x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

G-Dragon và Jennie: "Ông hoàng thời trang" cùng "yêu nữ mê hàng hiệu"

Trà Thái Xanh 12:30 - 24/02/2021

Không chỉ là những gương mặt tài năng trong làng giải trí xứ Hàn, “cặp đôi” tiền bối hậu bối chung công ty này còn là những nhân vật rất có máu mặt ở địa hạt thời trang. Một người được mệnh danh là “ông hoàng thời trang”, một người thì lại là “yêu nữ mê hàng hiệu”. Cả hai đều là người quen và là “House Ambassador” của thương hiệu thời trang danh tiếng bậc nhất thế giới CHANEL. 

G-Dragon và Jennie thường xuyên trở thành khách mời ở hàng ghế đầu trong những buổi trình diễn ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu này. Mỗi lần như thế là họ lại khiến truyền thông và công chúng dậy sóng vì vẻ ngoài cùng khí chất cực kỳ sang chảnh của mình. Đó là còn chưa kể G Dragon còn vô cùng thân thiết với cố giám đốc sáng tạo CHANEL, huyền thoại của làng thời trang thế giới Karl Lagerfeld.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo và sao Hàn đọ khí chất với người mẫu khi mặc chung đồ

Bên cạnh việc là người quen của thương hiệu thời trang cao cấp mà cả G-Dragon và Jennie còn là “con cưng” của các tạp chí thời trang lớn tại Hàn Quốc. Trong đó, người mà yêu thích cả hai nhất phải kể đến Shin Kwang Ho - Chủ biên của tạp chí VOGUE Korea với những đãi ngộ mà anh dành cho “cặp đôi” này. Dám cá là nếu tin hẹn hò của họ là thật thì người hâm mộ nên chuẩn bị nhìn thấy trang bìa của VOGUE Korea với sự xuất hiện tay trong tay của cả hai đi là vừa.

Nói thêm về thành tích tạp chí thì G Dragon là một trong những ngôi sao xuất hiện nhiều lần nhất trên bìa VOGUE Korea còn Jennie cũng “không phải dạng vừa” khi là ngôi sao đầu tiên hoàn thành việc lên bìa của 6 tạp chí thời trang hàng đầu xứ sở kim chi.

Có địa vị và tài nguyên thời trang đỉnh như vậy nên tất nhiên G-Dragon và Jennie cũng phải sở hữu gu thời trang cực kỳ thời thượng đồng thời là hình mẫu cho công chúng học theo. Những món đồ mà cả hai lựa chọn diện lên người mỗi khi xuất hiện trước mọi người sẽ ngay lập tức trở thành cơn sốt và cháy hàng ngay chỉ trong tích tắc.

Ngôi sao hàng đầu ở Hàn Quốc thì nhiều nhưng những người tạo ra giá trị thương mại lớn về thời trang thì khó ai mà sánh bằng G-Dragon và Jennie được. Đâu phải ngẫu nhiên mà người ta xem thành viên BIGBANG này là người đi đầu xu hướng còn Jennie là “IT Girl” của đất nước Hàn Quốc.

>> Bạn có biết: G-Dragon và Jennie bị Dispatch khui tin hẹn hò, YG ra mặt phản hồi

>> Xem thêm: Song Hye Kyo, Son Ye Jin và loạt mỹ nhân quyến rũ khi mặc đồ đen

Làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và làng giải trí châu Á nói chung sẽ nhận một quả “bom tấn” thật sự nếu G-Dragon và Jennie đúng là một đôi tình nhân. Điều này mà xảy ra thì có lẽ khó có ai vượt qua được sự đình đám của cặp đôi này về sự nổi tiếng, khí chất và quan trọng nhất chính là tầm ảnh hưởng của họ trong ngành giải trí. Dĩ nhiên là mình hoàn toàn ủng hộ G-Dragon và Jennie thành đôi, chắc chắn họ sẽ nhận danh hiệu “cặp đôi kim cương” của showbiz chứ không chỉ là “cặp đôi vàng” bình thường nữa.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường showbiz nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.