x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dương Mịch và dàn sao Cung Tỏa Tâm Ngọc thay đổi ra sao sau 10 năm?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:00 - 29/04/2021

Lên sóng từ năm 2011, bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc do đạo diễn mát tay Vu Chính “cầm trịch” là một trong những tác phẩm thuộc đề tài xuyên không thành công nhất trên màn ảnh nhỏ. Không chỉ khiến khán giả nhớ mãi dù đã lên sóng tròn 10 năm, Cung Tỏa Tâm Ngọc còn là bệ phóng giúp dàn diễn viên có bước tiến lớn trong sự nghiệp. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem dàn nam thần, mỹ nhân của Cung Tỏa Tâm Ngọc ngày ấy – bây giờ ra sao nhé!

Phùng Thiệu Phong

Vai diễn Bát a ca Dận Tự trong Cung Tỏa Tâm Ngọc đã đưa Phùng Thiệu Phong lên ngôi vị nam thần cổ trang Cbiz. Với gương mặt điển trai, nam tính và diễn xuất tốt, tài tử này còn gây chú ý qua những bộ phim như Lan Lăng Vương, Tây Du Ký Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh, Bản Giao Hưởng Định Mệnh, Minh Lan Truyện...

Về đời tư, Phùng Thiệu Phong là chàng lãng tử đa tình có tiếng của showbiz Hoa ngữ, yêu toàn những mỹ nhân hạng A đình đám như Dương Mịch, Nghê Ni, Lâm Doãn, Quách Bích Đình... Thậm chí, có thông tin cho biết, nam diễn viên từng tính đến chuyện hôn nhân với Nghê Ni nhưng tiếc thay, cặp đôi này lại “toang” đầy tiếc nuối.

Khi hợp tác trong bộ phim Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc, Phùng Thiệu Phong nên duyên với “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh. Năm 2018, cặp đôi này khiến cả showbiz phải chấn động khi bất ngờ tuyên bố đã đăng ký kết hôn, chính thức nên vợ nên chồng dù trước đó vẫn “chối đây đẩy” việc hẹn hò.

Chẳng bao lâu sau khi về chung một nhà, Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đón con đầu lòng, có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Cứ ngỡ, tài tử này đã tìm được mái ấm viên mãn thì mới đây, cặp đôi Minh Lan Truyện lại khiến dân tình “sốc lên sốc xuống” khi đột ngột tuyên bố ly hôn dù mới “phát đường” không lâu.

Hiện tại, đang có rất nhiều “thuyết âm mưu” xoay quanh cuộc hôn nhân đổ vỡ của Phùng Thiệu Phong. Thế nhưng, ai đúng, ai sai thì có lẽ chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ được.

Dương Mịch

Hóa thân thành nữ chính Lạc Tình Xuyên trong Cung Tỏa Tâm Ngọc, Dương Mịch nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Đây cũng là vai diễn đã đưa nữ diễn viên lên hàng ngũ sao hạng A, tìm được chỗ đứng trong showbiz Hoa ngữ.

Từ đó trở đi, Dương Mịch luôn ngồi vững trên chiếc ghế “đỉnh lưu” Cbiz, trở thành mỹ nhân được săn đón nhất nhì thế hệ sau 1985. Mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế không chỉ đạt được nhiều thành tích đáng nể trong sự nghiệp phim ảnh, thời trang mà còn nắm trong tay cổ phần của công ty giải trí Gia Hành, lên ngôi bà chủ.

Sự nghiệp thành công nhưng đời tư của Dương Mịch lại có phần kém suôn sẻ khi “qua sông lỡ đò”. Năm 2014, người đẹp này lên xe hoa với tài tử Lưu Khải Uy và nhanh chóng sinh ái nữ đầu lòng. Cứ ngỡ Dương Mịch sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm êm thì hàng loạt tin đồn ly hôn liên tục bủa vây nữ diễn viên này. 

Vốn là người tham công tiếc việc, sau khi sinh con, Dương Mịch nhanh chóng quay trở lại guồng quay công việc, không có nhiều thời gian bên gia đình. Điều này khiến giới truyền thông suy đoán cô và Lưu Khải Uy trục trặc tình cảm. Đỉnh điểm là vào năm 2016, tài tử Thiên Sơn Mộ Tuyết dính lùm xùm “đọc kịch bản đêm khuya” với Vương Âu. Trong lúc netizen tin chắc họ sắp đường ai nấy đi thì cặp đôi lại lên tiếng bác bỏ tin đồn, thậm chí, Dương Mịch còn cho biết mình tin tưởng vào người bên gối. Mãi đến năm 2018, cuộc hôn nhân lắm thị phi của cặp đôi chú – cháu mới đặt dấu chấm hết.

