x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 điều thú vị về cô nàng Kim Da Mi của Our Beloved Summer

SEIZEDIX 07:45 - 12/01/2022

Một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà mình yêu thích nhất trong thời gian gần đây là Our Beloved Summer của Netflix. Loạt phim này đã khiến mình cảm thấy thích thú ngay từ khi lên sóng tập đầu tiên nhờ phản ứng hóa học tuyệt vời giữa cặp đôi Kook Yeon Soo và Choi Ung, do Kim Da MiChoi Woo Shik thủ vai. 

Nhưng mình phải khẳng định rằng, diễn xuất của Kim Da Mi trong vai một chuyên viên độc lập quyết liệt đã là yếu tố giúp mình càng yêu thích bộ phim này hơn. Nhờ vai diễn này, nữ diễn viên 26 tuổi đã củng cố thêm danh hiệu “tân binh quái vật” của mình.

Vậy bạn biết gì về ngôi sao đang lên này? Hãy cùng mình đi tìm hiểu loạt sự thật về Kim Da Mi nhé.

1. Ước mơ thời thơ ấu của cô là trở thành một diễn viên

Theo mình biết, Kim Da Mi mơ ước trở thành một diễn viên ngay từ khi còn là một đứa trẻ. Ngôi sao trẻ tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với W Korea rằng cô đã chiến đấu với anti bằng cách tập trung vào diễn xuất của mình. Cô đã dành nhiều thời gian xem phim để học hỏi và hoàn thiện kỹ năng diễn xuất. Ngoài ra, nữ diễn viên thậm chí còn diễn lại cảnh bằng cách hắt nước vào mắt để bắt chước khóc cho vui.

Với niềm đam mê diễn xuất lớn như vậy, mình không quá ngạc nhiên khi thấy Kim Da Mi diễn một cách xuất thần qua từng bộ phim và đây cũng là điều mình khá ngưỡng mộ ở cô.

2. Giành giải thưởng lớn từ những vai chính đầu tiên

Ngay khi trưởng thành, Kim Da Mi đã quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình bằng cách đăng ký vào khoa biểu diễn nghệ thuật của Đại học Quốc gia Incheon. Mặc dù ra mắt vào năm 2017, phải đến vai chính đầu tiên trong phim kinh dị The Witch: Part 1, cô mới trở thành ngôi sao được nhiều người biết tới. Theo mình biết, cô nàng đã thắng 1.500 người ở vòng thử vai để có được vai diễn đáng mơ ước này. 

Cô nàng tiếp tục thu về thành công vang dội khi vào vai Jo Yi Seo - một quản lý nhà hàng đa tài với chỉ số IQ 162 trong bộ phim truyền hình đình đám Itaewon Class. Theo mình biết, cô nàng đã giành được nhiều giải thưởng tại nhiều liên hoan phim Hàn Quốc như Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh, Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang và Liên hoan phim Châu Á Luân Đôn, cùng những giải thưởng khác.

Mình thật sự khâm phục diễn xuất đáng nhớ của cô trong phim với vai Ja Yoon - một cô gái trẻ trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm và biến thành một kẻ không biết sợ hãi. Cô nàng đã gây ấn tượng mạnh với mình qua tuyệt phẩm này và được giới phê bình đánh giá rất cao.

3. Kim Da Mi muốn thể hiện khía cạnh của bản thân với Our Beloved Summer

Kim Da Mi từng chia sẻ rằng cô thực sự thích kịch bản của Our Beloved Summer và quyết định nhận vai để có thể “thể hiện khía cạnh khác của bản thân thông qua nhân vật Kook Yeon Soo”. Cô nàng chia sẻ: “Yeon Soo bề ngoài có vẻ mạnh mẽ và cứng rắn, nhưng thực ra cô ấy là một cô gái có trái tim khá dễ vỡ. Tôi bị quyến rũ bởi cách Yeon Soo trưởng thành và khi cô cảm nhận được nhiều cảm xúc khác nhau sau khi gặp Wong. Vì bối cảnh kéo dài trong 10 năm, tôi đã quyết định thể hiện một Yeon Soo hơi khác tùy theo thời gian".

Quả thật quyết định của Kim Da Mi là vô cùng đúng đắn vì khi vào vai Kook Yeon Soo, mình thấy cô đã thể hiện được những tính cách hoàn toàn khác so với các vai trước đây. Đây cũng là vai diễn của cô mà mình yêu thích nhất.

4. Kim Da Mi thích xem phim, ăn và ngủ

Đến bây giờ, Kim Da Mi vẫn chưa từ bỏ thói quen say sưa xem phim và các chương trình truyền hình từ thời thơ ấu. Cô đã từng không rời khỏi nhà trong hai tuần vì bị cuốn vào những bộ phim của Hàn Quốc, nữ diễn viên tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với W Korea: “Về cơ bản, tôi xem một bộ phim ngay khi vừa thức dậy, xem phim trong khi ăn…".

Chưa dừng lại ở đó, 15 tiếng là khoảng thời gian ngủ ưa thích của Kim Da Mi. Ngôi sao K-Drama cho biết cô muốn ngủ nhiều hơn, nhưng lưng của cô đã bắt đầu đau vì ngủ quá nhiều. Tuy nhiên, khi làm việc trên TV hoặc phim trường, cô luôn tập trung hết mình cho công việc.

 Cô nàng cũng tiết lộ rằng một trong những điều tốt nhất khi làm việc trên phim trường của Itaewon Class là ăn uống: “Trên phim trường, tôi ăn ba bữa một ngày, sau đó ăn đồ ăn nhẹ vào đêm khuya, đồ ăn nhẹ giữa lúc quay phim, đồ ăn nhẹ trong xe và đồ ăn nhẹ với nhân viên".

Với những tính cách thú vị trên, mình càng thêm yêu thích Kim Da Mi hơn rất nhiều.

>>>Xem thêm: 3 lý do để xem phim Our Beloved Summer (2021): Cốt truyện độc đáo

Xuất hiện trong dự án phim truyền hình Our Beloved Summer, Kim Da Mi đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt với mình. Qua những tìm hiểu của mình về nữ diễn viên ở trên, mình mong rằng các bạn sẽ yêu thích cô nhiều hơn và chờ đón các dự án trong tương lai của cô nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.