x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dương Tử, Tống Thiến và dàn tiểu hoa Cbiz “cưa sừng” với vai nữ sinh

Nhật Nguyệt 11:20 - 05/02/2021

Vì yêu cầu của vai diễn mà nhiều sao nữ phải khoác lên mình bộ đồng phục học sinh cấp 3 dù đã qua thời cắp sách đến trường từ rất lâu. Trong khi nhiều sao nữ được tung hô hết lời vì vẫn giữ được vẻ trong trẻo, ngọt ngào thì cũng có không ít cô nàng muối mặt, bị chê giống phụ huynh.

Khi quay bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Dương Tử lại khiến người hâm mộ xôn xao khi tung bộ ảnh mới trong tạo hình nữ sinh cấp 3. Với mái tóc ngắn đặc trưng, nụ cười tươi tắn cùng khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn, Dương Tử khiến người ta tưởng nhầm cô chỉ mới 16 - 17 tuổi mà thôi.

Hiện tại, Triệu Lộ Tư chỉ mới 23 tuổi lại có ưu thế là vóc dáng bầu bĩnh xinh xắn như trẻ con nên dù mặc đồ đi học lên người cũng không có sự chênh lệch gì. Chẳng phải nhờ đến sự giúp đỡ của công nghệ trang điểm, chỉ cần cột tóc đuôi gà, chắc chắn Triệu Lộ Tư có thể dễ dàng bước chân vào cổng trường cấp 3 mà không sợ bị bác bảo vệ giữ lại.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khi ăn trên màn ảnh: Dương Tử "giả trân", Lộ Tư ngọt ngào

Đàm Tùng Vận khi hóa thân thành nữ sinh cấp 3 vẫn rất đáng yêu. Dù đã 30 tuổi nhưng nhờ khuôn mặt tròn cùng đôi mắt trong veo, Đàm Tùng Vận luôn dễ dàng "cưa sừng" trong các bộ phim về đề tài thanh xuân học đường và thành công với những vai nữ sinh như Cảnh Cảnh hay Lý Tiêm Tiêm...

Tống Thiến gần như không có bộ phim nào về đề tài học đường. Tuy nhiên trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc hay Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi, cô đều có cảnh hóa thân thành nữ sinh. Nổi tiếng là sao nữ có khuôn mặt chững chạc, già dặn, có thể thấy Tống Thiến và đồng phục học sinh không hề phù hợp với nhau. Trông cô giống phụ huynh đi họp cho con hơn.

Nhắc đến những sao nữ có tài "cưa sừng" với vai nữ sinh nhất thì chẳng thể thiếu được Lưu Diệc Phi. Ngay khi những hình ảnh trong Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây được hé lộ, "thần tiên tỷ tỷ" đã đốn tim khán giả với nét đẹp trong trẻo, thoát tục. Không chỉ nam chính Trình Tranh (Ngô Diệc Phàm) mà đến khán giả cũng phải lòng người đẹp này từ cái nhìn đầu tiên.

>>> Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Trong bộ phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Lý Thấm cũng đảm nhận vai phụ Mạnh Tuyết, nữ sinh đa tài và có khí chất vượt trội. Với ngũ quan ưa nhìn trẻ trung, nụ cười ngọt ngào như tỏa nắng, Lý Thấm đã xây dựng thành công hình ảnh một hoa khôi học đường trong mộng của nhiều chàng trai.

Trong bộ phim điện ảnh Năm Tháng Vội Vã, Nghê Ni cũng hóa thân thành nữ sinh cấp 3 nhưng lại thất bại. Thuộc sao nữ có khuôn mặt góc cạnh, khí chất đài các, thời thượng, Nghê Ni bị đánh giá là trông quá chững chạc với vai học sinh. Chưa kể mái tóc ngắn tưởng ăn gian tuổi này lại dìm nhan sắc của nữ diễn viên, khiến cô trông càng đứng tuổi, già dặn.

Bạn thấy sao về những tạo hình nữ sinh cấp 3 của dàn tiểu hoa nổi tiếng này? Hãy chia sẻ quan điểm của mình tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.