x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Từ Khai Sính: Đóng phim gần 10 năm nhưng vẫn không thể nổi tiếng

Carole 11:01 - 26/09/2021

Nếu như trong tháng 8, các bạn được xem nhiều bộ phim với nội dung kịch tính, thậm chí kịch bản có phần tăm tối thì tháng 9 lại là tháng đổ bộ của nhiều bộ phim ngôn tình – thần tượng với tình tiết nhẹ nhàng, lãng mạn. Trong đó có thể kể đến bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Là nam chính của Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, đương nhiên Từ Khai Sính nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả khi phim lên sóng rồi. Vậy Từ Khai Sính là ai, đời tư sự nghiệp của nam diễn viên này như thế nào thì hãy cùng Carole tìm hiểu nha.

Từ nhỏ, Từ Khai Sính đã học múa và anh có đến 11 năm kinh nghiệm, làm Carole nhớ ngay đến Dương Dương nhưng sự nghiệp của anh ấy lại không suôn sẻ được như Dương Dương. Năm 2007, Từ Khai Sính được nhận vào lớp ballet của Học viện Hý kịch Thượng Hải và cũng trong thời gian đi học, anh bắt đầu tham gia một số show truyền hình, đồng thời tiếp xúc với công việc làm người mẫu.

Sau khi tốt nghiệp vào năm 2011, Từ Khai Sính bắt đầu có những định hướng trong việc đi đóng phim, đồng thời anh cũng ký hợp đồng với studio của Minh Đạo. Trong mấy năm sau đó, Từ Khai Sính liên tục đảm nhận vai phụ trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Thời Đại Quý Cô, Nếu Như Anh Yêu Em, Nghịch Quang Chi Luyến, Không Thể Ôm Lấy Em nhưng chẳng được khán giả chú ý đến. 

Suốt 6 năm liền, Từ Khai Sính loay hoay tìm kiếm sự nổi tiếng nhưng không thành, dù vậy anh vẫn chưa bao giờ từ bỏ. Đến năm 2018, anh nhận được sự quan tâm của khán giả với vai diễn Đào Gia Lân trong bộ phim Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân. Từ Khai Sính được khen ngợi khá nhiều với vai Đào Gia Lân điển trai nhưng tệ bạc, sự nghiệp của anh cũng nhờ đó mà bắt đầu khởi sắc.

Sau 6 năm lận đận, cuối cùng Từ Khai Sính cũng được chú ý với vai Đào Gia Lân.

Năm 2019, Từ Khai Sính đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp với vai tổng tài Lăng Dị Châu trong Vì Sao Boss Muốn Cưới Tôi. Khi xem bộ phim này, Carole thấy một mô típ phim ngôn tình đã rất cũ và chẳng có gì đặc sắc lắm, thế nhưng vai diễn “tổng tài bá đạo” ngoài lạnh trong nóng của Từ Khai Sính là điểm sáng lớn nhất giúp thu hút khán giả, đặc biệt là các bạn nữ. Có rất nhiều khán giả thừa nhận rằng họ xem phim cũng chỉ vì Từ Khai Sính rất đẹp trai và cuốn hút.

Vì Sao Boss Muốn Cưới Tôi là bộ phim thành công nhất của Từ Khai Sính kể từ lúc anh vào nghề đến nay.

Thành công ngoài mong đợi của Vì Sao Boss Muốn Cưới Tôi đã giúp Từ Khai Sính mở ra một trang mới trong sự nghiệp, anh bắt đầu được đảm nhận nhiều vai chính hơn. Nhưng vì không có được hậu thuẫn lớn phía sau nên dù có được nhận vai chính thì Từ Khai Sính cũng chỉ tham gia vào những webdrama kinh phí nhỏ như Nữ Hoàng Hotseach, Làm Ơn Đi Sư Huynh, Thả Thính Phượng Minh.

Trong năm 2021, Từ Khai Sính có đến 3 bộ phim lên sóng, lần lượt là Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi, Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử nhưng cả 3 phim đều không thành công như mong đợi. 

Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi gây tranh cãi bởi nội dung cùng hình tượng nữ chính, điều mà khán giả chú ý đến nhất chính là tin đồn hẹn hò của Từ Khai Sính và bạn diễn Trương Thiên Ái. Việc hai người có hẹn hò hay không thì chẳng ai rõ nhưng nhiều netizen cho rằng họ chỉ ghép cặp để quảng bá cho phim mà thôi.

Người ta chú ý đến Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi chỉ vì tin đồn hẹn hò của Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái.

Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim cũng “flop” khi lên sóng, thậm chí cũng chẳng ai nhớ rằng Từ Khai Sính có đóng bộ phim này. Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử cũng nhận phải rất nhiều điểm trừ bởi kịch bản nhàm chán và vô lý, Từ Khai Sính bị chê quá già và không phù hợp với tạo hình cổ trang. Cả 3 phim của Từ Khai Sính, vai chính hay vai phụ cũng đều thất bại trên màn ảnh, điều này Carole cảm thấy rất đáng tiếc.

Phim lên sóng của Từ Khai Sính liên tiếp thất bại.

Hiện tại, Từ Khai Sính đang có 3 bộ phim chờ lên sóng, đó là Nguyệt Chiêu Ký (đóng chính) cùng hai vai phụ trong Hộc Châu Phu NhânCảnh Sát Vinh Dự. Nhưng cả 3 bộ phim này đều không được kỳ vọng quá cao, có chăng cũng chỉ xem vai diễn của Từ Khai Sính có thật sự xuất sắc hay không thôi. Nếu Từ Khai Sính không thể khẳng định bản thân được thì Carole nghĩ rằng có lẽ anh ấy sẽ phải đối mặt với việc sự nghiệp ngày càng tụt dốc không phanh rồi.

Xét một cách khách quan thì Từ Khai Sính rất điển trai, đời tư trong sạch, diễn xuất không tốt nhưng chưa đến mức quá tệ, tuy nhiên anh ấy dường như có mệnh khó nổi tiếng được. Ở tuổi 31, những cơ hội với Từ Khai Sính ngày càng ít hơn, anh ấy cần tìm hướng đi mới chứ không thể cứ mãi đóng phim ngôn tình – thần tượng được. Nếu các bạn quan tâm anh chàng này thì Carole đề xuất xem ngay phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử nhé, lịch chiếu phim và phụ đề tiếng Việt / Vietsub có trên WeTV nè.

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn diễn viên phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.