x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Douban Tảo Hắc Phong Bạo: Diễn xuất của dàn diễn viên quá xuất sắc

Hóng hớt Cbiz 11:00 - 16/08/2021

Tảo Hắc Phong Bạo là bộ phim có đề tài điều tra phá án, cảnh sát hình sự kể về quá trình điều tra phá án của cảnh sát Lý Thành Dương (Tôn Hồng Lôi). Trong quá trình điều tra phá án, Lý Thành Dương liên tục bị những thế lực hắc ám hãm hại, thậm chí lãnh đạo trực tiếp của anh và cục trưởng Cục Công An còn mưu hại anh vào tù để ngăn cản điều tra. 

Nhưng bởi nắm rõ quá nhiều manh mối về vụ án kéo dài 14 năm nên cuối cùng tổ chỉ huy giám sát trung ương phải trả lại tự do cho Lý Thành Dương. Anh đã cùng các đồng nghiệp lập kế hoạch tóm gọi hung thủ, đồng thời cùng vạch ra kẻ chống lưng cho chúng chính là những quan chức chính phủ đã bị tha hóa biến chất.

Năm 2017, Tôn Hồng Lôi, Giang Sơ Ảnh và Trương Nghệ Hưng đã từng mang đến cho khán giả bộ phim thành thị đầy cảm xúc có tên Người Đàn Ông Tuyệt Vời. Và lần tái hợp trở lại này, bộ ba này lại một lần nữa chiếm trọn tình cảm của người xem và cả Hóng Hớt Cbiz khi Tảo Hắc Phong Bạo liên tục được réo tên trên mọi diễn đàn phim Hoa Ngữ. 

Tảo Hắc Phong Bạo được phát sóng cùng lúc trên 4 kênh lớn gồm CCTV 8, truyền hình Đông Phương, truyền hình Bắc Kinh, Tencent. Ngoài bộ ba đình đám, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội: Lưu Dịch Quân, Ninh Lý, Vương Chí Phi… Không chỉ có dàn diễn viên xuất sắc, phim còn được dàn dựng công phu từ cốt truyện đến tạo hình nhân vật. Người tốt – kẻ xấu trong phim được phân biệt rõ ràng ngay từ đầu bằng trang phục. Cũng bởi mà bộ phim này giành được rất nhiều lời khen trên trang Douban. Phim hiện đạt 8 điểm douban với 77,6% đánh giá 4 sao và 5 sao:

[+5 sao] Thích đề tài này quá ấy, thật sự không ngờ phim lại có nhiều tình tiết hấp dẫn đến thế. Diễn viên nào cũng xuất sắc cơ, tôi đoán phim này chắc chắn sẽ hot.

[+5 sao] Nhà sản xuất chọn diễn viên quá giỏi. Ở 5 tập phim đầu hay quá, mình thích kiểu phim như thế này.

[+5 sao] Phải kiềm chế lắm mới có thể đợi xem hết 5 tập để đánh giá phim. Thực sự hay quá đi, sau này chắc tôi chỉ xem những bộ phim như thế này thôi. Diễn xuất các diễn viên quá giỏi, Trương Nghệ Hưng lần này đặc biệt xuất sắc.

[+5 sao] Phim hay quá. Lúc trước cứ tưởng phim Danh nghĩa nhân dân là phim hay nhất, thế nhưng giờ mới thấy phim này còn hay hơn nhiều. Mình cứ nghĩ diễn xuất của Giang Sơ Ảnh với Trương Nghệ Hưng không kham nổi phim này cơ. Ai ngờ họ đối mặt với nhiều diễn viên gạo cội như thế mà vẫn có thể đóng quá xuất sắc như vậy. 

[+4 sao] Lưu Dịch Quân đóng cảnh sát à, hi vọng anh ấy sẽ là một cảnh sát thông minh. Nếu không thì có lỗi với những năm tháng đóng vai phản diện quá đi.

[+4 sao] Ối, Vương Chí Phi đóng vai phản diện kìa, kích thích quá. Lời thoại cực kỳ sắc bén, đúng là diễn viên gạo cội có khác.

[+4 sao] Dàn diễn viên đỉnh thế, Tôn Hồng Lôi với Ninh Lý đóng thì hay khỏi bàn rồi. Nhưng cốt truyện cũng hấp dẫn quá.

Lúc đầu chỉ là ý định xem thử bộ phim này vì có Tôn Hồng Lôi, xem xong 1 tập thì Hóng Hớt Cbiz không thể dứt được và xem một vèo tận mấy tập liền vì Tảo Hắc Phong Bạo quá hay, đúng như những gì mà khán giả xứ Trung đã ca ngợi về tác phẩm này!

>>>Xem thêm: Dương Tử cứ hợp tác với ai là tạo ngay "couple" với người đó?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.