x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử Quỳnh: Mỹ nhân Hoa ngữ duy nhất khiến Thành Long phải "rén"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 15/10/2021

Nói tới Thành Long, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới siêu sao võ thuật "thân thủ bất phàm”, niềm tự hào của dòng phim hành động Hoa ngữ nhỉ? Thế nhưng, theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa hóng được thì “đại ca” Cbiz cũng phải “rén” trước một mỹ nhân đình đám, thậm chí còn vì cô mà thay đổi cái nhìn về phái đẹp nữa đó!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì trước đây, Thành Long từng chính miệng thừa nhận rằng anh thuộc mẫu người cổ hủ, cho rằng phái đẹp không nên tung hoành trong phim hành động. Tuy nhiên, suy nghĩ của nam diễn viên đã thay đổi 180 độ khi bị thua dưới tay một mỹ nhân đình đám, đó là “đả nữ” Dương Tử Quỳnh đó nha!

Như mỹ nhân Ngọa Hổ Tàng Long chia sẻ thì sau khi đánh bại Thành Long trong lúc tỉ thí võ thuật, cô đã … "đá yêu” đàn anh một cái và khiến cho Thành Long phải có cái nhìn khác hẳn về phụ nữ. 

Ngoài ra, nàng “đả nữ số 1 Cbiz” còn tiết lộ thêm rằng vào năm 1992, khi cùng hợp tác với Thành Long trong bộ phim Câu Chuyện Cảnh Sát 2, cô phải thực hiện một cảnh quay vô cùng khó nhằn là nhảy từ xe máy sang tàu hỏa đang chạy. Nghe thôi đã thấy thót cả tim đúng không nào?

Vì lo lắng cho Dương Tử Quỳnh, ban đầu Thành Long đã đề nghị cô sử dụng diễn viên đóng thế. Tuy nhiên, mỹ nhân họ Dương vẫn quyết tâm tự hoàn thành phân cảnh này: “Anh cứ bảo em đừng làm nhưng bản thân anh cũng suốt ngày thực hiện những cảnh quay như thế còn gì!”. 

Các bạn có đoán được Thành Long đã trả lời thế nào không? Tài tử này trêu chọc Dương Tử Quỳnh rằng: “Em diễn hăng như vậy thì anh cũng phải thực hiện một cảnh quay khác lợi hại hơn chứ!”. Xem ra, siêu sao võ thuật Cbiz chẳng hề muốn thua kém đàn em khác phái chút nào đâu nha!

>>>Xem thêm: Lợi Trí - "hoa hậu châu Á đẹp nhất" khiến Lý Liên Kiệt mê mẩn

Vậy Dương Tử Quỳnh – nữ diễn viên sở hữu vóc dáng mảnh mai này có điều gì đặc biệt mà lại khiến Thành Long nể phục đến vậy? 

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 1983, Dương Tử Quỳnh đã giành giải quán quân trong một cuộc thi sắc đẹp và tiến bước vào làng giải trí. Vốn ôm giấc mộng làm nữ hiệp từ thuở nhỏ, lại được hợp tác với ngôi sao võ thuật đình đám Hồng Kim Bảo ngay từ tác phẩm đầu tay, Dương Tử Quỳnh quyết thử sức với dòng phim hành động – thứ tưởng như chẳng dành cho những cô gái mềm mại học múa từ nhỏ như cô.

Trải qua quá trình luyện tập vất vả, đổ bao mồ hôi công sức, Dương Tử Quỳnh đã chứng minh được rằng bản thân chẳng hề thua kém đấng mày râu, khiến khán giả được mãn nhãn với những cảnh đánh võ dứt khoát, đẹp mắt. Như nữ diễn viên Shang-Chi chia sẻ thì cho tới tận bây giờ, cô vẫn nhớ như in những lời mà đạo diễn từng chỉ dạy khi mới chập chững bước vào mảng phim võ thuật: “Khi quay cảnh hành động, phải khiến khán giả quên rằng em là nam hay nữ, đừng vì bản thân là phụ nữ mà ra đòn yếu ớt”.

Với sự nỗ lực như vậy, bảo sao Thành Long từng tuyên bố rằng: “Dương Tử Quỳnh là người phụ nữ duy nhất khiến tôi phải sợ hãi”. Người đẹp này được mệnh danh là “đả nữ số 1" trên màn ảnh Hoa ngữ và còn gặt hái nhiều thành công ở thị trường Hollywood nữa!

Dương Tử Quỳnh bỏ túi không ít tác phẩm đình đám nhưng với mình thì vai diễn Du Tú Liên do cô thể hiện trong Ngọa Hổ Tàng Long là ấn tượng nhất. Nữ diễn viên đã lột tả hoàn hảo hình ảnh nữ hiệp phương Đông với sự ẩn nhẫn, kiên nghị, “ngoài mềm, trong cứng”, khiến khán giả nhớ mãi không quên. Thậm chí, theo đánh giá của trang iFeng thì nhân vật Du Tú Liên do Dương Tử Quỳnh thể hiện còn phức tạp hơn Ngọc Kiều Long (Chương Tử Di) nữa đó!

Nhìn chung, tài năng và sự nỗ lực của Dương Tử Quỳnh là điều chẳng ai có thể phủ nhận được rồi! Giờ đây, ở tuổi 59, nữ diễn viên vẫn tích cực hoạt động trong showbiz, khiến dân tình ngưỡng mộ không thôi với sự dẻo dai, khỏe khoắn, mãi chẳng chịu già. Điều này khiến mình vô cùng khâm phục đó nha!

>>>Xem thêm: Kim Thành Vũ: "Đệ nhất nam thần châu Á" giờ ra sao?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Dương Tử Quỳnh và các thông tin về Hoa ngữ còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.