x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Phim "cất kho" 4 năm của Trần Kiều Ân bất ngờ lên sóng

Meixing 15:55 - 25/05/2021

Muốn biết làng phim ảnh xứ Trung ngày 25/05 có điều gì thú vị? Hãy theo dõi bài hết viết sau đây của Meixing nhé!

Phim "cất kho" 4 năm của Trần Kiều Ân bất ngờ lên sóng

Sáng 25/05, cư dân mạng xứ Trung không khỏi bất ngờ khi các trang tin tức phim ảnh đồng loạt đăng tải poster, thông báo lịch phát sóng chính thức của Chí Khí Bay Cao. Vậy là, sau 4 năm mong ngóng, cuối cùng, Meixing cũng đợi được đến ngày bộ phim của Trần Kiều Ân lên sóng. 

Chí Khí Bay Cao là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của những nhân viên trẻ, làm trong ngành hàng không. Bằng tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, họ đã vượt qua thử thách, khó khăn và từng bước trưởng thành. Trong đó, Trần Kiều Ân sẽ đảm nhận vai Ngô Địch, đóng cùng với Trịnh Khải trong vai Tiêu Mặc và Chu Tử Kiêu thủ vai Hạ Vũ. 

Nữ chính Ngô Địch vốn là một tiếp viên hàng không nhưng sau đó đã chuyển sang học tập, theo đuổi ước mơ trở thành một phi công. Trên hành trình đó, cô gặp gỡ và được cả 2 chàng trai là Tiêu Mặc và Hạ Vũ theo đuổi. Tập đầu tiên của Chí Khí Bay Cao sẽ lên sóng vào ngày 27/05/2021.

Cùng thời điểm này, dân tình cũng khui ra “tin vui” của mỹ nhân xứ Đài. Theo đó, trong một bức hình đăng tải mới đây trên trang cá nhân, Trần Kiều Ân đã để lộ chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út. Không những thế, tuy đeo khẩu trang che kín mặt nhưng đôi mắt cười của cô đã ánh lên vẻ hạnh phúc, rạng ngời. 

Theo Meixing dự đoán, đây có lẽ là chiếc nhẫn mà bạn trai kém tuổi Alan đã cầu hôn nữ diễn viên. Nếu như là sự thật, thì ngày nàng “Đông Phương Bất Bại” lên xe hoa đã không còn xa nữa. 

>>>Xem thêm: Những pha "cưa sừng" thất bại nhất Cbiz: Châu Tấn, Trần Kiều Ân bị gọi tên

Lượt xem phim trực tuyến

Nhìn qua bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 24/05 mà Vlinkage đưa ra, Meixing nhận thấy những thay đổi tương đối lớn. Ly Ca Hành của Hứa Khải và Lý Nhất Đồng bất ngờ trở lại vị trí dẫn đầu khi có được 64,62 triệu lượt xem. 

Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác thu về 59,72 triệu lượt xem, đứng thứ nhì trên bảng xếp hạng. Khúc Biến Tấu Ánh Trăng sau 2 ngày nắm giữ ngôi vị đầu bảng đã rơi xuống hạng 3. Màn hợp tác của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề đạt thành tích 55,88 triệu lượt xem.

Nhạn Quy Tây Song Nguyệt do Lương Khiết và Tăng Thuấn Hy đóng chính thu hút 54,72 triệu lượt xem. Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn của Hình Phi và Nhậm Gia Luân có 53,72 triệu lượt xem.

Đứng ở vị trí thứ 6 là Phong Bạo Vũ với 52,34 triệu lượt xem. Vừa qua, những tập cuối cùng của phim đã được phát sóng, 2 nhân vật chính do Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát đảm nhiệm đã tạm biệt người xem bằng một đám cưới lãng mạn. 

Bất Cẩn Nhặt Được Tình Yêu chỉ có được thành tích là 50,66 triệu lượt xem. Hiện tại, bộ phim do Triệu Lộ Tư và Lâm Đặc đóng chính đứng ở vị trí thứ 7. 

Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Các bộ phim có đề tài gia đình, tình thân luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả xem truyền hình. Chính bởi vậy, thời gian gần đây, Meixing nhận thấy các nhà đài cũng ưu ái cho những tác phẩm như vậy lên sóng. 

Hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các bạn 1 cái tên đang làm mưa làm gió thời gian gần đây, Cuộc Sống Gia Đình. Bộ phim xoay quanh các nhân vật Khưu Đông Na (Văn Kỳ), Khưu Hiểu Hà (Lưu Mẫn Đào), Trình Phàn Dương (Lưu Tâm Du), Cố Phi (Khưu Trạch)… Họ đều là những con người bình thường, có hoàn cảnh sống không giống nhau. 

Điểm chung của họ là cùng gặp những trở ngại và khó khăn trong cuộc sống gia đình cũng như công việc. Tuy vậy, mỗi người lại có cách giải quyết khác nhau, có người nhẫn nhục, chịu đựng, cũng có người không đầu hàng số phận, dùng chính năng lực và trí tuệ để xử lý mọi vấn đề. 

Hiện tại, bộ phim Cuộc Sống Gia Đình đang được phát sóng hằng ngày trên đài truyền hình trung ương CCTV 08.

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn sao Cbiz “vụt sáng” nhờ sức mạnh của cư dân mạng

Chương trình giải trí

Theo bảng thống kế lượt xem trực tuyến, ngày 24/05 vừa qua, 50 Km Vườn Đào đã có được 49,72 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ nhất. Xếp ngay sau là Lắng Nghe Cô Ấy Nói với 47,21 triệu lượt xem. 

Trốn Thoát Khỏi Mật Thất của Dương Mịch, Đặng Luân đang có 44,68 triệu lượt xem, đứng thứ 3. Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ có lượt xem trực tuyến nhiều thứ 4 với 40,48 triệu lượt. 

Để Cuộc Sống Tươi Đẹp đang xếp thứ 5 khi đạt được thành tích là 35,32 triệu lượt xem. Xuất hiện trong chương trình này, Trương Bá Chi trở thành tâm điểm chú ý bởi những chia sẻ chân thật của cô về cuộc sống thường ngày. Đây là lần hiếm hoi, mỹ nhân xứ Cảng thoải mái khoe ảnh 3 cậu con trai và kể về kinh nghiệm dạy dỗ con trên sóng truyền hình. 

Nhịp Đập Tuổi 20 đang đứng thứ 6 và có được 31,12 triệu lượt xem. Còn Vừa Hay Ta Còn Trẻ thu thú 30,79 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 7. 

*Bài viết của độc giả Meixing gửi về DienAnh.Net

Bạn có suy nghĩ gì về các bộ phim và chương trình giải trí đang hot nhất hiện nay. Follow những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.