x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gara Hạnh Phúc: Quỳnh Kool trong phim mới có tận 3 anh chàng theo đuổi

Chloe Nguyen 10:12 - 07/08/2022

Sau Thương Ngày Nắng Về kết thúc chưa bao lâu thì tôi đã có thông tin về phim mới nối sóng. Đó chính là Gara Hạnh Phúc, phim kể về hành trình trưởng thành và khám phá bản thân của những người trẻ hội tụ tại một gara ô tô. Không ai trong số họ có cuộc đời hoàn toàn thuận lợi. Quá khứ nhiều trắc trở, hiện tại lắm bận lòng khiến mỗi người có những cách khác nhau để lèo lái chuyến xe cuộc đời mình.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Diễn viên cũ lăn xả trong phim mới, hứa hẹn bất ngờ

Sơn Ca (Quỳnh Kool), một cô gái có số phận nghiệt ngã nhưng vẫn luôn lạc quan. Cô sống cùng ông nội, mẹ mất tích, bố nghiện bài bạc lâu lâu lại quay về “nã tiền” con gái. Để tiện chăm sóc ông đang bệnh, Sơn Ca tìm đến gara ô tô ở gần nhà để xin việc. Theo như tôi được biết, ban đầu cô mới vào đều phải tiếp xúc với những người khó nhằn. Nhưng dần dà khi đã quen rõ hơn về nhau thì họ đã trở thành những người bạn thân thiết.

Tôi bất ngờ với hình tượng của Quỳnh Kool trong phim này, không lộng lẫy xa hoa hay “bánh bèo” hóa như trong những bộ phim trước đó. Trong Gara Hạnh Phúc, Quỳnh Kool đã thay đổi hình tượng trở thành một cô gái có cá tính mạnh với mái tóc ngắn và phong cách thời trang bụi bặm. Nhưng không vì điều này mà cô lọt ngoài mắt xanh của 3 chàng trai sau đây.

Đầu tiên có thể kể đến là chuyện tình chóng vánh cùng với Quân (Bình An). Lúc nghe tin hai người này đóng cùng, tôi thoáng qua một chút lo lắng. Ai cũng biết rõ rằng cả hai cặp đôi này hễ đóng cặp với nhau là dính tin đồn phim giả tình thật, nên tôi cũng không biết khi 2 người họ kết hợp thì sẽ như thế nào đây.

Cặp đôi có nhiều phân cảnh tình tứ ngọt ngào trong phim, chưa gì mà tôi đã thấy cưng xỉu vì xét về mặt “giao diện” thì không còn gì để chê nữa rồi. Tuy nhiên dường như sau này, Quân đã giấu Sơn Ca một bí mật động trời khi hẹn hò với một người phụ nữ lớn tuổi. Phát hiện sự thật về người yêu, Sơn Ca có lẽ đã chia tay Quân. 

Có lẽ sau chuyện tình đó thì Sơn Ca lại có mối lương duyên tiếp theo với Khải (Bảo Anh). Khác hẳn với ngoại hình soái ca, tri thức thì Khải lại là một người lầm lì ít nói và trưởng thành. Quả thật đây là vai mà tôi thấy đậm chất Bảo Anh của ngày nào. Tuy nhiên trong phim này anh không phải là lực lượng mà lại hóa thân vào anh chủ gara đã có thâm niên “khác áo kẻ sọc” trước đó. 

Một người như vậy tôi thấy họ sẽ không dễ dàng tiếp xúc với ai, nhất là con gái. Thời gian đầu, đôi bên sẽ mất khá lâu để quen dần với nhau nhưng khi “nước đủ mặn” thì cả hai người họ đã bắt đầu câu chuyện tình yêu. Khải tuy cục cằn, nhưng bên trong lại là người đàn ông ấm áp. Kiểu người như Khải chắc chắn sẽ là chỗ dựa được cho Sơn Ca.

Nhưng mọi chuyện chưa thật sự dừng ở đó, một biến số khác có trong danh sách này đó chính là Trung (Duy Hưng). Trung là người tháo vát, giỏi quán xuyến, rất ki bo chuyện tiền nong nhưng lại hào phóng lời khuyên cho người khác. Anh chàng tuyệt đối trung thành với ân nhân của mình và cũng được Khải bảo vệ, giúp đỡ. Dù “giao diện” bên ngoài vẫn có nét dữ dằn thường thấy nhưng bên trong Trung “trâu” lại khá yếu đuối. 

Từ những phân đoạn giới thiệu, tôi cho rằng cả hai người là oan gia ngõ hẹp. Dù luôn gây gổ và đối lập như hai thái cực nhưng chuyện “ghét của nào trời trao của đấy” thì tôi cũng chẳng đoán trước được. Có khi nào “cây hài” như Trung cũng lại phải lòng cô gái cá tính Sơn Ca?

Sơn Ca chưa gì mà đã có đến tận 3 chàng trai theo đuổi rồi, không biết cô ấy sẽ trải qua những chuyện gì với 3 anh chàng này, ai sẽ là đích đến cuối cùng của Sơn Ca? Cùng tôi đón xem những tập đầu tiên của Gara Hạnh Phúc trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Duy Hưng từ Đồng cục súc Mùa Hoa Tìm Lại đến “cây hề” Ga-ra Hạnh Phúc

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Gara Hạnh Phúc và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gara Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.