x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đình Khang: "Nam thần học đường" đáng gờm nhà Thu Trang - Tiến Luật

Tam Giác 16:39 - 16/03/2022

Có vẻ như cái tên Đình Khang vẫn còn xa lạ với các “mọt phim” bởi anh chàng chỉ mới là tân binh trong làng điện ảnh Việt. Thế nhưng Bạc Hà tin rằng sẽ rất tiếc nếu chúng ta bỏ lỡ nhan sắc đầy triển vọng và tài năng diễn xuất của gương mặt trẻ này đó! 

Phải nói là Đình Khang sở hữu một vẻ điển trai, thư sinh nhưng vẫn có nét gì đó rất nam tính. Có nhiều lúc, Bạc Hà vừa lưu hình nam diễn viên vừa chép miệng kêu: “Trời ơi 2k gì mà mlem dữ thần vậy trời!”. Nếu Bạc Hà trẻ lại vài tuổi, quay về với thời còn ngồi trên ghế nhà trường, chắc chắn mình sẽ tự tin gọi anh chàng là crush cho mà xem. Mà không phải chỉ Bạc Hà đâu, đám bạn của mình cũng mê Đình Khang lắm, cứ anh chàng đăng tải tấm hình nào là vào bình luận “nhận chồng” ngay. 

Tuy nhiên, khi bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về Đình Khang, thứ khiến Bạc Hà ngỡ ngàng lại chính là khả năng diễn xuất của anh chàng chứ không còn là vẻ ngoài điển trai nữa. Theo mình được biết, nam diễn viên là gương mặt trẻ tiềm năng đến từ nhà hai anh chị Tiến Luật - Thu Trang. Dù chỉ mới gia nhập làng giải trí chưa đầy 2 năm, thế nhưng chàng trai trẻ đã kịp “bỏ túi' nhiều dự án nghệ thuật như MV Chẳng Thể Giữ Lấy, Chẳng Đành Buông Tay, phim ngắn Đêm Tất Niên, sitcom Đi Làm Có Gì Vui, web drama Chuyện Xóm Tui phần 3 hay phim điện ảnh Dân Chơi Không Sợ Con Rơi sẽ ra mắt trong thời gian tới. 

Sở hữu vẻ ngoài điển trai đúng chuẩn “nam thần học đường”, vậy mà dường như Đình Khang chưa bao giờ có ý định đóng khung trong một kiểu vai diễn nào cả. Ngay từ lần đầu diễn xuất trong chương trình Gương Mặt Điện Ảnh năm 2021, nam diễn viên sinh năm 2000 đã gây ấn tượng với dàn giám khảo toàn những đạo diễn kỳ cựu như NSƯT Phương Điền, NSƯT Vũ Thành Vinh và NSND Đào Bá Sơn bằng hai vai cực kỳ “nặng đô”: một người con từng phạm sai lầm trong quá khứ khiến gia đình bị hàng xóm dè bỉu và một người chồng không chịu nổi bi kịch khi vợ mất nên đã làm ra chuyện dã man với người khác. 

Còn nhớ lúc đó, từng biểu cảm gương mặt của anh chàng đều khiến Bạc Hà rùng mình bởi nó quá đỗi chân thật. Hơn nữa, phải công nhận là Đình Khang có một ánh mắt biết nói: lúc thì toát lên vẻ cô đơn, tủi hổ khi cứ mãi bị hiểu lầm, lúc lại hung tợn đến mức Bạc Hà và nhỏ bạn thân liên tục sởn gai óc rồi quay qua bảo nhau: “Ghê quá mày ơi”. Thế nên, kết quả anh chàng lọt vào top 3 chung cuộc là hoàn toàn xứng đáng.

Đó là chưa kể, Bạc Hà nghe nói anh chàng còn sở hữu khả năng võ thuật “không phải dạng vừa đâu”. Có lúc mình nghĩ nếu nam diễn viên gia nhập vào “vũ trụ giang hồ” của Chị Mười Ba với một vai diễn gai góc, bụi bặm thì không biết sẽ như thế nào nhỉ? Nhìn vào những màn trình diễn trước đây của Đình Khang, mình tin là kiểu vai như thế này cũng không thể làm khó được gương mặt trẻ tiềm năng này. Nói đến đây thì mình lại càng mong chờ vào một pha đánh đấm ra trò của chàng diễn viên trên màn ảnh nhỏ.

Quả thật, mới đầu Bạc Hà thích Đình Khang bởi nhan sắc điển trai, thư sinh thế nhưng càng về sau, thứ khiến mình quyết định trở thành fan cứng của anh chính là tài năng diễn xuất và độ máu lửa, tâm huyết với nghề. Ở thời điểm hiện tại, thực tế rằng anh chàng vẫn còn là một gương mặt mới, chưa ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả, nhất là với những khán giả khó tính; nhưng hi vọng trong năm 2022 này, chúng ta sẽ có cơ hội nhìn thấy nam diễn viên xuất hiện trong những tác phẩm thú vị, khiến công chúng dần biết đến và đón nhận “cơn gió lạ” này.

Bài viết của Bạc Hà gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích trai đẹp Đình Khang, hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng hóng các thông tin về anh chàng này với mình nhé bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.