x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn tiểu hoa Cbiz đọ tài xử "phốt"

Hạnh Mỹ 13:45 - 02/02/2021

Nóng nhất làng giải trí xứ Trung thời gian qua là ồn ào mang thai hộ, không muốn nhận con giữa Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng. Đến thời điểm hiện tại, 2 bên vẫn đang đấu tố căng thẳng, song, sự nghiệp của Trịnh Sảng thì đã sớm kết thúc sau đòn “cấm sóng” của Quảng Điện. 

Bên cạnh việc chỉ trích vì chuyện đời tư, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho sự nghiệp vốn vô cùng rực rỡ của Trịnh Sảng. Cô từng là “nữ thần thanh xuân” trong lòng nhiều thế hệ khán giả, ấy vậy mà, chỉ vì những phát ngôn và hành động mất kiểm soát của chính bản thân mà mất đi tất cả. 

Thực tế, trong lĩnh vực giải trí, việc các ngôi sao vướng phải lùm xùm, bị “bóc phốt” đời tư không còn là điều mới lạ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là họ tìm được cách xử lý hợp tình, hợp lý. Nhân dịp này, cư dân mạng Trung Quốc mở hẳn một cuộc thảo luận về Trịnh Sảng và dàn mỹ nhân đình đám nhất Cbiz như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch xem ai là người có khả năng đứng vững nhất. 

>>Xem thêm: Dương Mịch, Dương Dương và dàn sao Cbiz lao đao vì lùm xùm con cái của Trịnh Sảng

Triệu Lệ Dĩnh

Người đầu tiên mà netizen xứ Trung điểm tên là Triệu Lệ Dĩnh. Không “một bước thành sao” như Trịnh Sảng, để đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp, nữ diễn viên đã trải qua quãng thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ. Hơn ai hết, Triệu Lệ Dĩnh hiểu được nỗi khó khăn và cả những thách thức, rủi ro của nghề “làm dâu trăm họ”.

Chính bởi vậy, cô luôn thận trọng trong từng bước tiến để làm sao giữ gìn hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Triệu Lệ Dĩnh hạn chế chia sẻ đời tư, tập trung nâng cao khả năng diễn xuất. Không những vậy, cách đối xử của cô với những bậc tiền bối hay hậu bối đều cho thấy sự thoải mái, thân thiện. 

Vì lẽ đó mà trước tin đồn không mấy tốt về hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, netizen vẫn đặt niềm tin và chờ đợi lời xác nhận từ chính chủ. 

Dương Mịch

Gia nhập làng giải trí từ khá sớm, Dương Mịch đã tìm cho mình một chỗ đứng vững vàng. Không chỉ là diễn viên, cô còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực và mở công ty giải trí, đào tạo, quản lý những ngôi sao trẻ. Với kinh nghiệm nhiều năm, có lẽ việc xử lý những chuyện xấu không quá khó khăn với mỹ nữ họ Dương. 

Minh chứng rõ ràng nhất là những lần cô bị chỉ trích vì mải đóng phim, bỏ bê chồng con, bất hòa với hội chị em hay nổi nhất là lần bị tố quỵt tiền từ thiện hồi năm 2018. Thế nhưng, trước hàng loạt lùm xùm trên, người ta không hề thấy sự nghiệp của Dương Mịch có dấu hiệu đi xuống hay thất thế, thậm chí, danh tiếng của cô còn được nâng cao hơn. . 

>>Xem thêm: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là “gà cưng” nổi tiếng nhất của Dương Mịch, chắc hẳn cô đã được nhắc nhở cẩn thận trong từng đường đi nước bước. Hơn nữa, theo đánh giá của netizen xứ Trung, bản thân mỹ nữ Tân Cương cũng không phải là ngôi sao sống buông thả, dễ dàng công khai những chuyện cá nhân. 

Điển hình như tin đồn hẹn hò của Địch Lệ Nhiệt Ba với “trai hư” Hoàng Cảnh Du, dù khán giả phản ứng dữ dội nhưng hầu hết là những lời khuyên chân thành. Nhiều người tin rằng diễn viên Tam Sinh Tam Thế biết điểm dừng và lựa chọn người thích hợp. 

AngelaBaby

Trong dàn tiểu hoa đán Cbiz thế hệ sau 1985, AngelaBaby có lẽ là mỹ nhân vướng phải nhiều thị phi nhất. Cô thường xuyên nhận chỉ trích vì không có thực lực, dựa hơi chồng để nổi tiếng và còn bị gán mác “trà xanh”, phá hoại hạnh phúc của Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái cũ. 

Thế nhưng, nhìn những biểu hiện trầm ổn của AngelaBaby, dường như cô không hề bị ảnh hưởng bởi những tin đồn tiêu cực này. Thay vào đó, ngôi sao Cô Phương Bất Tự Thưởng luôn biết tận dụng lợi thế để làm nổi bật bản thân, “biến nguy thành an”. Dân tình cho rằng, ông xã Huỳnh Hiểu Minh vừa là quân sư, cũng là người chống lưng “khủng”, giúp cô vững vàng trong làng giải trí. 

>>Xem thêm: 1001 bí kíp chống lạnh trên thảm đỏ của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz

Cùng là những tên tuổi hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, thế nhưng, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, AngelaBaby hay Địch Lệ Nhiệt Ba đều không dễ dàng đánh mất sự nghiệp vì những lùm xùm đời tư. Theo bạn, mỹ nhân nào có tài xử lý "phốt" đỉnh nhất làng giải trí xứ Trung?

Cùng theo dõi và chia sẻ những thông tin mới nhất về phim ảnh và chuyện hậu trường tại Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.