x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Duy Khánh ZhouZhou tổ chức fan meeting sau 10 năm hoạt động nghệ thuật

Alice 12:35 - 16/01/2023

Đặc biệt ấn tượng với Duy Khánh Zhou Zhou từ vai diễn “Bà 5 Bống”, Alice luôn cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực ở trong mọi hoàn cảnh dù là khó khăn của anh chàng này. Trong những ngày sắp chuyển giao sang một năm mới. Các bạn hãy cùng với Alice nhìn lại hành trình thăng trầm Duy Khánh ở 1 năm 2022 đầy biến động nhé!

Có thể nói, năm 2022 là thời điểm bùng nổ của các nghệ sĩ Việt sau khoảng thời gian dài bị kìm hãm do đại dịch Covid-19. Hàng loạt các chương trình, dự án cá nhân được ra mắt khán giả và nhanh chóng nhận lại sự ủng hộ nhiệt tình từ phía netizen. Một trong số những gương mặt hoạt động hăng say ấy, Alice quả thật không thể không nhắc đến nam diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou vì trong năm nay anh đã: ra mắt series Tiệm Tóc Bất Ổn, trở thành đại sứ thương hiệu, gương mặt quảng cáo ăn khách và tự tổ chức fanmeeting kỷ niệm 10 năm theo nghề của mình.

Là gương mặt được nhiều người yêu thích trong làng giải trí Việt, Nguyễn Hữu Khánh (Duy Khánh Zhou Zhou) còn được khán giả đặt cho vô số biệt danh đáng yêu khi anh tham gia các dự án lớn nhỏ như: Cô Giáo Khánh, Bà 5 Bống, cô giúp việc Kimo-Chi hay gần đây nhất là Thắm Vjp trong Tiệm Tóc Bất Ổn. Giữa hàng loạt tài năng trẻ chinh phục hào quang nghệ thuật, nam diễn viên Duy Khánh vẫn luôn được khán giả ưu ái dành riêng một chỗ trong lòng cùng nhờ lối diễn xuất tự nhiên, đáng yêu, hài hước của mình.

Suốt 1 thập kỷ cháy hết mình với ngọn lửa đam mê, Duy Khánh vươn mình từ vai diễn Cô Giáo Khánh vào năm 2015 trở thành một nam diễn viên với lối diễn riêng biệt được khán giả “nhớ mặt đặt tên”. Với Alice thì đây có lẽ chính là thành công lớn nhất của nam diễn viên. Nếu như nói niềm hạnh phúc của cha mẹ là thấy con trưởng thành, đối với thầy cô là học trò của mình thành danh thì đối thành công đối với một người nghệ sĩ chính là sự công nhận và yêu thương của khán giả.

Vừa qua, để kết lại một năm với nhiều thành công rực rỡ, anh đã tổ chức cho mình một buổi fan meeting vừa để tri ân những người đã bên cạnh anh trong suốt những ngày tháng qua còn vừa để ăn mừng sinh  nhật tuổi 27 của mình.

Sự kiện họp mặt fanclub Zhoufam được diễn ra hoành tráng với sự xuất hiện của các “bạn nghề” lâu năm như Huỳnh Lập, Puka, Gil Lê, Jun Phạm, Minh Xù, Cris Phan, Ngọc Mint,... Trong buổi sự kiện, ban tổ chức đã chuẩn bị nhiều hoạt động thú vị để mọi người cùng tham gia và tương tác với Duy Khánh. Bên cạnh những giây phút “cười muốn tắt thở” thì cũng có những khoảnh khắc trầm lắng khi nam diễn viên trải lòng về hành trình làm nghề 10 năm của bản thân. Trong khoảnh khắc ấy, đã có những giọt nước mắt rơi xuống từ chính người nghệ sĩ trước đây vẫn luôn mang lại tiếng cười cho khán giả, nhưng đó là những giọt nước mắt của sự biết ơn, chân thành gửi đến tất cả những ai đã yêu thương và ủng hộ anh.

