x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đường Yên, Dương Mịch chung khung hình "sượng trân" tại Đêm hội Weibo

Su Kem 09:35 - 01/03/2021

Đêm Hội Weibo diễn ra vào tối 28/2 đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Bên cạnh vẻ ngoài lộng lẫy của dàn nam thần mỹ nữ thì những khoảnh khắc vui vẻ, thú vị cũng khiến netizen bàn tán nhiều không kém. 

Đặc biệt, tại sự kiện này, netizen đã chứng kiến khá nhiều màn khó xử của các thần tượng khi những cái tên trước đó từng xảy ra ồn ào không hay, nay lại đứng chung khung hình. Cùng điểm qua những trường hợp này tại Đêm Hội Weibo nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Đường Yên tại sự kiện. (Ảnh: Weibo)

>>> Xem thêm: Tiêu Yến Yến và những nữ chính "Mary Sue" trong phim Cbiz nhận nhiều "gạch đá" nhất

Dương Mịch - Đường Yên

Từng là đôi bạn thân thiết, thậm chí Đường Yên còn là phù dâu trong đám cưới của Dương Mịch, ấy thế mà những năm gần đây, mối quan hệ của cả 2 bị netizen đồn thổi là đã sứt mẻ và không còn được như xưa. Điều này có thể thấy rõ qua việc Dương Mịch không đến dự đám cưới của Đường Yên mà chỉ gửi lời chúc qua loa. Thậm chí, cả 2 còn liên tục tránh tiếp xúc với nhau trong các sự kiện lớn nhỏ.

Đường Yên và Dương Mịch cùng lên nhận giải tại Đêm Hội Weibo. (Ảnh: Weibo)

Trong sự kiện tối 28/2, Đường Yên và Dương Mịch đã có rất nhiều lần phải cùng xuất hiện chung khung hình. Thế nhưng, lần nào cũng có người đứng giữa ngăn cách 2 nữ diễn viên. 

Cụ thể, lúc lên nhận giải, Đường Yên đã cố tình nhường AngelaBaby vào trước, đứng giữa cô và Dương Mịch. Khi lên chụp ảnh tập thể, Dương Mịch lại cố tình đi sau và để Nghê Ni đi trước đứng giữa cô với Đường Yên. Không ít netizen cho rằng, Dương Mịch và Đường Yên đang cố làm mọi cách để không phải đứng cạnh đối phương, tránh tình huống khó xử.  

AngelaBaby như tấm chắn an toàn của Dương Mịch và Đường Yên. (Ảnh: Weibo)
Lúc chụp ảnh chung, Dương Mịch và Đường Yên cũng mỗi người mỗi ngả. (Ảnh: Weibo)

Đường Yên - Địch Lệ Nhiệt Ba

Bên cạnh Dương Mịch thì Đường Yên còn phải đối mặt với một đàn em từng gây ra khá nhiều rắc rối cho cô, đó là Địch Lệ Nhiệt Ba. Còn nhớ thời điểm Người Tình Kim Cương phát sóng, fan của 2 người đẹp đã có rất nhiều cuộc khẩu chiến khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Đường Yên và Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện. (Ảnh: Weibo)

Lúc đó, Đường Yên bị nhiều người chê bai cả về diễn xuất lẫn vai diễn. Trong khi nhân vật của Nhiệt Ba lại được khen ngợi hết lời, diễn xuất của cô cũng làm hài lòng người xem. Fan Nhiệt Ba từ đó không ngừng chê bai Đường Yên, cho rằng cô là nữ chính nhưng diễn tệ, flop. Dĩ nhiên, fan của Đường Yên cũng không vừa khi liên tục chỉ trích nhà Nhiệt Ba tự nâng idol của mình và dìm Đường Yên. 

Đường Yên và Nhiệt Ba được ban tổ chức sắp xếp ngồi cạnh nhau. (Ảnh: Weibo) 

Cũng từ đây, mối quan hệ giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Đường Yên trở nên khá khó xử. Thế nhưng chẳng biết do ban tổ chức vô tình hay cố ý lại xếp cho 2 nữ diễn viên này ngồi cạnh nhau. Cả 2 trong suốt sự kiện đã không nói với nhau câu nào, chỉ ngồi im và hướng mắt lên sân khấu. 

Cả 2 ngồi im suốt sự kiện và không nói với nhau câu nào. (Ảnh: Weibo)

Hoa Thần Vũ - Đặng Tử Kỳ

Loạt lùm xùm có con với Trương Bích Thần vừa qua đã kéo theo rất nhiều tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm của Hoa Thần Vũ. Một trong số đó chính là tin đồn anh hẹn hò với Đặng Tử Kỳ rồi có khúc mắc với Trương Bích Thần. 

Thế nên khi dự chung sự kiện, Hoa Thần Vũ và Đặng Tử Kỳ cũng được netizen tập trung theo dõi. Đặc biệt là khoảnh khắc cặp ca sĩ này cùng lên sân khấu nhận giải và tránh tiếp xúc với nhau bằng cách để cho 2 sao nam khác đứng giữa.

Hoa Thần Vũ và Đặng Tử Kỳ cùng lên nhận giải trên sân khấu. (Ảnh: Weibo)

>> Có thể bạn quan tâm: So kè góc nghiêng mỹ nhân Cbiz: Lưu Diệc Phi quá hoàn hảo, Đường Yên gây thất vọng

Tuy có khó xử và gượng gạo, song các ngôi sao đều giữ được bình tĩnh và đưa ra hướng xử lý khôn ngoan khi đụng mặt người mà mình “không muốn gặp”. Hi vọng trong tương lai, những mối quan hệ này sẽ trở nên tốt đẹp hơn để không còn cảnh ngượng ngùng như tại Đêm Hội Weibo năm nay.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” về làng giải trí Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.