Hiện tại, Dương Mịch được cho là đang hẹn hò với “phi công trẻ” Ngụy Đại Huân. Dù nhiều lần bị giới truyền thông “chộp” được bằng chứng rõ rành rành nhưng người đẹp vẫn quyết không chịu thừa nhận tình yêu. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả đều hy vọng mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc sẽ tìm được hạnh phúc riêng, có bờ vai để dựa vào khi mỏi mệt.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân.

>>> Xem thêm: Khi Dương Mịch, Nhiệt Ba và sao Cbiz đọ sắc với diễn viên đóng thế: Một 9 một 10 khó so bì

Viên San San

Tình cờ được nhận vai nữ phụ Như Băng trong Cung Tỏa Tâm Ngọc, sự nghiệp của Viên San San đã sang trang mới. Cô lọt vào “mắt xanh” của biên kịch Vu Chính, ký hợp đồng với công ty của anh và được nâng đỡ hết sức nhiệt tình, tham gia các bộ phim nổi tiếng như Cung Tỏa Châu Liêm, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Mỹ Nhân Vô Lệ...

Thế nhưng, vì diễn xuất còn non tay, hơn nữa nhan sắc chưa tới mức nghiêng nước nghiêng thành nhưng lại mê sắm vai đệ nhất mỹ nhân, Viên San San nhận nhiều “gạch đá” từ dư luận. Mãi đến những năm gần đây, nữ diễn viên mới lấy lại được thiện cảm từ khán giả khi xây dựng hình ảnh khỏe khoắn, năng động và tham gia các dự án phim phù hợp với mình.

Hà Thịnh Minh

Vốn là ca sĩ “đá chéo sân”, Hà Thịnh Minh nhận được vô số lời khen ngợi với gương mặt góc cạnh, nam tính và diễn xuất tốt. Đặc biệt, khi vào vai Tứ a ca Dận Chân, nam diễn viên gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình. Đây cũng là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của tài tử này.

Được Vu Chính nâng đỡ nhiệt tình, Hà Thịnh Minh gặt hái nhiều thành công qua những bộ phim như Cung Tỏa Châu Liêm, Mỹ Nhân Tâm Kế, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ... Tuy nhiên, không biết vì nguyên nhân gì, từ năm 2015, sự nghiệp của tài tử này bất ngờ xuống dốc không phanh. Hiện tại, Hà Thịnh Minh vẫn tiếp tục miệt mài với nghề diễn nhưng những tác phẩm của anh không gây được tiếng vang lớn, mờ nhạt so với trước đây.

Đồng Lệ Á

Hóa thân thành nàng Niên Tố Ngôn xinh đẹp, Đồng Lệ Á vụt sáng thành sao, nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Nàng mỹ nữ Tân Cương khiến cộng đồng mạng hết lời ca ngợi với nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tinh tế.

Sau thành công của Cung Tỏa Tâm Ngọc, Đồng Lệ Á dần chuyển hướng sang dòng phim chính kịch, trở thành thanh y được yêu thích của showbiz Hoa ngữ.

Nên duyên nhờ sự mai mối của Dương Mịch, Đồng Lệ Á lên xe hoa với nam diễn viên, đạo diễn tài năng Trần Tư Thành. Cứ ngỡ cặp kim đồng ngọc nữ này có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn thì tài tử Chuyện Tình Bắc Kinh bị phát hiện có quan hệ ngoài luồng với người khác khi bà xã đang mang thai.

Trong lúc cộng đồng mạng cho rằng Đồng Lệ Á sẽ nói lời chia tay, chấm dứt cuộc hôn nhân có vết nứt, thì bất ngờ thay, cô chấp nhận tha thứ cho Trần Tư Thành. Dù vậy, cũng từ đó, người đẹp gần như chẳng hề tương tác với người chồng không chung thủy. Người ta suy đoán, có vẻ, nàng mỹ nữ Tân Cương vẫn chưa muốn tha thứ cho chồng mà chỉ nhẫn nhịn chịu đựng vì con trai.

Cách đây không lâu, Đồng Lệ Á bị phát hiện đưa con đến đoàn phim thăm Trần Tư Thành. Điều này làm dấy lên nghi vấn mỹ nhân Cung Tỏa Cung Ngọc cuối cùng cũng chịu “phá băng”, tha thứ cho ông xã.

>>> Xem thêm: Sau 17 năm Như Ý Cát Tường gây bão, nhan sắc Quan Vịnh Hà - Trần Hảo thay đổi ra sao?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nhìn vào dàn sao Cung Tỏa Tâm Ngọc sau 10 năm, có thể thấy được mỗi người đều có lựa chọn, hướng đi riêng. Bạn nghĩ sao về họ? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.