. Thật mong lần này nhà sản xuất vẫn chăm chút từng cảnh quay, nhưng, biên kịch sẽ không phóng bút quá đà nữa. 

>>>Xem thêm: Ngu Thư Hân và những "cậu ấm cô chiêu" Cbiz sống sang chảnh dù bố mẹ mắc nợ ngập đầu

Lượt xem phim trực tuyến

Với 81,35 triệu lượt xem, bộ phim Quân Trang Thân Yêu đang đứng ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 10/06. Tuy kịch bản tình yêu bác sĩ – quân nhân không mới mẻ mấy nhưng điểm thu hút mình lại là lối diễn tự nhiên và “phản ứng hóa học” giữa Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du. 

Song Thế Sủng Phi 3 đang đứng ở vị trí thứ 2 khi có được 64,64 triệu lượt xem. Thế nhưng, so với những ngày đầu mới lên sóng thì thành tích của phim đang có chiều hướng giảm dần. Chúng ta cũng thấy rõ, phần 3 này đã không thể tạo nên “cơn sốt” như 2 lần trước nữa. 

Tiếp theo là một bộ phim của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng. Với tình hình hiện tại, xem ra, thành viên THE9 đã quyết định đóng khung với những kiểu nhân vật nhí nhảnh, đáng yêu. 

Chí Khí Bay Cao sau khi đạt được 57,64 triệu lượt xem đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Dù đã “nằm kho” một thời gian dài mới được lên sóng nhưng xem ra, bộ phim của Trần Kiều Ân vẫn có sức hút nhất định với khán giả. Meixing cũng rất thích xem những tác phẩm có chủ đề hàng không như vậy. 

Đứng ở vị trí thứ 5 là bộ phim lên sóng cách đây vài ngày, Hoa Nở Trăng Vừa Tròn. Xem một vài tập đầu tiên, Meixing phải dành lời khen cho diễn xuất đáng yêu của dàn diễn viên trẻ. Thế nhưng, nếu coi đây là phiên bản remake của Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý thì mình không thấy có liên quan đến bản gốc. 

>>>Xem thêm: 5 nàng tiểu thư giàu khét tiếng Cbiz: Bỏ tiền đóng phim như Triệu Lộ Tư là chuyện nhỏ

Chương trình giải trí

Trên bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến của các chương trình giải trí Hoa ngữ, Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5 đang dẫn đầu với 65,48 triệu lượt xem. Trong tập mới phát sóng, những người vợ tiếp tục được khoác lên mình một bộ trang phục khác của người Tây Tạng. Ngắm Lưu Đào, Meixing bất chợt nhớ đến vai diễn của cô trong Hoàn Châu Cách Cách 3

Thời đó, cái tên Lưu Đào còn khá xa lạ, nữ diễn viên chỉ được giao đảm nhiệm vai phụ, làm nền cho Huỳnh Dịch. Thế nhưng, sau khi Hoàn Châu Cách Cách 3 lên sóng, vai công chúa Mộ Sa đáng yêu, dám yêu dám hận của cô lại được rất nhiều người yêu thích.

Giờ đây, mỹ nhân họ Lưu đã trở thành một trong những ngôi sao gạo cội, trái lại, Huỳnh Dịch gần như “mất tăm” khỏi làng giải trí. Hơn nữa, nếu như đặt 2 bức hình cạnh nhau, có thể thấy, nhan sắc của cô không thay đổi nhiều sau hơn 1 thập kỷ, có chăng là ngày càng mặn mà, xinh đẹp hơn. 

Thật trùng hợp là trong tập tiếp theo của Manh Thám Thám Thám Án, khán giả cũng có cơ hội ngắm dàn sao hóa thân thành các nhân vật trong Hoàn Châu Cách Cách. Trước giờ phát sóng, hãy cùng Meixing ngắm tạo hình Hạ Tử Vy “cưng muốn xỉu” của Dương Từ. Chưa hết, chương trình còn chơi lớn, mời cả Hoàng A Mã Trương Thiết Lâm đến nữa đó.  

Để Cuộc Sống Tươi Đẹp Hơn đang có 45,36 triệu lượt xem, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Xếp ngay sau lần lượt là Nhịp Đập Tuổi 20 Xem Cuộc Sống Của Tôi. 

Bạn đã xem Anh Hùng Xạ Điêu – Cửu Âm Bạch Cốt Trảo của Nghiêm Khoan hay chưa? Hãy chia sẻ ý kiến với Meixing nhé.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Cbiz, hãy follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để không bỏ lỡ những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.