x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Emma Stone "điên rồ" trong vai Cruella de Vil

Tuyết Nhi 16:50 - 18/02/2021

Disney đã cho tung ra đoạn trailer về bộ phim mới nhất của hãng. Tương tự như Maleficent, Cruella sẽ là bộ phim đặc biệt xoay quanh nhân vật phản diện nổi tiếng Cruella trong 101 Chú Chó Đốm. Điều đặc biệt là Emma Stone sẽ là người đảm nhận nhân vật chính của bộ phim.

Emma Stone là nữ diễn viên nổi tiếng của Hollywood và là cái tên không mấy xa lạ với khán giả Việt khi cô tham gia những tác phẩm đình đám như Người Nhện, La La Land... Lần trở lại này của cô nàng hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị nhờ tạo hình độc đáo, có chút ma mị và sang chảnh đặc trưng của mụ Cruella. 

Tái xuất với mái tóc nửa trắng, nửa đen cùng tủ đồ đậm phong cách punk rock của những 1970, Emma Stone khiến khán giả vừa ngỡ ngàng, tò mò vừa hồi hộp đón chờ xem cô nàng “làm nên cơm cháo” gì trong tạo hình mới mẻ này. Nhiều khán giả cho rằng trái với vẻ thâm độc, mưu mô mà nữ diễn viên gạo cội Glenn Close thể hiện trong phiên bản 101 Chú Chó Đốm năm 1996, Emma Stone lại mang màu sắc của một Joker nữ hơn là Cruella de Vil.

Trước đây, Emma Stone thường được biết đến qua các vai diễn chiều sâu nội tâm hoặc các vai khá nữ tính, Cruella có lẽ là vai phản diện hiếm hoi của người đẹp này nên không khó tránh khỏi nghi ngờ. Đặc biệt là khi nhan sắc của mỹ nhân Người Nhện đã trở thành tường thành vững chắc tại Hollywood, thì với một Cruella gai góc và có phần hốc hác, đáng sợ, liệu sẽ là sự lựa chọn phù hợp?

>> Xem thêm: Sao Vùng Đất Thủ Lĩnh Rồng sau 23 năm: Phản diện hóa sao lớn, nam chính chuyển nghề

Vì lấy bối cảnh là khoảng thời gian trước khi Cruella trở nên nổi tiếng và bắt gặp bầy chó đốm nên hình ảnh của nhân vật phản diện nổi tiếng này cũng phải trẻ trung hơn để tương thích với dòng thời gian. Do đó, chọn một nữ diễn viên trẻ nhưng linh hoạt trong biến hóa như Emma Stone là sự lựa chọn vừa an toàn vừa sáng suốt, chưa kể sức nóng của cô nàng sẽ đảm bảo doanh thu phòng vé.

Màn “lên đồ” đầy bốc lửa của Emma Stone trong trailer hứa hẹn Cruella sẽ trở thành thành công tiếp theo của “Nhà Chuột” Disney. Song, dù kỳ vọng là thế nhưng cũng đừng quên rằng Disney từng cho ra mắt các trailer đầy mãn nhãn nhưng rồi khi phim được chính thức công bố lại là nỗi thất vọng ê chề như Vua Sư Tử hay Aladin. 

>> Đọc thêm: Amber Heard, Taylor Lautner và dàn diễn viên giỏi nhưng vẫn “flop”

Liệu Emma Stone sẽ biến hóa thế nào trong lần quay trở lại này, có lẽ phải đợi đến ngày 28/5 người hâm mộ mới có câu trả lời. Theo dõi ngay fanpage DienAnh.Net để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.