Chia sẻ về cảm xúc của mình sau buổi fan meeting: “Khánh biết bản thân mình chỉ đang là một thứ gì đó rất nhỏ bé trong thế giới rộng lớn này, diễn cũng bình thường, hát chẳng hay, nhảy không giỏi, nhan sắc thì càng không nổi bật. Nhưng mà Khánh may mắn, thật sự may mắn khi đã làm được những điều tưởng chừng không thể. Khánh yếu đuối lắm, chẳng kiên cường gì mấy đâu, nhưng nhờ sự hỗ trợ và góp sức từ các anh chị em đồng nghiệp trong nghề, khán giả mỗi người góp một tiếng vỗ tay, lúc đau buồn nhất thì chạy về khóc với mẹ và em trai và nhờ tất cả những điều đó mới có Duy Khánh ngày hôm nay.”

Khi được hỏi rằng có lo lắng khi trở lại sau 2 năm vắng bóng không, Duy Khánh có từng chia sẻ rằng bản thân rất hồi hộp và lo lắng không biết sau hai năm liệu khán giả có còn nhớ đến mình, có còn đón nhận sản phẩm của mình như trước đây hay không. Nhưng đến thời điểm này, khi nhìn lại chặng hành trình một năm qua, Khánh thầm cảm ơn mọi người vì vẫn luôn ở đó, vẫn luôn ủng hộ và yêu thương Khánh cũng như những đứa con của Khánh.

Hoạt động trong showbiz một thời gian, anh chàng cũng như những nghệ sĩ khác. Gặt hái được thành công riêng cho mình. Những giải thưởng như chứng minh cho quá trình lao động nghiêm túc, lao động sáng tạo của anh phải kể đến: quán quân chương trình Gương Mặt Thân Quen 2018, giải Ngôi Sao Xanh 2019, 2020 và có mặt trong nhiều viral clip, TVC của các thương hiệu nổi tiếng.

Ngoài những giải thưởng danh giá. Anh cũng có được những tác phẩm cá nhân gây được ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ. Điển hình như series sitcom Bà 5 Bống và Xóm Sân Si liên tục lọt top trending và đạt được lượng xem “khủng” trên YouTube. 

Thành công đáng chú ý nhất của anh chính là ra mắt đứa con tinh thần thứ 3 mang tên Tiệm Tóc Bất Ổn với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ lớn như Đại Nghĩa, Puka, Huỳnh Lập, Ngọc Phước, Minh Tú,... Và cũng như 2 sản phẩm tiền nhiệm, Tiệm Tóc Bất Ổn nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của số đông khán giả. Series liên tục lọt top thịnh hành của YouTube chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, không chỉ thế những đoạn cắt của bộ phim còn viral khắp nền tảng video ngắn TikTok.

Phải nói rằng, Duy Khánh của 2020 và 2021 là lựa chọn tạm thời dành thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sự cân bằng. Sau 2 năm vắng bóng, chàng diễn viên sinh năm 1995 trở lại với nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào sẵn sàng tung hoành khắp các trang mạng xã hội.

Ngoài những sản phẩm cá nhân, nam diễn viên còn thường xuyên xuất hiện trong các series sitcom, web drama của những đồng nghiệp, có thể kể đến Cậu Út Cậu Con Cúc của diễn viên Huỳnh Lập hay Ma Không Sợ - Sợ Drama của Long Chun. Bên cạnh đóng phim, Duy Khánh còn tham gia các chương trình truyền hình, nổi bật nhất là Sao Nhập Ngũ 2022, với sự lém lỉnh và hài hước của mình, anh đã thu về 1 lượng fan không nhỏ sau khi chương trình kết thúc.

Cuối cùng chính là buổi fan meeting - màn kết không thể tuyệt vời hơn cho một năm đầy thành công của chàng diễn viên đa năng Duy Khánh ZhouZhou. Trong thời gian sắp tới, Duy Khánh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dự án chất lượng cho khán giả. Bật mí là trong mùa Tết Quý Mão 2023 này, Duy Khánh ZhouZhou sẽ tung ra một sản phẩm để phục vụ khán giả Việt trong những ngày xuân. 

Là người dành sự yêu thích cho nam diễn viên từ những ngày đầu anh chập chững bước đi trên con đường nghệ thuật cho đến nay. Alice cảm nhận được sự cố gắng và không ngừng sáng tạo của anh. Hơn ai hết, mình xin chúc cho Duy Khánh sẽ mãi nuôi nấng ngọn lửa nhiệt huyết trong người và sẽ thành công chạm đến đỉnh cao sự nghiệp trong thời gian tới.

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Duy Khánh ZhouZhou và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.